เทิร์นโปรทั้งเรื่องงานและเรื่องเล่น จะ Work แบบ Smart หรือ Play แบบมี Class จัดเต็มได้ด้วยแกดเจ็ตใหม่สุดร้อนแรง

ชีวิตคนยุคใหม่ต้องอยู่กับเทคโนโลยีทั้งในเวลางานและเวลาพักผ่อน จะดีแค่ไหนหากอุปกรณ์ไอทีคู่ใจสามารถเปลี่ยนเราเป็นคนใหม่อย่างที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานได้อย่างชาญฉลาดและเป๊ะยิ่งขึ้น หรือจากเกรียนเกมกลายเป็นเทพที่ใครก็ต้องยอมสยบ ตลอดจนการทำธุรกิจได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ทั้งหมดนี้คงไม่ไกลเกินจริง ยิ่งในปัจจุบันที่นวัตกรรมก้าวล้ำนำสมัยไปมาก อย่างล่าสุดกับการเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองว่าจะมาพลิกโฉมวงการให้ล้ำยิ่งกว่าที่เคยมีมา ทั้ง HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์คมชัดระดับ 4K+ เพื่อการทำงานแบบมือโปร HUAWEI MateView GT เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งที่จะทำให้การเล่นเกมไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และ HUAWEI MateStation S เดสก์ท็อปขนาดกะทัดรัดกับเสปกที่ไม่ธรรมดาสำหรับการทำงาน หากใครอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ตามไปดูก่อนได้เลยที่ https://bit.ly/3wik0Bh
ปลดปล่อยศักยภาพเต็มพิกัด ทุกการทำงานเป๊ะปังสั่งได้ดั่งใจ
(ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/3wik0Bh)
จอมอนิเตอร์เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ไอทีที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคนทำงาน โดยเฉพาะอาชีพที่ต้องอาศัยความคมชัดของภาพและความจัดจ้านของสีบนหน้าจอแสดงผลเป็นหลัก อย่างสายงานออกแบบ ครีเอทีฟ กราฟฟิก และตัดต่อ จอมอนิเตอร์จึงเป็นเสมือนอาวุธคู่กายที่ช่วยให้ผู้ใช้งานรังสรรค์ผลงานผ่านความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างเต็มที่กับสีสันที่สวยสมจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ HUAWEI MateView นอกจากจะมีดีไซน์มินิมอลดูเรียบง่ายและขอบจอบางเฉียบเพียง 6 มิลลิเมตรแล้ว จอมอนิเตอร์จากหัวเว่ยขนาด 28.2 นิ้ว รุ่นล่าสุดนี้ ยังมาพร้อมกับความสามารถในการแสดงผลระดับ 4K+ Ultra-HD และโทนสีที่กว้างถึง 1.07 พันล้านสี จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการรังสรรค์ผลงานที่มีความละเอียดสูงและมีสีสันสวยงามถูกต้อง แม่นยำ คมชัดในทุกๆ มิติ ทั้งยังผ่านการรับรองจาก VESA Display HDR400 ให้ความสว่างแบบจัดเต็มสูงสุดถึง 500 nits ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่าทุกผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจะมีรายละเอียดที่ลึกซึ้งไม่ว่าจะเป็นโทนสีเข้มหรือโทนสีสว่าง และด้วยอัตราส่วนหน้าจอขนาด 3:2 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดเอกสารได้มากขึ้น แก้ไขไฟล์วิดีโอ หรือแทร็กเพลงได้มากขึ้น จึงประหยัดเวลาที่ใช้ในการทำงานลงได้อีกหลายต่อ ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานยุคปัจจุบันที่บ่อยครั้งต้องทำงานหลายโปรเจคไปพร้อมๆ กัน มากไปกว่านั้นยังเหนือชั้นยิ่งกว่ากับความเรียบง่ายแต่ครบครันเรื่องฟังก์ชันด้วยแถบ Smart Bar ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมฟังก์ชันและตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส
เปิดประตูสู่โลกใบใหม่ของการเล่นเกมที่สมจริงเหนือจินตนาการ

(ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/3wik0Bh)
กิจกรรมยอดนิยมอย่างหนึ่งที่ช่วยพาเราเข้าสู่โลกเสมือนจริงอีกใบที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการผจญภัยอัน
น่าตื่นเต้นเร้าใจไม่รู้จบคือการเล่นเกม ซึ่งหน้าจอที่แสดงผลได้อย่างคมชัดทั้งรายละเอียดของภาพและสีสันย่อมจะทำให้
เกมเมอร์ดื่มด่ำกับเกมที่เล่นอยู่ได้อย่างเต็มอิ่มและสามารถปลดปล่อยความเทพทะลุพิกัด เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งอย่าง HUAWEI MateView GT จึงอาจเป็นไอเท็มที่ใช่สำหรับใครหลายคน ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่สะใจถึง 34 นิ้ว กับความกว้างพิเศษของอัตราส่วน 21:9 และความโค้งเว้า 1500R ช่วยเผยภาพตรงหน้าแบบใกล้ชิด ผสานความละเอียดคมชัดระดับ 3K ของหน้าจอแสดงผล WQHD 3440 x 1440 และขอบเขตสีกว้างถึง 90% DCI-P3 และค่า ΔE< 2 ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดของทุกภาพที่นำเสนอผ่านหน้าจอได้อย่างครบถ้วนพร้อมทั้งแสดงสีสันได้อย่างจัดจ้านสมจริงเสมือนรับชมจากจอภาพยนตร์ และด้วยอัตราการรีเฟรชสูงถึง 165Hz ของ HUAWEI MateView GT ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล
ไร้กังวลเรื่องความหน่วง พร้อมความสว่างระดับ HD สูงสุด 350 nits และเทคโนโลยี HDR10 อัตราความคอนทราสต์ 4000:1 และฟีเจอร์ ‘Dark Field Control’ ทั้งหมดนี้เข้ามาช่วยปรับความสว่างและขจัดจุดบอดในภาพ ผู้เล่นจึงมองเห็นรายละเอียดต่างๆ และศัตรูที่อาจจะซ่อนตัวอยู่ในความมืดได้อย่างรวดเร็วและพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

(ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/3wik0Bh)
นอกจากประสิทธิภาพในการแสดงผลภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมแล้ว ความสามารถในการเติมเต็มอรรถรสให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้นด้วยพลังเสียงกระหึ่มสะใจก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งในเรื่องนี้ ทั้ง HUAWEI MateView และ HUAWEI MateView GT มาพร้อมกับลำโพงคู่ขนาด 5 วัตต์ รองรับไลฟ์สไตล์ด้านความบันเทิงทั้งการดูหนังและฟังเพลงอย่างสมบูรณ์แบบ
ทำธุรกิจทั้งทีต้องลื่นไหล อุปกรณ์ไอทีที่ใช้ต้องตอบโจทย์

(ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/3wik0Bh)
สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจหรือเน้นทำงานทั่วไปเป็นหลัก ย่อมต้องการอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและประมวลผลไวเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น อย่าง HUAWEI MateStation S เดสก์ท็อปที่มาพร้อมกับขุมพลังของชิปเซ็ต AMD RyzenTM 4600G Processor และการ์ดกราฟฟิกในตัว จึงอัดแน่นด้วยความเร็ว แรง ช่วยให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงดังรบกวนหรือความร้อนของตัวเครื่อง ด้วยระบบระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดอุณหภูมิภายในเครื่อง กับช่องระบายอากาศที่ช่วยระบายความร้อนโดยตรงจากโปรเซสเซอร์ ทั้งยังมีพอร์ตเชื่อมต่อที่รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมสุดล้ำอย่าง HUAWEI Ultra-Slim Wired Keyboard บางเบาเพียง 2.5 มิลลิเมตร ที่มี Fingerprint Power Button เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกในการใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัส และในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก HUAWEI MateStation S มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจของลวดลายจากการพุ่งทะยานของแสงดาว ทั้งยังน้ำหนักเบาเพียง 4.2 กิโลกรัม มีขนาดเล็กกะทัดรัดช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยและสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย
หากใครสนใจอยากเทิร์นโปรไปกับการยกระดับประสบการณ์การทำงาน เล่นเกม ตลอดจนการทำธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ไอทีที่ใช่ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3w4pjUA รวมถึงติดตามข่าวสารอัปเดตของหัวเว่ยก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Huawei Mobile TH
микрозайм без залога zaymi-bistro.ru деньги онлайн займ на банковскую карту

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า