จัดเต็มความสร้างสรรค์ วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ MSI Modern Series รุ่นใหม่ ทั้ง Intel 10th Gen ผนวกกับ GeForce MX330 และครั้งแรกของ CPU Ryzen 4000 ซีรี่ส์ บน MSI Content Creation ราคาเริ่มต้นที่ 19,990 บาท

แบรนด์ MSI นอกจากจะเป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าตลาดด้านเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่เน้นประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดแล้วนั้น ในปัจจุบัน ยังมีการออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในซีรี่ส์ที่ชื่อว่า Content Creation เน้นไปที่ตลาดในการสร้างสรรค์ผลงานและการทำงานระดับทั่วไปที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์เรียบหรู ดูทันสมัย ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ เหมาะทั้งการทำงานและการพรีเซนต์ โดยรุ่นที่เปิดตัวใหม่จะเป็น Modern Series มีราคาอยู่ในระดับเริ่มต้น เหมาะสำหรับคนทำงานทั่วไปหรือคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ต้องการใช้โน้ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ราคาเริ่มต้นเพียง 19,990 บาทเท่านั้น

Modern 15 มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูง จาก CPU Intel 10th Gen รุ่นใหม่ และใช้กราฟิกการ์ด GeForce MX330 ตัวล่าสุด

ออกแบบมาสำหรับการทำงานในระดับที่ต้องการประสิทธิภาพสำหรับการแสดงผลโดยเฉพาะ ด้วยกราฟิกการ์ดที่เหมาะกับการใช้งานอย่าง GeForce MX330 รุ่นใหม่ รวมถึงใช้ CPU Intel 10th Gen ช่วยให้การประมวลผลเป็นไปอย่างราบรื่น ในด้านอื่นอย่างการดีไซน์ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ด้วยการนำลวดลาย Hair-Brushed มาใส่ลงบนพื้นผิวที่ทำจากอลูมิเนียมคุณภาพดี สี Space Gray มีความทนทาน ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ รวมถึงยังมีความบางและเบา เหมาะแก่การพกพา หน้าจอสีสันสดใส ให้ความรู้สึกทันสมัย เหมาะกับทุกการใช้งาน

Modern 14 ดีไซน์ใหม่ ใช้งาน CPU Ryzen 4000 ซีรี่ส์ ประสิทธิภาพดี พร้อมลุยไปทุกที่ มีน้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัม

นับว่าน่าจับตาสำหรับ MSI Modern 14 รุ่นใหม่นี้ เพราะมาพร้อม CPU Ryzen 4000 ซีรี่ส์ที่การันตีความแรงในการทำงาน รวมถึงได้ความสดใหม่จากดีไซน์ Ergonomic Lift ช่วยยกตัวเครื่องให้มีองศาที่เหมาะกับการใช้พิมพ์มากขึ้น รวมถึงช่วยในการระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ด้านดีไซน์ก็มีความสวยงาม ด้วยการใช้สีดำ Onyx Black เคลือบพื้นผิวด้วยเทคโนโลยี Sandblasting พ่นเนื้อทรายละเอียด ให้สัมผัสที่เรียบเนียน มีน้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัม ในส่วนการอัพเกรดนั้น สามารถใส่ RAM ได้สูงสุดถึง 2 สล็อตด้วยกัน  เพิ่มความแรงในการใช้งานให้สูงขึ้นไปอีกขั้น รวมถึงยังได้มาตรฐาน Military Grade มีความทนทานในการใช้งานเป็นพิเศษมากกว่าโน้ตบุ๊กทั่วๆไป

 

Modern 15 A10RAS-248TH / 249TH

Intel® Core™ i7-10510U / i5-10210U / GeForce MX330, 2GB GDDR5 / 15.6″ FHD (1920*1080), IPS-Level Thin Bezel / DDR IV 8GB (2666MHz) / 512GB NVMe PCIe SSD / Intel Wireless-AC 9560 (2*2 a/c) + BT5  / Single Backlight (White) Keyboard / 2 Years Warranty

ราคา 28,990 / 25,990 บาท

 

Modern 14 B4MW-006TH

Ryzen™ 5 4500U / Radeon™ RX Vega Graphics / 14″ FHD (1920*1080), IPS-Level Thin Bezel Thin Bezel / DDR IV 8GB (2666MHz) / 512GB NVMe PCIe SSD / AW-CB375NF / Single Single Backlight (White) Keyboard / 2 Years Warranty

ราคาเริ่มต้นที่ 19,990 บาท

ทั้ง Modern 14 และ Modern 15 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อได้ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Modern 15: https://th.msi.com/Content-Creation/Modern-15-A10X

Modern 14: https://th.msi.com/Content-creation/Modern-14-B4X/

หาซื้อได้ที่

Modern 15: https://th.msi.com/Content-creation/Modern-15-A10X/wheretobuy

Modern 14: https://www.msi.com/Content-creation/Modern-14-B4X/wheretobuy

 

ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่

MSI Gaming Website https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

———————-

займы быстро на карту онлайн zaymi-bistro.ru взять кредит на киви кошелёк

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า