แอลจี ยกระดับการกำจัดฝุ่นในบ้านส่งเครื่องดูดฝุ่น LG CordZero รุ่นA9T-ULTRA พร้อมประสิทธิภาพและความสะดวกสบายที่เหนือกว่า

กรุงเทพฯ, 10มีนาคม2566–บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ส่งนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย LG CordZero™รุ่น A9T-ULTRAโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบAll-in-One Tower™ที่ช่วยให้สะดวกต่อการจัดเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดภายในแท่นชาร์จพร้อมระบบขจัดฝุ่นอัตโนมัติที่แก้ปัญหาฝุ่นละอองฟุ้งกระจายขณะทำความสะอาดถังเก็บฝุ่น ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีDual PowerPack™แบตเตอรี่สองก้อนที่สับเปลี่ยนกันใช้งานได้ทำให้สามารถทำความสะอาดและชาร์จไฟได้พร้อมกันและใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 120 นาทีพร้อมเทคโนโลยีKompressor™ช่วยบีบอัดฝุ่นและเศษผมในถังเก็บฝุ่นได้มากขึ้นถึง 2.4 เท่าของปริมาณที่ไม่ผ่านการบีบอัดและประหยัดเวลาในการทำความสะอาด นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยใช้เวลาที่บ้านได้อย่างปลอดภัยในช่วงที่ปัญหาฝุ่นละอองในอากาศยังคงส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างต่อเนื่อง เมื่อซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายLG CordZero™รุ่นA9T-ULTRAแถมฟรี! ชุดอุปกรณ์เสริมหัวดูดสำหรับการทำความสะอาด 5หัว (Total Care Kit) ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ณห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายLG CordZero™รุ่นA9T-ULTRAมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นแบบAll-in-One Tower™ที่ถูกออกแบบให้สะดวกต่อการจัดเก็บอุปกรณ์เสริมสำหรับการทำความสะอาดการชาร์จแบตเตอรี่และทำความสะอาดภายในแท่นชาร์จAll-in-One Tower™โดยมาพร้อมระบบขจัดสิ่งสกปรกอัตโนมัติเพียงนำเครื่องดูดฝุ่นกลับเข้าแท่นตัวแท่นจะดูดฝุ่นเข้าไปเก็บไว้ในถุงเก็บฝุ่นซึ่งช่วยลดการสัมผัสฝุ่นโดยตรงและยังช่วยแก้ปัญหาฝุ่นละอองฟุ้งกระจายขณะทำความสะอาดถังเก็บฝุ่นนอกจากนี้ ภายในแท่นชาร์จยังใช้ระบบUVC LED ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียภายในถุงเก็บฝุ่นพร้อมด้วยระบบกรอง 3 ขั้นตอนที่จะช่วยดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

ด้วยเทคโนโลยี Dual PowerPack™ทำให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ของแอลจีสามารถดูดฝุ่นและชาร์จไฟได้ในเวลาเดียวกันเนื่องจากมาพร้อมแบตเตอรี่2 ก้อนที่สามารถนำมาชาร์จซ้ำและถอดเปลี่ยนได้ทำให้สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง120 นาทีในโหมดปกติอีกทั้งยังขับเคลื่อนด้วยSmart Inverter Motor ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้อย่างทรงพลัง ทนทานมากขึ้นพร้อมรับประกันมอเตอร์นานถึง10ปี

เพื่อประสบการณ์ทำความสะอาดที่สะดวกสบายกว่าที่เคย เครื่องดูดฝุ่นไร้สายLG CordZero™รุ่นA9T-ULTRA ยังมาพร้อมความสามารถในการจัดเก็บฝุ่นอย่างเหนือชั้น ด้วยเทคโนโลยีKompressor™ ที่ช่วยบีบอัดฝุ่นและเศษผมในถังเก็บฝุ่นได้มากถึง2.4 เท่าของปริมาณที่ไม่ผ่านการบีบอัด ช่วยประหยัดเวลาในการเทสิ่งสกปรกออกจากเครื่องบ่อยครั้งนอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมในการทำความสะอาดอย่างหลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับการทำงานของแต่ละสภาพพื้นผิวเช่น Power Drive™ Mop ที่ทำให้สามารถดูดฝุ่นและเช็ดทำความสะอาดพื้นได้ในคราวเดียวSlim Power Drive™ Nozzleที่ช่วยขจัดฝุ่นละอองสิ่งสกปรกและละอองขนสัตว์บนพื้น Power Drive™ Mini ที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดและขจัดละอองขนสัตว์บนพื้นผิวผ้า

ผู้บริโภคยังสามารถควบคุมสั่งงานหรือตรวจสอบปัญหาเบื้องต้นของเครื่องดูดฝุ่นไร้สายLG CordZero™รุ่นA9T-ULTRA ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชันLG ThinQ™บนสมาร์ทโฟน ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi นอกจากนี้ ฟีเจอร์ThumbTouchControl™บนเครื่องดูดฝุ่นยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิด-ปิดควบคุมระดับการทำงานรวมถึงเลือกใช้โหมดTurbo ได้ด้วยระบบการควบคุมฟังก์ชั่นทั้งหมดที่สามารถสั่งงานผ่านนิ้วโป้งของผู้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 และดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

    

Related articles

[HOW TO] ย้ายเกม Steam จากไดรฟ์ C ไปไดรฟ์ D ง่าย ๆ ไม่เสียเวลาโหลดเกมใหม่ !!

ปัญหาหนึ่งหลายคนอาจจะเคยเจอ คือ ไดรฟ์ C ใกล้เต็มจากการลงเกม Steam แต่ไดรฟ์ D เหลือเยอะมาก...

เคลียร์ชัด! ความแตกต่างระหว่างที่ชาร์จแบตรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้าน VS. ข้างนอก

ในปัจจุบันเริ่มมีการหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น ทำให้เราต้องปรับตัวและทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ใครที่เลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว อีกไอเทมที่จะขาดไปไม่ได้ก็คือ ‘ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า’ หรือ EV...

Igor’s Lab เผย การ์ดจอแพงแต่ซิลิโคนห่วย ทำให้เกิดความร้อนสูง เมื่อใช้งานนาน ๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ร้องเรียนบนเว็บไซต์ Reddit ถึงปัญหาการ์ดจอร้อนถึง 100 องศาเซลเซียส หลังจากใช้งานมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง (ไม่ได้นานมาก เป็นหลักเดือน)...

ป้องกัน: Dell Precision 5690 โน้ตบุ๊กระดับ Workstation สเปกโหด สำหรับสายทำงานโดยเฉพาะ

ปัญหาที่พบได้บ่อย สำหรับการหาซื้อโน้ตบุ๊กมาใช้งานเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น Adobe, AutoCAD หรือ Solidworks คือ “ความเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์”...

เจาะลึก “AMD Ryzen 9000 Series” และเมนบอร์ด AM5 800 Series จากงาน AMD Tech Day

สัปดาห์ที่ผ่านมา แอดได้ไปงาน AMD Tech Day ซึ่งเขาได้เจาะลึกเทคโนโลยีของ AMD ทั้งซีพียู Ryzen,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า