รู้จักกับตัวละครภายใน Cris Tales เกม JRPG สวยงามทุกลายเส้น พร้อมรองรับภาษาไทยบนคอนโซล 

ก่อนออกผจญภัยพร้อมกันกรกฎาคมนี้บน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Google Stadia และ PC
วันนี้ Modus Games เปิดตัว ตัวอย่าง “ตัวละคร” ใหม่ในรายการ GamesRadar’s Future Games ตัวอย่างนี้แนะนำให้คุณรู้จักกับตัวละครหลักที่เข้าร่วมการเดินทางกับ Crisbell ในการผจญภัยของเธอ แน่นอนว่ามีตัวละครที่น่าสนใจมากมายนี้ที่จะทำให้โลกของ Cris Tales นั้นมีชีวิตชีวาพร้อมให้คุณตกหลุมรักอย่างแน่นอน
[คลิ๊กที่รูปเพื่อรับชมวิดีโอตัวอย่าง Cris Tales – Character]
Crisbell นักเวทย์แห่งกาลเวลาที่เพิ่งตื่นขึ้นมา พากย์เสียงโดย คุณ Kira Buckland ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วทั้ง 2B ใน NeiR: Automata, 2B และ Talim ใน Soul Caliber VI, Falke ใน Street Fighter V, Hiyoko Saionji และ Kirumi Toji ใน Danganronpa Series
Cris Bell ตัวละครหลักของเรื่อง Cris Tales เธอเป็นเด็กกำพร้าอายุน้อยตัวเล็ก ซึ่งไม่รู้ถึงพลังแฝงของตัวเอง ในฐานะนักเวทย์แห่งกาลเวลาจนกระทั่งกบ Matias ช่วยปลดปล่อยความสามารถของเธอ ทำให้เธอสามารถมองเห็นอดีตและอนาคต พร้อมโต้ตอบกับโลกทั้งคู่เพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในปัจจุบันได้
กบน้อย Matias พากย์เสียงโดย คุณ Cody Rock กบที่พูดเก่งและเป็นมิตรต่อทุกคน
Matias เป็นกบพูดได้ตัวเล็กสีส้มสวมหมวกทรงสูงสีดำ พบกับ Cris Bell ในตอนเริ่มเกมตอนแรก หลังจากขโมยดอกกุหลาบจากสวน Cris Bell
เขาพาเธอไปยังมหาวิหารที่ซึ่งเธอค้นพบคริสตัลแห่งกาลเวลา ทำให้เธอมีความสามารถในการควบคุมเวลา โดย Matias จะเป็นผู้ช่วย Cris Bell ตลอดทั้งเกม
จอมเวทย์ Willhelm พากย์เสียงโดย คุณ Lindsey Vega ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วในบท Zoe Avila – Ghostrunner
Willhelm เป็นครูสอนเวทย์มนตร์ของ Crisbell ที่คุณจะได้พบในช่วงต้นเกม เขาดูเหมือนเด็ก แต่มีทักษะและประสบการณ์ที่น่าทึ่ง เขาเป็นที่รู้จักกันดีในเมือง Neva Tulira และเป็นเพื่อนกับสมาชิกหลายคนในตระกูล Oroitz ซึ่งเป็นตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดแห่งเมืองนี้
นักรบเวทย์มนตร์ Cristopher พากย์เสียงโดย คุณ Zeno Robinson ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วกับ Deidoro Sakaki ใน My Hero Academia, Squares – Puyo Puyo Tetris 2 และ The Underground ใน Spider-Man: Miles Morales
Cristopher เป็นนักรบผู้วิเศษที่กล้าหาญ ช่วยปกป้องอาณาจักร Nalim จากก๊อบลิน เขาต่อสู้ด้วยถุงมือคู่ที่สามารถรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างโล่เพื่อป้องกันการโจมตีของศัตรู และความสามารถทางเวทย์มนตร์ของเขาทำให้เขาสามารถร่ายเวทมนตร์โจมตีธาตุต่างๆเช่น ไฟและน้ำ เพื่อสามารถเพิ่มความแกร่งได้เพื่อรวมพลังต่อสู้เข้ากับพลังเวลาของ Cris Bell
Zas เด็กเร่ร่อนที่อาศัยอยู่ในเมือง Cinder พากย์เสียงโดย คุณ Lizzie Freeman ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วกับ Trish Una ใน Jojo’s Bizarre Adventure, Cardinal ใน Sword Art Online, Thrasir และ Larcei ใน Fire Emblem Heroes, Lily ใน Dragalia Lost
Zas เด็กสาวผู้อาศับอยู่ในอาณาจักร Cinder โดยเธอจะช่วยทีมด้วยอาวุธที่ใช้เป็นระเบิด เธอมาพร้อมด้วยหุ่นนักกีฬา และชุดแต่งกายสีเข้มกับกระเป๋าสีเขียวใบใหญ่ที่เอาไว้ใส่ระเบิด
JKR-721 หุ่นยนต์ที่ปกป้อง Rainbow Lake พากย์เสียงโดย คุณ Daman Mills ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วกับ Frieza ใน Dragon Ball Fighter Z, Titus ใน Borderlands 3, N ใน Pokemon Masters, Galle ใน Fire Emblem Heroes, Lionheart ใน RWBY, Mustard ใน My Hero Academia
JKR-721 หรือที่เรียกว่า K เป็นหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นเพื่อต่อสู้ ชุดเกราะของเขาทำให้เขาสามารถชาร์จและโจมตีได้อย่างรวดเร็วด้วยพลังไฟฟ้า เขาแสดงความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับโลกใบนี้และได้เข้าร่วมกับ Cris Bell ในการผจญภัยของเธอ
และตัวละครอีกมากมายที่คุณจะได้พบใน Cris Tales โดยจะวางจำหน่ายช่วงเดือนกรกฎาคมนี้บน Nintendo Switch, PC (Steam, GoG, Epic Games Store), PS4, PS5, Xbox Series X | S, Xbox One และ Google Stadia
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมทดสอบเดโม่ได้แล้ววันนี้บน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, และ Nintendo Switch
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Cris Tales (modusgames.com) และเฟสบุ๊คเพจ Ripples Thailand | Facebook
Cirs Tales – Image
займ на карту мгновенно без отказа zaymi-bistro.ru займ на кредитную карту мгновенно

Related articles

Zhaoxin KX-7000 ซีพียูจีน เผยผลทดสอบ Single-Core สูสี Intel Skylake แต่ Multi-thread แรงกว่า !

หลายคนที่ติดตามข่าวสารเรื่องคอมน่าจะได้ยินเรื่องราวของซีพียู Zhaoxin ซีพียูจากประเทศจีนที่ทำออกมาใช้ภายในประเทศ ล่าสุดมีผลทดสอบออกมาแล้วสำหรับ Zhaoxin KX-7000 Series ครับ Zhaoxin เป็นซีพียูที่จีนพัฒนาขึ้น...

ป้องกันไฟล์จาก Ransomware ฟรี ! ด้วย Windows Defender

Ransomware หรือไวรัสขโมยไฟล์เรียกค่าไถ่ อาจเคยทำให้ใครหลาย ๆ คนปวดหัวไม่น้อย วันนี้แอดเลยขอนำเสนอวิธีการป้องกันไวรัสขโมยไฟล์เบื้องต้น โดยใช้ฟีเจอร์ใน Windows Defender...

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า