หัวเว่ยจัดใหญ่ มอบรางวัล HUAWEI Watch GT 2e และแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้าน เริ่มต้นปีด้วยความสุขของผู้ใช้หัวเว่ยกับรางวัลสุดว้าวมากมาย

เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องกับกิจกรรม Discover HUAWEI
สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่มาร่วมฉลองการพลิกโฉมหน้าร้านครั้งใหญ่ที่สยามพารากอนวันที่ 16-17 มกราคมนี้
 กรุงเทพมหานคร, 14 มกราคม 2564 – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) นำโดย นายเทอเรนซ์ เทียน ผู้อำนวยการฝ่ายค้าปลีก หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีในแคมเปญ “HUAWEI Better Together 2020” ที่อัดแน่นจัดเต็มด้วยของรางวัลมากมาย ตั้งแต่สมาร์ทวอทช์ HUAWEI Watch GT 2e จำนวน 36 รางวัล แพ็คเกจท่องเที่ยวสองเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ จำนวน 6 รางวัล และ กรุงเทพฯ – ภูเก็ต จำนวน 6 รางวัล เริ่มต้นเดือนแรกของปีด้วยความสุขและรอยยิ้มของผู้ใช้หัวเว่ย ตอกย้ำการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนในใจผู้บริโภคที่พร้อมเดินหน้าไปกับทุกคนในปี 2564 นี้
โดยในแคมเปญ “HUAWEI Better Together 2020” เรียกได้ว่าแจกรางวัลข้ามปีกันตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2563 จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2564 โดยรางวัลที่ 1 เป็นสมาร์ทวอทช์สุดฮิตอย่าง HUAWEI Watch GT 2e สีดำ มูลค่า 4,990 บาท จำนวนทั้งหมด 36 เครื่อง ตามมาด้วยรางวัลที่ 2 เป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และรางวัลที่ 3 เป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯ – ภูเก็ต เดินทางโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 100,000 บาท จำนวนเส้นทางละ 6 รางวัล รวม 12 รางวัล โดยในทริปนี้นอกจากจะบินฟรีกับบางกอกแอร์เวย์สแล้ว หัวเว่ยยังจัดที่พักพร้อมอาหารเช้า 3 วัน 2 คืนให้ด้วย รวมมูลค่าทั้งแคมเปญกว่า 1.3 ล้านบาท จัดใหญ่จัดเต็มต้อนรับปีวัวทองแบบไม่กั๊ก
โดยถึงแม้จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในแคมเปญ “HUAWEI Better Together 2020” ไปเสร็จสิ้นแล้ว แต่บอกได้เลยว่าหัวเว่ยยังมีโปรโมชันและกิจกรรมให้ทุกคนร่วมสนุกมากมายตามมาในปี 2564 นี้อย่างแน่นอน ประเดิมด้วยวันที่ 16-17 มกราคม 2564 นี้กับกิจกรรม Discover HUAWEI ต้อนรับการพลิกโฉมหน้าร้านครั้งใหญ่ของ HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE OF SIAM PARAGON โดยทางร้านได้เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้ต้อนรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่มาซื้อผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยภายในงาน
  • ลูกค้าท่านแรกที่ซื้อสินค้าของหัวเว่ยที่ HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE OF SIAM PARAGON รับทันทีหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3 (สีขาว) มูลค่า 4,990 บาท
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าลำดับที่ 2-10 รับทันทีเครื่องชั่งน้ำหนัก HUAWEI Body Fat Scale มูลค่า 2,990 บาท
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าลำดับที่ 11-50 รับทันที HUAWEI Band 4 Pro มูลค่า 2,490 บาท
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าลำดับที่ 51-100 รับทันที HUAWEI Pillow + Eyepad มูลค่า 790 บาท
หรือแม้แต่ลูกค้าที่ walk-in เข้ามาในร้าน ทางหัวเว่ยก็เตรียมของขวัญไว้พร้อมกิจกรรมและโปรโมชันสุดพิเศษหน้าร้านให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อป สัมผัสประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI Mate 40 Pro 5G และคลาสสอนวาดภาพบนแท็บเล็ต HUAWEI MatePad รวมถึงยังมีบริการตรวจเช็คเครื่อง อบ UV ฆ่าเชื้อโรค และติดฟิล์มกันรอยสำหรับผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย ให้เหมือนได้ใช้ของใหม่อีกครั้ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH หรือหากอยากหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารคลิกไปที่เว็บไซต์ HUAWEI Online Store ได้เลย
срочно нужны деньги на карту сегодня zaymi-bistro.ru моментальный займ на киви кошелек онлайн

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า