เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวการ์ดความจำ Micro SD ความจุ 256 GB ความเร็วสูงที่สุดในโลก ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์แซนดิสก์ด้วยโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง

เวิสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอร์เรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล ประกาศเปิดตัวการ์ดความจำ MicroSD ความจุขนาด 256 GB ซึ่งรวมไปถึง SanDisk Extreme® microSDXC™ UHS-I ความจุขนาด 256 GB การ์ดความจำ MicroSD ที่เร็วที่สุดในการ์ดความจำรุ่นเดียวกัน รวมถึง SanDisk Ultra® microSDXC UHS-I ความจุ 256 GB การ์ดความจำรุ่นพรีเมี่ยมที่มอบความจุขนาด 256 GB ซึ่งเหมาะแก่กลุ่มลูกค้าทั่วไป การ์ดความจำรุ่นใหม่นี้มอบความเร็วและประสิทธิภาพอันทรงพลังในรูปแบบการ์ดขนาดจิ๋ว เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน โดรน และกล้อง Action Camera สามารถถ่ายภาพและเก็บภาพวิดีโอให้มีคุณภาพดั่งมืออาชีพ โดยไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่จัดเก็บบนอุปกรณ์เหล่านั้นจะเต็ม

256gb-sandisk-ultra_-microsdxc-uhs-i-card

คุณเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการค้าปลีกแซนดิสก์ ประจำประเทศไทย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การ์ดความจำ MicroSD ของเราถือเป็นปัจจัยสำคัญบนอุปกรณ์ของผู้ใช้งานจำนวนมาก โดยเราไม่เพียงแต่ตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวการ์ดความจำ MicroSD ที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก แต่ยังรวมถึงได้นำเสนอการ์ดความจำ MicroSD ที่ช่วยเพิ่มอิสระให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บบันทึกทุกความประทับใจได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเป็นอย่างดี เราจึงมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงวิถีของผู้ใช้งานในการถ่ายภาพ เก็บและแบ่งปันข้อมูล”

dsc_0059

“ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอแบบ 4K UHD หรือ Full HD หรือแม้แต่การเก็บไฟล์เพลงความละเอียดสูงจำนวนมาก การ์ดความจำความจุ 256 GB ก็ช่วยให้ผู้ใช้งานมีอิสระและไร้ข้อจำกัดในการเก็บภาพหรือบันทึกข้อมูลขนาดใหญ่ไว้บนอุปกรณ์ของพวกเขา โดยไม่ต้องกังวลถึงความสามารถและข้อจำกัดในการจัดเก็บข้อมูลเหล่านั้น”

 

ด้านนายเอลี มอร์แกน แฮริส ฝ่ายกลยุทธ์ด้านการบริหารพันธมิตร บริษัท ดีเจไอ จำกัด กล่าวว่า “เราได้ให้ความสำคัญกับการสร้างเทคโนโลยีที่ง่ายต่อการใช้งานกับโดรน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บภาพถ่ายและวิดีโอจากสิ่งที่พวกเขาค้นพบในแต่ละวัน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าลูกค้าของเรามักต้องการความรวดเร็วและความน่าเชื่อถือในการเข้าถึงภาพถ่ายทางอากาศที่มีคุณภาพสูง และด้วยเหตุนี้เราจึงเห็นว่าการ์ดความจำ microSD UHS-I ความจุขนาด 256 GB ของแซนดิสก์ ได้ช่วยให้ผู้ใช้งานมีอิสระที่จะเก็บข้อมูลภาพถ่ายไว้ในการ์ดความจำที่มีประสิทธิภาพสูง อันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาพึงพอใจและสามารถถ่ายภาพได้อย่างต่อเนื่องมากเท่าที่ต้องการ”

ที่สุดของการผสานระหว่างพื้นที่รองรับการจัดเก็บข้อมูลและประสิทธิภาพการทำงาน

การ์ดความจำ SanDisk Extreme microSDXC UHS-I ความจุขนาด 256 GB สามารถเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลได้ถึง 100 MB ต่อวินาที**  จึงช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาในการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับความเร็วในการเขียนข้อมูลที่สูงถึง 90 MB ต่อวินาที**  โดยผู้ใช้งานสามารถบันทึกวิดีโอ 4K UHD1 ได้นานถึง 14 ชั่วโมง จากคุณสมบัติดังกล่าวนี้จึงทำให้ SanDisk Extreme microSDXC UHS-I เป็นการ์ความจำในอุดมคติสำหรับผู้ใช้งาน โดรน กล้อง Action Camera และ สมาร์ทโฟนที่รองรับวิดีโอความละเอียดระดับ 4K

dsc_0081

สำหรับการ์ดความจำ SanDisk Ultra microSDXC UHS-I ความจุขนาด 256 GB รุ่นพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ไม่ต้องการเป็นกังวลกับพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล โดยการ์ดความจำรุ่นใหม่นี้สามารถเก็บไฟล์วิดีโอแบบ HD1 ความยาวกว่า 24 ชั่วโมง ได้อย่างสบายๆ และมีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 95 MB ต่อวินาที** ซึ่งด้วยความเร็วระดับนี้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้สูงถึง 1,200 รูปภายในเวลาเพียง 1 นาที2

dsc_0093

นอกจากนี้การ์ดความจำรุ่นใหม่ล่าสุด3ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานในทุกสภาวะแวดล้อม  โดยสามารถกันน้ำ ทนต่อสภาพอากาศรุนแรง ทนต่อแรงกระแทก และทนต่อการเอ็กซ์เรย์ได้ นอกจากนี้การ์ดความจำ MicroSD จากแซนดิสก์ยังสามารถใช้งานร่วมกับ SanDisk® Memory Zone แอปพลิเคชันสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการและแบคอัพข้อมูลลงบนอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ได้ฟรีผ่าน      Google Play™ Store4

 

นวัตกรรมการ์ดความจำอันล้ำค่า

การ์ดความจำรุ่นใหม่นี้ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดทั้งปวงและกลายเป็นโซลูชั่นอันล้ำสมัยในกลุ่มการ์ดความจำสำหรับมือถือจากแซนดิสก์ ที่เริ่มต้นจากการเปิดตัวด้วย microSDXC ความจุขนาด 128 GB และ 200 GB รวมถึง SDXC™ ที่ให้ความจุสูงถึง 512 GB โดยแซนดิสก์ยังคงเดินหน้าในการบุกเบิกเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการด้าน   พื้นที่การจัดเก็บข้อมูลที่มากยิ่งขึ้นของผู้ใช้งาน

dsc_0101

ราคาและการวางจำหน่าย

การ์ดความจำ SanDisk Ultra microSDXC UHS-I การ์ด รุ่นพรีเมี่ยม ความจุขนาด 256 GB และการ์ดความจำ SanDisk Extreme microSDXC UHS-I ความจุขนาด 256 GB จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงไตรมาส 4 ในปีนี้

นอกจากนี้ยังมีการ์ความจำ MicroSD ในกลุ่มอื่นๆ ของแซนดิสก์ ที่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกว่า 300,000 ร้านค้าทั่วโลก

dsc_0054

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) คือผู้ให้บริการชั้นนำสำหรับเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้าง ใช้งาน และสำรองข้อมูล บริษัทได้ตอบสนองความต้องการของตลาดที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปโดยการมอบแผนงานที่ครบถ้วนสมบูรณ์สำหรับโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพสูงด้วยนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นหลัก ประสิทธิภาพที่สูง ความยืดหยุ่น และความรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ภายใต้แบรนด์ HGST, SanDisk และ WD ผ่าน OEM ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักสำหรับร้านค้าปลีก รวมถึงผู้บริการด้านโครงสร้างระบบด้านคลาวด์และคอนซูเมอร์ทั่วไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์  www.hgst.com  www.wd.com และ www.sandisk.com

เกี่ยวกับแซนดิสก์ (SanDisk)

แซนดิสก์ แบรนด์ภายใต้เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อที่สร้างสรรค์และน่าเชื่อถือซึ่งช่วยเปลี่ยนแปลงวงการอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์  ในปัจจุบันโซลูชั่นที่ล้ำสมัยและมีคุณภาพของแซนดิสก์ถือเป็นหัวใจสำคัญของศูนย์ข้อมูล (data center) ใหญ่ๆ หลายแห่งทั่วโลก ทั้งยังเป็นชิ้นส่วนสำคัญในสมาร์ทโฟน เเท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดผู้บริโภคของแซนดิสก์มีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกหลายแสนแห่งทั่วโลก

 

ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.SanDisk.com หรือทางโซเชียลมีเดียที่

Facebook: www.facebook.com/sandisk

Twitter: www.twitter.com/sandisk

Instagram: www.instagram.com/sandisk

YouTube: www.youtube.com/sandisk

 

©2016 เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่นหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ขอสงวนสิทธิ์ตามกฎหมาย SanDisk, SanDisk Ultra และ SanDisk Extreme เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่นหรือผู้ที่เกี่ยวข้องในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ โดย microSD, MicroSDXC และ SDXC เป็นเครื่องหมายทางการค้าของ SD-3D, LLC Android และ Google Play เป็นเครื่องหมายทางการค้าของ Google Inc. เครื่องหมายทางการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นของผู้เป็นเจ้าของนั้นๆ

 

*1GB = 1,000,000,000 bytes การจัดเก็บข้อมูลขั้นต่ำจากผู้ใช้ตามความเป็นจริง

**อ้างอิงจากการทดสอบภายใน โดยประสิทธิภาพการทำงานอาจแตกต่างกันไปของอุปกรณ์หลัก เงื่อนไขการใช้งาน และปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ  โดย 1MB=1,000,000 bytes

1 การประมาณด้านผลลัพธ์และการรองรับวิดีโอแบบ 4K Ultra HD (3840×2160) / Full HD (1920×1080) จะได้ผลที่แตกต่างกันซึ่งขึ้นอยู่กับอุปกรณ์หลัก ประเภทของไฟล์ และปัจจัยอื่น

2 อ้างอิงจากการถ่ายโอนไฟล์รูปภาพ (ขนาดไฟล์โดยเฉลี่ยประมาณ 3.5 MB) ด้วยการใช้ USB 3.0 จะได้ผลที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับอุปกรณ์หลัก ประเภทของไฟล์ และปัจจัยอื่น

3 หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือข้อจำกัดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์การ์ดความจำ สามารถเข้าชมได้ที่ www.sandisk.com/proof

 

 

взять займ онлайн срочно zaymi-bistro.ru займ на киви кошелек без отказов мгновенно онлайн

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า