ครั้งแรกในไทย! กับการสัมผัสคอนเซ็ปต์โฟนหน้าจอยืดขยายไร้รอยพับ “OPPO X 2021 Rollable Concept Handset” และหูฟังไร้สายระดับไฮเอนด์ OPPO Enco X พร้อมยืนยันการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นใหม่เร็วๆ นี้

(กรุงเทพฯ – 25 กุมภาพันธ์ 2564) – ออปโป้ เปิดสุดยอดประสบการณ์แห่งอนาคตครั้งแรกและครั้งเดียวในไทยในงาน “Exclusive Rollable Experience” จัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้สัมผัสคอนเซ็ปต์โฟนที่สามารถยืดขยายหน้าจอได้อย่าง “OPPO X 2021 Rollable Concept Handset” พร้อมโชว์นวัตกรรม IoT อย่างหูฟังไร้สาย “OPPO Enco X”     หูฟังระดับเฟล็กชิพของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างร่วมกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงและลำโพงชั้นนำระดับโลก  พร้อมเผยเทคโนโลยีแห่งสีสันล่าสุดที่จะมามอบสีสันสมจริงและคมชัดกว่าที่เคย
ออปโป้ ได้พัฒนานวัตกรรมต่างๆ ภายใต้ความเชื่อ ‘Technology for Mankind, Kindness for the World’ เพื่อสร้างโลกที่
น่าอยู่ ผ่านนวัตกรรมที่ดี ด้วยแรงบันดาลใจจากการผสานรวมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เข้ากับมนุษย์ เพื่อมอบคุณค่าให้กับผู้ใช้งานด้วยการมอบเทคโนโลยีที่เหมาะสม ออปโป้จึงได้นำเอาสุดยอดเทคโนโลยีมาให้สัมผัสจริงในงาน Exclusive Rollable Experience นอกจากนี้ยังได้เผยถึงเทคโนโลยี Full-path Color Management System ระบบจัดการสี 10-bit color depth
ที่ช่วยจัดการสีทั้งการถ่ายภาพและการแสดงผลบนหน้าจอ เพื่อเพิ่มความสวยงามและความคมชัดสมจริงให้กับภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และการค้นพบสิ่งใหม่ไปกับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้
โดยภายในงาน Exclusive Rollable Experience ได้เปิดประสบการณ์การสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ใหม่ๆ ระหว่างมนุษย์และเทคโนโลยี ดังนี้
OPPO X 2021 Rollable Concept Handset คอนเซ็ปต์โฟนหน้าจอขยายได้ ฉีกทุกกฎของสมาร์ทโฟนในตลาด
OPPO X 2021 Rollable Concept Handset คือ ผลลัพธ์ของความเชื่อของออปโป้ในการเปลี่ยนโลกด้วยเทคโนโลยี เกิดเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอยืดขยายจากการม้วนของหน้าจอ โดยไม่ทิ้งรอยพับหรือร่องรอยอื่นๆ พร้อมหน้าจอแบบ OLED
ที่ปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาตั้งแต่ขนาดเล็ก 6.7 นิ้วและขนาดใหญ่ถึง 7.4 นิ้ว เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่เต็มตามากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการชมวิดีโอ เล่นเกม หรือถ่ายภาพ ซึ่งคอนเซ็ปต์โฟนนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมของออปโป้ได้เป็นอย่างดี
OPPO Enco X หูฟังแฟล็กชิพของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด
ออปโป้ บริษัทที่เป็นมากกว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ได้มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ IoT Ecosystem มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคสนุกไปกับไลฟ์สไตล์อัจฉริยะด้วยการผสมผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พร้อมเตรียมเปิดตัว OPPO Enco X กับการร่วมมือกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียง Hi-Fi ชั้นนำระดับโลกที่มีความไฮเอนด์และมีความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ทำให้เกิดการร่วมมือที่จะช่วยส่งเสริมทั้งภาพลักษณ์ของแบรนด์และอิทธิพลทางการตลาดร่วมกัน
โดยงาน Exclusive Rollable Experience ถือได้ว่าเป็นการตอกย้ำถึงสุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคตที่ออปโป้ได้พัฒนาและสร้างสรรค์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ พร้อมตอกย้ำถึงความเชื่อของออปโป้อย่าง ‘Technology for Mankind, Kindness for the World’ เพื่อมอบโลกที่น่าอยู่ผ่านนวัตกรรมที่ดีให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก รวมถึงเตรียมพร้อมมอบประสบการณ์การแสดงผลของสีที่ละเอียด คมชัด และสมจริง ที่จะมาปลดปล่อยพลังแห่งสีสันเร็วๆ นี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/
взять займ онлайн срочно zaymi-bistro.ru займ на киви кошелек без отказов мгновенно онлайн

Related articles

รีวิว vivo Y100 5G จบครบในงบไม่เกินหมื่น จอ AMOLED พร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ แถมชาร์จไว 80W

vivo Y100 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูลน้องเล็ก Y Series มาพร้อมกับสโลแกน ‘สนุกกับสเปกเต็ม 100’...

เดลล์ เปิดตัวมอนิเตอร์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งการทำงานและความบันเทิง

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-seriesและ S-seriesใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุดขณะที่มอนิเตอร์ S-series...

Kingston Technology ร่วมมือกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ‘โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง’

กรุงเทพฯ – 27 มีนาคม 2567 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกสานต่อความมุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความสนุกสนาน การผจญภัย และความทรงจำ ประกาศความร่วมมือกับ Sony Pictures กับภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารออย่าง “โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (Ghostbusters: Frozen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า