ขอต้อนรับเข้าสู่ตระกูล: Mafia: Definitive Edition วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก สัมผัสความมันในมหากาพย์อาชญากรรมของ Mafia ฉบับดั้งเดิมที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด บน PlayStation® 4, Xbox One, และ PC ผ่านทาง Steam และ the Epic Games Store

Mafia: Definitive Edition คือการสร้างความสมบูรณ์ให้แก่ Mafia: Trilogy รวมทั้ง Mafia Remake, Mafia II Remaster และการเปิดตัวอีกครั้งของ Mafia III จาก 2K และ Hangar 13
ประเทศไทย – 25 กันยายน 20202K และสตูดิโอพัฒนา Hangar 13 ในวันนี้ได้เปิดตัว Mafia: Definitive Edition – รีเมคที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดจากเกม Mafia ต้นฉบับ การรีเมคได้มีการอัปเดต บทพูด ฉากคัดซีนเพิ่มเติม การเล่นเกมและฟีเจอร์ใหม่เอี่ยม เสียงเพลงออเคสตร้าถูกที่บันทึกใหม่ และการปรับปรุงอื่น ๆ ขณะนี้ เกมได้วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกใน PlayStation® 4, Xbox One, และ PC ผ่านทาง Steam และ Epic Games Store ในราคา $39.99** รับชมเทรลเลอร์เปิดตัว Mafia: Definitive Edition ได้ที่นี่
Mafia: Definitive Edition คือการเติมความสมบูรณ์ของ Mafia: Trilogy คอลเล็คชันที่มีเพียงซีรีย์ความบันเทิงเดียวแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ผู่เล่นจะได้เป็นสมาชิกแก๊ง อาชญากรในสหรัฐอเมริกาที่มีความ แตกต่างกันได้ 3 ยุค ชมเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดของ Mafia: Trilogy ได้ที่นี่
รวมทุกภาคแล้ว นี่คือดราม่าอาชญากรรม Mafia ที่มียอดจำหน่ายรวมกันมากกว่า 18.9 ล้านชุดทั่วโลก และนีjเป็นครั้งแรกของคอนโซลยุคปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ซีรีส์เกมแอ็กชันผจญภัยทั้ง 3 ภา ในหนึ่งมหากาพย์องค์กรอาชญากรรม Mafia: Trilogy ดังรายชื่อเกมต่อไปนี้:
  • Mafia: Definitive Edition – เวอร์ชั่นรีเมคที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดจากเกมคลาสสิกต้นฉบับ ยอดนิยม
  • Mafia II: Definitive Edition – รีมาสเตอร์ของเกมในแบบ Ultra HD
  • Mafia III: Definitive Edition – การเปิดตัวอีกครั้ง ของผลงานการเล่าเรื่อง ระดับมาสเตอร์พีซที่ได้รับรางวัล
ทั้ง 3 เกมวางจำหน่ายแล้วในชุด Mafia: Trilogy ในราคา $59.99** Mafia: นอกจากนั้นยังสามารถ แยกซื้อเกม Mafia: Definitive Edition, Mafia II: Definitive Edition และ Mafia III: Definition Edition ได้ใน PlayStation® 4, Xbox One, และ PC ผ่านทาง Steam และ Epic Games Store ทั้ง Mafia II: Definitive Edition และ Mafia III: Definitive Edition มีโบนัสดั้งเดิมและ เนื้อหาเพิ่มเติมพร้อมกับ การรีมาสเตอร์ให้รองรับความละเอียดระดับ 4K ของ Mafia II. Mafia: Definitive Edition ที่วางจำหน่ายแล้วทั้งในรูปแบบดิจิตอลและแบบแผ่น นอกจากนั้น Mafia: Trilogy ยังวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบกล่องในทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) และเอเชีย
เจ้าของ Mafia: Trilogy จะได้รับแพ็คโบนัส Loyalty ที่จะเพิ่มเครื่องแต่งกายและยานพาหนะให้แก่ตัวเอก ของเกมให้ใน 2 เกม ตามรายละเอียดด้านล่างนี้:
  • Mafia: Definitive Edition: ชุดสูทและรถแท็กซี่ของ Tommy Angelo
  • Mafia II: Definitive Edition: เสื้อแจ็คเก็ตหนังและรถสปอร์ตของ Vito Scaletta
  • Mafia III: Definitive Edition: เสื้อแจ็คเก็ตกองทัพบกและรถมัสเซิลของ Lincoln Clay
นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถสมัครบัญชี 2K เพื่อรับไอเทมโบนัสดังต่อไปนี้ได้ในแต่ละเกม:
  • Mafia: Definitive Edition: Black Cats Motorcycle Pack
  • Mafia II: Definitive Edition: Made Man Pack
  • Mafia III: Definitive Edition: Classico Three-piece Suit & IL Duca Revolver
ขณะการวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 เจ้าของ Mafia II ใน Steam จะสามารถเล่น  Mafia II: Definitive Edition ได้โดยอัตโนมัติโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม และเจ้าขิง เกม Mafia III ใน PlayStation® 4, Xbox One กับ Steam จะได้รับการอัปเกรดโดยอัตโนมัติให้เป็น Mafia III: Definitive Edition ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่มีเกมเหล่านี้อยู่รวมกัน จะได้รับส่วนลดพิเศษเพื่อสะสมให้ครบทั้ง 3 ภาคผ่านทางเมนูในเกมของเกม Mafia แต่ละภาค
วันนี้ยังเป็นการเปิดตัวเพลงออเคสตร้าต้นฉบับของ Mafia: Definitive Edition อย่างเป็นทางการ นำเสนอเสียงเพลงจาก Jesse Harlin ที่เป็นผู้ประพันธ์ โดยแฟน ๆ สามารถรับฟังบทเพลงนี้บนแพลตฟอร์มการสตรีมดนตรีต่าง ๆ ที่รวมถึง Spotify และสามารถสั่งซื้อเพลงได้จาก Steam, Amazon และ Apple Music ตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ร้านค้าของผู้จำหน่าย
Mafia: Trilogy, Mafia: Definitive Edition, Mafia II: Definitive Edition และMafia III: Definitive Edition พัฒนาโดย HANGAR 13 ได้รับเรต “M for Mature” จาก ESRB สำหรับภาพถ่ายหน้าจอ ภาพหลัก และภาพอื่น ๆ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ newsroom.2k.com และดูข้อมูลและติดตามการอัปเดตต่อเนื่องได้จาก MafiaGame.com และ @MafiaGame ใน Twitter
ผู้เล่นจำเป็นต้องมีบัญชีออนไลน์ (13+) เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ออนไลน์ต่าง ๆ ดังรายละเอียดเพิ่มเติม www.take2games.com/legal และ www.take2games.com/privacy
**อ้างอิงตามราคาวางจำหน่ายค้าปลีกแนะนำของ 2K ราคาวางจำหน่ายค้าปลีกจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูตามร้านค้า
Hangar 13 คือสตูดิโอของ 2K 2K เป็นตราสินค้าเผยแพร่ของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)
быстро займ на карточку zaymi-bistro.ru кредит без верификации карты

Related articles

รีวิว vivo Y100 5G จบครบในงบไม่เกินหมื่น จอ AMOLED พร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ แถมชาร์จไว 80W

vivo Y100 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูลน้องเล็ก Y Series มาพร้อมกับสโลแกน ‘สนุกกับสเปกเต็ม 100’...

เดลล์ เปิดตัวมอนิเตอร์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งการทำงานและความบันเทิง

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-seriesและ S-seriesใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุดขณะที่มอนิเตอร์ S-series...

Kingston Technology ร่วมมือกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ‘โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง’

กรุงเทพฯ – 27 มีนาคม 2567 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกสานต่อความมุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความสนุกสนาน การผจญภัย และความทรงจำ ประกาศความร่วมมือกับ Sony Pictures กับภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารออย่าง “โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (Ghostbusters: Frozen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า