แคนนอน เปิดตัวเครื่องพิมพ์ดิจิทัลอิงก์เจ็ต Canon ProStream 1800 และ Canon varioPRINTiX-series ตอบโจทย์ธุรกิจงานพิมพ์ขนาดใหญ่ด้วยคุณภาพเหนือระดับ

แคนนอน บุกตลาดธุรกิจงานพิมพ์ ส่งเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตเชิงพาณิชย์เพื่องานพิมพ์ขนาดใหญ่ 2 รุ่น คือ Canon ProStream 1800 เครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตแบบป้อนม้วน รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ ProStream 1000 มาพร้อมความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 133 เมตรต่อนาที ให้ความละเอียดและคุณภาพในการพิมพ์สูงสุดในบรรดาเครื่องพิมพ์ดิจิทัลที่ความเร็วเท่ากัน เหมาะสำหรับการพิมพ์เชิงพาณิชย์ที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด และ Canon varioPRINTiX-series เครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตแบบกระดาษคัทชีท เพื่อธุรกิจการพิมพ์เชิงพาณิชย์ที่รวมจุดเด่นด้านคุณภาพการพิมพ์อันน่าทึ่งกับความสามารถในการรองรับกระดาษพิมพ์หลายชนิดมาไว้ในเครื่องเดียว สามารถผลิตงานพิมพ์จำนวนมาก ลดขั้นตอนการทำงาน และช่วยประหยัดต้นทุน

Canon ProStream 1800 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ผสานเทคโนโลยีการพิมพ์แบบอิงก์เจ็ตกับเทคนิคการพิมพ์แบบออฟเซ็ตเข้าด้วยกัน จึงสามารถให้ทั้งผลผลิตการทำงานสูง คุณภาพการพิมพ์ที่เหนือชั้น ความยืดหยุ่นในการใช้งาน และใช้กับกระดาษพิมพ์ได้หลากหลาย ผู้ให้บริการการพิมพ์จึงสามารถผลิตงานพิมพ์ได้มากขึ้น ลดเวลาของกระบวนการทำงาน (turnaround time) เพิ่มผลกำไร และผลิตงานพิมพ์คุณภาพสูงในปริมาณมากได้หลากหลาย เช่น ไดเร็กต์เมล หนังสือ แคตตาล็อก และนิตยสาร ด้วยความเร็วในการพิมพ์ถึง 133 เมตรต่อนาที Canon ProStream 1800 สามารถพิมพ์งานขนาด A4 ได้ถึง 107,500 หน้าต่อชั่วโมง งานขนาด B2 4/4 ได้ 11,300 หน้าต่อชั่วโมง โดยคงคุณภาพเยี่ยมและได้ปริมาณงานมากขึ้น

มาตรฐานของ Canon ProStream 1800 ให้คุณภาพการพิมพ์สูงบนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย    ทั้งกระดาษเคลือบออฟเซ็ตมาตรฐาน กระดาษไม่เคลือบ กระดาษสำหรับเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ต ตั้งแต่ 40-300 แกรม สามารถพิมพ์งานขนาดกว้างสูงสุด 556 มม. ยาวสูงสุด 1,524 มม. จึงสามารถพิมพ์ปฏิทิน โปสเตอร์ และงานพิมพ์สำหรับจุดขายสินค้า รวมถึงสามารถพิมพ์งานที่มีความยาวต่างกันได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องหยุดเครื่อง จึงให้ความยืดหยุ่นและใช้งานง่าย

เครื่องพิมพ์รุ่นนี้มีระบบลมเป่ากระดาษ (air floatation drying system) ให้แห้งเสมอกัน         จึงสามารถพิมพ์งานบนกระดาษได้หลากหลายชนิดโดยคุณภาพงานพิมพ์ไม่ลดลง คงความมันวาวและลักษณะพื้นผิวของกระดาษ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี AI ที่เชื่อมโยงกับเซ็นเซอร์ในการปรับการทำงานของระบบเป่าแห้งระหว่างการพิมพ์เพื่อคุณภาพสูงสุด นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ยังรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อลดการใช้พลังงานอีกด้วย

Canon ProStream 1800 ใช้หัวพิมพ์ปิเอโซ 1,200 dpi และหมึกสีโพลีเมอร์ Canon ColorGrip เพื่อความสม่ำเสมอของสีสัน อีกทั้งมีระบบ Inline Quality Control สำหรับควบคุมคุณภาพการพิมพ์อัตโนมัติ เพื่อช่วยประหยัดเวลาและลดภาระของผู้ดูแลเครื่องพิมพ์

สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต Canon varioPRINTiX-series ผสานจุดเด่นของเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ตที่ให้งานพิมพ์คุณภาพสูงและรองรับวัสดุพิมพ์ได้หลายชนิด กับประสิทธิภาพการผลิตและช่วยประหยัดต้นทุนของเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ต สามารถพิมพ์งานขนาด SRA3 ได้มากกว่า 9,000 หน้าต่อชั่วโมง หรือขนาด A4 ได้ถึง 320 หน้าต่อนาที บนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย รวมถึงกระดาษเคลือบออฟเซ็ตตั้งแต่ 90-350 แกรม จึงสามารถผลิตงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ เช่น สิ่งพิมพ์เพื่อการตลาด ไดเร็คท์เมลระดับพรีเมียม แคตตาล็อก นิตยสาร หนังสือ โบรชัวร์ โปสการ์ด ในปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งมีเวลาทำงาน (uptime) เฉลี่ยสูงกว่า 90% จึงให้ผลผลิตงานพิมพ์เพิ่มขึ้นและลดต้นทุนการใช้งานได้มากเมื่อเทียบกับการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์อื่นๆ

Canon varioPRINTiX-series มาพร้อมเทคโนโลยี iQuarius เพื่องานพิมพ์คุณภาพสูง         ด้วยระบบประมวลผลภาพและหัวพิมพ์หมึกอัจฉริยะที่ให้ความละเอียดในการพิมพ์ถึง 1,200 dpi พิมพ์ตัวหนังสือและลายเส้นได้คมกริบ ถ่ายทอดสีสันได้อย่างกลมกลืนสม่ำเสมอ รวมถึงมีเทคโนโลยีควบคุมหัวฉีดหมึกที่ช่วยป้องกันการพิมพ์สีเพี้ยน ทั้งยังสามารถตรวจจับและชดเชยหัวพิมพ์ที่ขัดข้องได้โดยอัตโนมัติ จึงช่วยลดเวลาที่เครื่องหยุดทำงาน (downtime) และการสิ้นเปลืองทรัพยากร พร้อมทั้งให้งานพิมพ์คุณภาพสูง เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ใช้หมึกพิมพ์ชนิดน้ำ iX และหมึกสีโพลิเมอร์ ColorGrip ให้สีสันสดใสคมชัดบนกระดาษชนิดต่างๆ รวมถึงกระดาษเคลือบสูงสุด 350 แกรม

ภายในเครื่องยังมีเซิร์ฟเวอร์ PRISMAsync ที่มีประสิทธิภาพสามารถรองรับงานพิมพ์และวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย รวมถึงตั้งโปรแกรมพิมพ์ล่วงหน้าได้ถึง 8 ชั่วโมง และเมื่อใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ PRISMA จะกลายเป็นโซลูชันอัตโนมัติใช้งานง่ายที่สามารถใช้ร่วมกับระบบการพิมพ์ที่มีอยู่ทุกระบบ ในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การสร้างสรรค์และการบริหารจัดการงานพิมพ์ไปจนถึงการตกแต่งขั้นสุดท้ายและการติดตามการขนส่ง

ผู้ประกอบการธุรกิจการพิมพ์ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Canon Call Center โทร 02-344-9988 หรือ ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon

онлайн кредит на карту круглосуточно zaymi-bistro.ru займы которые дают абсолютно всем на карту круглосуточно

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า