รีวิว THERMALTAKE RIING Pro RGB 7.1 Gaming Headset หูฟังเกมมิ่งระดับพรีเมี่ยม ชัดเจนทุกระดับเสียงกับ ESS ES9018 DAC and SABRE9601K amplifier.

THERMALTAKE RIING Pro RGB 7.1 Gaming Headset ถือว่าเป็นหูฟังเกมมิ่งระดับพรีเมี่ยมราคาย่อมเยาว์ จุดเด่นของหูฟังตัวนี้คือใส่ DAC ของ ESS ES9018 DAC มาให้พร้อมกับ SABRE9601K amplifier มั่นใจได้ว่าให้คุณภาพเสียงที่ชัดเจนและแม่นยำแน่นอน และไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 50 มม.ช่วยขับเสียงได้เต็มพลังแน่นอน

แค่นั้นยังไม่พอ THERMALTAKE RIING Pro RGB 7.1 Gaming Headse ยังมาพร้อมกับระบบเสียง virtual surround sound 7.1 ช่วยจำลองเสียงให้เสมือนจริงเวลาเล่นเกม สวมใส่สบายด้วยฟองน้ำแบบยูรีโฟมขนาดหนาครอบปิดทั้งใบหู และขาดไม่ได้สำหรับเกมมิ่งยุคนี้คือโหมดไฟ RGB ซึ่งทาง THERMALTAKE RIING Pro RGB 7.1 Gaming Headset ก็สามารถปรับตั้งค่าการแสดงไฟได้ 16.8 ล้านสีและยังซิ้งค์กับ TT RGB PLUS COMPATIBLE ได้ด้วยเช่นกันครับ สำหรับราคาหน้าร้าน 2890 บาท รับประกัน 2 ปีเช่นเดิม

SPEC THERMALTAKE RIING Pro RGB 7.1 Gaming Headse

THERMALTAKE RIING Pro RGB 7.1 Gaming Headse
P/N GHT-RPR-DIECBK-29
COLOR Black
RETRACTABLE MICROPHONE_SPEC YES
EXTERNAL IN-LINE CONTROILER_SPEC YES
GRAPHICAL UI_SPEC YES
INTERFACE USB
BACK-LIGHT RGB
SPEC_LIGHTING EFFECTS Static, Pulse, RGB Spectrum, Blink, Music
DRIVER UNIT (MM)_SPEC 50mm
CHANNEL_SPEC Virtual 3D 7.1 Surround
FREQUENCY RESPONSE 20Hz ~ 20KHz
IMPEDANCE_SPEC 32 ohm
SENSITIVITY_SPEC 99 ± 3dB
MIC DIRECTIVITY_SPEC Omni-Directional
MIC NOISE CANCELLING_SPEC YES
MIC SENSITIVITY_SPEC -42 ± 3dB
MIC FREQUENCY_SPEC 100Hz ~ 10KHz
MIC IMPEDANCE_SPEC 2.2k ohm

 

วัสดุและการออกแบบดีไซน์

THERMALTAKE RIING Pro RGB 7.1 Gaming Headset มากับไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ถึง 50 มม.รองรับความถี่ต่ำและสูงตั้งแต่ 20Hz – 20KHz คุณภาพเสียงชัดเจนมากๆ เป็นหูฟังของฝั่งเกมมิ่งที่นำมาฟังเพลงก็เพราะครับ รายละเอียดเสียงดีมาก

ตัวโฟมครอบใบหู(ear cups) วัสดุเป็น memory foam มีความนิ่มสูง สวมใส่สบายไม่เจ็บหู สามารถครอบทั้งใบหูได้แบบฟลูไซน์ ช่วยลดเสียงจากภายนอกได้ดี

ชุดครอบไดร์เวอร์เป็นพลาสติกคุณภาพดีผิวออกลื่นๆ มีไฟ RGB แสดงผลทั้งสองด้าน สามารถปรับสีได้มากถึง 16.8 ล้านเฉดสี

ฝั่งด้านขวาจะมีไมค์โครโฟน สามารถดึงออกมาใช้งานและดันเก็บซ่อนไว้ด้านในได้ ไมค์โครโฟนมีระบบตัดเสียงรบกวนจากด้านข้างมาให้ มีค่าความไวเสียงที่ -42 ± 3dB ตรงไมค์จะมีไฟแสดงผลเช่นกัน

ฝั่งซ้ายถือว่าเป็นไฮไลของหูฟังตัวนี้เลยครับ ถือว่าเหนือกว่าคู่แข่งในเรทราคาเดียวกันเพราะเขาใส่ DAC / amplifier มาให้นั้นเองโดยใส่ ESS ES9018 DAC and SABRE9601K amplifier. มาให้ ช่วยให้คุณภาพเสียงเสียงชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าจะดูหนังหรือฟังเพลง

ก้านหูฟังมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลายและฟองน้ำรองศรีษะมีความนุ่มสูงไม่กดหัวมากไปเวลาสวมใส่นานๆไม่เจ็บหัวครับ

พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB สายเป็นพลาสติกนะครับ น่าเสียดายถ้ามาแบบสายถักจะดูพรีเมี่ยมขึ้นไปอีกมาก

ตรงสายจะมีปุ่มคอนโทรล (IN-LINE CONTROL) สามารถปรับระดับเสียงได้/ปรับเปิดหรือปิด 3D 7.1 surround sound และสลับโหมดเสียง EQ ได้ทั้งหมด 4 แบบ ส่วนด้านข้างของปุ่มคอนโทรลจะมีปุ่มสำหรับ เปิด-ปิด ไมค์มาให้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

สำหรับการใช้งานให้ครบทุกฟังก์ชั่นจำเป็นต้องใช้งานร่วมกับ iTAKE engine software.ซึ่งจะสามารถปรับไฟ RGB ได้แบบละเอียด และสามารถเข้าไปตั้งค่าระบบเสียงได้ภายในโปรแกรมนี้เลย

สรุป

THERMALTAKE RIING Pro RGB 7.1 Gaming Headset เป็นหูฟังเกมมิ่งที่รายละเอียดเสียง กลางและสูงดีมากๆ ชัดเจนและทิศทางแม่นยำของเสียงดี เบสน้อยไปนิดตามสไตล์หูฟังฝั่งเกมมิ่งครับ

จุดเด่นของหูฟังตัวนี้คือใส่ DAC / amplifier มาให้และไดร์เวอร์รองรับการขับเสียงที่ชัดเจนดี พร้อมฟองน้ำแบบยูรีโฟมสวมใส่สบายแค่นี้ก็คุ้มเงินหล่ะ กับค่าตัว 2890 บาท ส่วนลูกเล่นอื่นๆอย่าง virtual surround sound 7.1 และโหมดไฟ RGB ผมตีเป็นของแถมหล่ะกัน

екапуста займ онлайн на карту zaymi-bistro.ru займ на киви кошелек мгновенно

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า