นูเบีย(Nubia) ยกทัพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาเพียบ ในงาน Thailand Mobile Expo 2017

แม้จะเพิ่งทำตลาดในไทยได้ไม่นาน แต่นับว่านูเบียมีฐานแฟนๆ ที่เหนียวแน่น และเคยสร้างปรากฎการณ์คนต่อแถวยาวเหยียดมาแล้วในงาน Thailand Mobile Expo 2017 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำหรับงานครั้งนี้ที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2560 นูเบียก็ได้ขนโปรโมชันทั้งลดทั้งแจกมาฝากแฟนๆ ไม่ให้ผิดหวังเช่นเคย

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ในปีนี้นูเบียพร้อมที่จะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดในประเทศไทยมากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นในด้านกล้องและ interface ที่สวยและใช้งานง่าย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนูเบีย โดยได้นำผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งวางจำหน่ายหมาดๆ อย่างรุ่น Z17 mini สีฟ้า Aurora ที่ใส่สเปคมาอย่างจัดเต็ม รุ่น M2 Play ล่าสุด รวมถึง รุ่น Z9 mini ซึ่งคล้ายกับ Z9 Max ที่เคยขายดีมากและมีแต่คนถามหา มาวางจำหน่ายในราคาเดียวกับช่องทางออนไลน์ หากใครไม่ถนัดสั่งทางออนไลน์ งานนี้เราจัดให้”

นายกันตวีร์ ยังกล่าวต่อว่า “เราเชื่อว่าด้วยคุณภาพและราคาที่เป็นมิตร จะทำให้สมาร์ทโฟนของเรามียอดขายที่ดี โดยตั้งเป้าไว้ว่าในงานนี้จะสามารถขายสมาร์ทโฟนนูเบียได้กว่า 5,000 เครื่อง”

สำหรับโปรโมชันสุดพิเศษในงานได้แก่ Z17 mini รุ่นปกติที่ลดราคาเหลือเพียงไม่ถึงหมื่น เช่นเดียวกับรุ่น N2, M2, M2 lite, N1 lite ที่มาในราคาสบายกระเป๋า ขณะที่รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Z17 mini (สี Aurora Blue), M2 Play และ Z9 mini ก็จำหน่ายถูกกว่าหน้าร้านด้วยเช่นกัน ที่สำคัญไม่ว่าจะซื้อสมาร์ทโฟนนูเบียรุ่นใดก็ตาม รับของพรีเมียมสุดพิเศษทันที ยิ่งไปกว่านั้นหากเป็นผู้ซื้อ 50 ท่านแรกในแต่ละวัน จะได้รับของขวัญ limited edition อย่าง Power Bank, หูฟัง หรือ Nubia bag ด้วย

ท่านใดที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนใหม่ๆ ขอเชิญแวะชมสมาร์ทโฟนที่จะเปิดประสบการณ์ในการใช้งานของคุณ ด้วยคุณภาพที่จัดเต็มในราคาสบายๆ ได้ที่บูทnubia โซน Meeting Room 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เกี่ยวกับ nubia

nubia มีเป้าหมายในการนำสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมาเสนอให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายขึ้น รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ “เป็นตัวของตัวเอง” กระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝัน ปัจจุบัน nubia มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป รัสเซีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในเรื่องฟีเจอร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และฟังค์ชั่นการถ่ายภาพแบบมือโปร

 

онлайн кредит на киви кошелёк zaymi-bistro.ru займ на киви кошелек без отказов мгновенно

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า