เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว Lenovo Tab M11 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบขึ้นเพื่อมอบความบันเทิงและเสริมในด้านการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษาหรือผู้ที่มองหาดีไวซ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์แบบพกพา ให้ Lenovo Tab M11 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ด้วยคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในไทย

ตอบโจทย์การเรียนและทำงานบนแท็บเล็ตให้สะดวกยิ่งขึ้นกับ Lenovo Tab Pen สไตลัสที่ให้ประสบการณ์การเขียนด้วยลายมือ หรือวาดภาพได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ระดับพรีเมียมที่พร้อมใช้งานบนแท็บเล็ตได้ทันที ทั้งแอพพลิเคชันแปลงลายมือเป็นข้อความอย่าง Nebo®, MyScript® Calculator 2 สำหรับช่วยคำนวณแก้สมการแบบเรียลไทม์ และแก้ไขเอกสารได้อย่างง่ายดายผ่าน WPS Office

ด้วยน้ำหนักเพียง 465 กรัม และความหนา 7.15 มิลลิเมตร บนหน้าจอแบบ IPS ความละเอียดระดับ HD ขนาด 11 นิ้ว กับรูปแบบดีไซน์ทันสมัยและสีสันอันโดดเด่นที่มีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ Luna Grey และ Seafoam Green ทำให้ Lenovo Tab M11 น่าพกพาเพื่อออกไปใช้งาน พร้อมโปรเซสเซอร์ MediaTek™ Helio G88 Octa-core และระบบปฏิบัติการ Android™ 13 ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุด 128G และแบตเตอรี่ขนาด 7040 mAh ทำให้ผู้ใช้งานมีพื้นที่จัดเก็บและเพิ่มประสบการณ์สตรีมได้สูงสุดถึง 10 ชั่วโมง1 รวมถึงการจดโน๊ตได้ตลอดวัน หมดกังวลกับปัญหาการเพ่งหน้าจอเป็นเวลานานด้วยโหมดการอ่านและการเลือกโทนสีเพื่อปกป้องดวงตาด้วยโซลูชันถนอมสายตาด้วยแสงสีฟ้าของ TÜV Rheinland® eye care certification

Lenovo Tab M11 มาพร้อมฟีเจอร์ที่สามารถแบ่งสองหน้าจอได้เมื่อต้องการจดบันทึกหรือวาดภาพขณะรับชมวิดีโอ อีกทั้งยังมีโหมดการอ่านที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับเฉดสีของหนังสือดิจิทัลได้ เติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงอย่างครบครันทั้งภาพและเสียงด้วยหน้าจอ FHD ขนาด 11 นิ้ว2 ที่ให้การรับชม Netflix HD ลื่นไหลไร้สะดุด พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos® ผ่านลำโพงถึง 2 คู่

ตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ไฮบริด ด้วยกล้องหน้าขนาด 2MP สำหรับ VDO call และกล้องหลัง 8MP สำหรับใช้ถ่ายภาพหรือเอกสาร ตัวแท็บเล็ตยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยกับคุณสมบัติการปลดล็อคด้วยใบหน้าที่เพิ่มการเข้าสู่ระบบได้ปลอดภัยและสะดวกยิ่งขึ้น

ประสิทธิภาพของเครื่อง
หน่วยประมวลผล:         MediaTek Helio G80 (8C, 2x A75 @2.0GHz + 6x A55 @1.8GHz)

หน่วยความจำ:             4GB Soldered LPDDR4x

พื้นที่จัดเก็บ:                128GB eMMC 5.1 on systemboard

microSD card, supports exFAT up to 1TB

ระบบปฏิบัติการ:           Android 13, ready for Android 14 and 15

การเชื่อมต่อ:               Wi-Fi10, Bluetooth 5.1, 4G LTE

ราคาและการจัดจำหน่าย

Lenovo Tab M11 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ทางเว็บไซต์ https://www.lenovo.com/th/th หรือhttps://www.facebook.com/LenovoTH

————————————-

หมายเหตุ:

1 การกล่าวอ้างอายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นการประมาณและอิงจากการทดสอบภายในภายใต้สภาวะของห้องปฏิบัติการและเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุด ประสิทธิภาพที่แท้จริงของแบตเตอรี่จะแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงการกำหนดค่าและการใช้งานผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ การทำงาน

2 วัดตามเส้นทแยงมุม หน้าจอของ Lenovo Tab M11 คือ 11″ เมื่อวัดสุดมุมฉากโดยไม่คำนึงถึงมุมโค้งมน พื้นที่ในการรับชมจริงจะลดลงเนื่องจากมุมโค้งมน

Related articles

[HOW TO] ย้ายเกม Steam จากไดรฟ์ C ไปไดรฟ์ D ง่าย ๆ ไม่เสียเวลาโหลดเกมใหม่ !!

ปัญหาหนึ่งหลายคนอาจจะเคยเจอ คือ ไดรฟ์ C ใกล้เต็มจากการลงเกม Steam แต่ไดรฟ์ D เหลือเยอะมาก...

เคลียร์ชัด! ความแตกต่างระหว่างที่ชาร์จแบตรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้าน VS. ข้างนอก

ในปัจจุบันเริ่มมีการหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น ทำให้เราต้องปรับตัวและทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ใครที่เลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว อีกไอเทมที่จะขาดไปไม่ได้ก็คือ ‘ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า’ หรือ EV...

Igor’s Lab เผย การ์ดจอแพงแต่ซิลิโคนห่วย ทำให้เกิดความร้อนสูง เมื่อใช้งานนาน ๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ร้องเรียนบนเว็บไซต์ Reddit ถึงปัญหาการ์ดจอร้อนถึง 100 องศาเซลเซียส หลังจากใช้งานมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง (ไม่ได้นานมาก เป็นหลักเดือน)...

ป้องกัน: Dell Precision 5690 โน้ตบุ๊กระดับ Workstation สเปกโหด สำหรับสายทำงานโดยเฉพาะ

ปัญหาที่พบได้บ่อย สำหรับการหาซื้อโน้ตบุ๊กมาใช้งานเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น Adobe, AutoCAD หรือ Solidworks คือ “ความเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์”...

เจาะลึก “AMD Ryzen 9000 Series” และเมนบอร์ด AM5 800 Series จากงาน AMD Tech Day

สัปดาห์ที่ผ่านมา แอดได้ไปงาน AMD Tech Day ซึ่งเขาได้เจาะลึกเทคโนโลยีของ AMD ทั้งซีพียู Ryzen,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า