อเมซฟิต และ เคลวิน คิปตัม ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ ทำลายสถิติวิ่งมาราธอนระดับโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 2 กุมภาพันธ์ 2567อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะโดยเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ได้ประกาศให้ เคลวิน คิปตัม (Kelvin Kiptum) เจ้าของสถิติวิ่งมาราธอนชายระดับโลกและยังเป็นนักกีฬาเพียงคนเดียวที่สามารถวิ่งมาราธอนได้สำเร็จภายในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมงหนึ่งนาที มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอเมซฟิตอย่างเป็นทางการ โดยในฐานะแอมบาสเดอร์นั้นเคลวินจะใช้ Amazfit Cheetah Pro ในการฝึกซ้อมและยังใช้ Amazfit Helio Ring เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวก่อนการแข่งขันวิ่งมาราธอนในรอตเทอร์ดัมและปารีสอีกด้วย

Pengtao Yu รองประธานกรรมการฝ่ายการออกแบบและฝ่ายการตลาดของเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health)กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นในการร่วมงานกันระหว่างอเมซฟิต และ เคลวิน คิปตัม เป็นอย่างยิ่ง และในฐานะบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพนั้นเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำลายสถิติครั้งสำคัญของเคลวิน รวมถึงร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายให้กับผู้คนทั่วโลก การร่วมงานกันครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเซปป์ เฮลท์ ที่พร้อมจะส่งเสริมให้ผู้ใช้งานมีสุขภาพดีผ่านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพของเรา”

การทำลายสถิติการวิ่งมาราธอนครั้งล่าสุด ด้วยสถิติเวลา 2 ชั่วโมง 35 วินาที ของ เคลวิน คิปตัม ที่ชิคาโกนั้น ถือเป็นผลงานที่ปูทางสู่การการร่วมงานกันในครั้งนี้ หลังจากที่เขาเอาชนะการวิ่งมาราธอนในบาเลนเซียในปี 2565 และลอนดอนในปี 2566 นักวิ่งวัย 24 ปีคนนี้มีเป้าหมายที่จะทำลายสถิติ 2 ชั่วโมงในรอตเทอร์ดัมในเดือนเมษายน 2567 และคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกปี 2024 ที่ปารีส

โดยเคลวินจะสวมนาฬิกา Amazfit รุ่น Cheetah Pro ในการฝึกซ้อมเพื่อมาราธอนครั้งสำคัญในครั้งต่อไปของเขา ซึ่งรุ่นนี้มีเสาอากาศ GPS โพลาไรซ์ทรงกลม MaxTrack™ ได้รับการทดสอบความแม่นยำถึง 99.5% พร้อมด้วยนวัตกรรม Zepp Coach™ ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ โซลูชัน AI ที่ช่วยวางแผนปรับแต่งโปรแกรมการออกกำลังและคำแนะนำสำหรับนักกีฬาที่ต้องการเตรียมตัวสำหรับการวิ่งมาราธอนในสภาพที่เหมาะสมที่สุด โดยเทคโนโลยีล้ำสมัยเหล่านี้จะช่วยให้เขาสามารถฝึกซ้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เขายังใช้ Amazfit Helio Ring เพื่อควบคุมการฟื้นตัว พร้อมการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับ ความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ และสภาวะทางอารมณ์ของเขาอีกด้วย

เคลวิน คิปตัม ยังเล่าถึงความตื่นเต้นในการร่วมงานกับแบรนด์อเมซฟิตด้วยว่า “การได้ร่วมงานกับ อเมซฟิต นั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและผมยังมี Amazfit Cheetah Pro เป็นส่วนสำคัญของแผนการฝึกซ้อมในการเตรียมตัวเพื่อทำลายสถิติ 2 ชั่วโมงในรอตเทอร์ดัม รวมไปถึงเป้าหมายที่จะคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีสด้วย ผมมั่นใจว่าอเมซฟิตจะเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนและผลักดันศักยภาพของผมให้ก้าวข้ามขีดจำกัดต่างๆสู่นิยามใหม่ของความเป็นไปได้”

Related articles

[HOW TO] ย้ายเกม Steam จากไดรฟ์ C ไปไดรฟ์ D ง่าย ๆ ไม่เสียเวลาโหลดเกมใหม่ !!

ปัญหาหนึ่งหลายคนอาจจะเคยเจอ คือ ไดรฟ์ C ใกล้เต็มจากการลงเกม Steam แต่ไดรฟ์ D เหลือเยอะมาก...

เคลียร์ชัด! ความแตกต่างระหว่างที่ชาร์จแบตรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้าน VS. ข้างนอก

ในปัจจุบันเริ่มมีการหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น ทำให้เราต้องปรับตัวและทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ใครที่เลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว อีกไอเทมที่จะขาดไปไม่ได้ก็คือ ‘ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า’ หรือ EV...

Igor’s Lab เผย การ์ดจอแพงแต่ซิลิโคนห่วย ทำให้เกิดความร้อนสูง เมื่อใช้งานนาน ๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ร้องเรียนบนเว็บไซต์ Reddit ถึงปัญหาการ์ดจอร้อนถึง 100 องศาเซลเซียส หลังจากใช้งานมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง (ไม่ได้นานมาก เป็นหลักเดือน)...

ป้องกัน: Dell Precision 5690 โน้ตบุ๊กระดับ Workstation สเปกโหด สำหรับสายทำงานโดยเฉพาะ

ปัญหาที่พบได้บ่อย สำหรับการหาซื้อโน้ตบุ๊กมาใช้งานเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น Adobe, AutoCAD หรือ Solidworks คือ “ความเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์”...

เจาะลึก “AMD Ryzen 9000 Series” และเมนบอร์ด AM5 800 Series จากงาน AMD Tech Day

สัปดาห์ที่ผ่านมา แอดได้ไปงาน AMD Tech Day ซึ่งเขาได้เจาะลึกเทคโนโลยีของ AMD ทั้งซีพียู Ryzen,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า