จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เปิดตัวโครงการ “เลิกเพื่อพ่อ Quit for King” มอบแอพพลิเคชั่น Smoke Free TH เครื่องมือช่วยเลิกบุหรี่เพื่อสนับสนุน โครงการ 3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชัน โดยกระทรวงสาธารณสุข


บรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา)

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ร่วมกับสมาคมเภสัชกรรมชุมชน (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการ “เลิกเพื่อพ่อ Quit for King”  ร่วมพัฒนาแอพพลิเคชั่นช่วยเลิกบุหรี่ “Smoke Free TH”  เพื่อสนับสนุน โครงการ 3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชัน ผู้มีเกียรติร่วมแถลงข่าวประกอบด้วย (จากซ้ายไปขวา) คุณภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ภญ. ศิริรัตน์ ตันปิชาติ นายกสมาคมเภสัชกรรมชุมชน, ดร. พิธาน พื้นทอง ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ, คุณศุภนิตย์ พุฒิโภคิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำนักอนามัย, ภก. วีรวัฒน์ มีแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด และราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ณ โรงแรมเดอะเวสทินแกรนด์ สุขุมวิท

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด เปิดตัวโครงการ “เลิกเพื่อพ่อ Quit for King”  พร้อมลงนามข้อตกลงกับสมาคมเภสัชกรรมชุมชน (ประเทศไทย) ในการร่วมพัฒนาแอพพลิเคชั่นช่วยเลิกบุหรี่  “Smoke Free TH” เพื่อสนับสนุน โครงการ 3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชัน ริเริ่มขึ้นโดยกระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และอาสาสมัครสาธารณสุข เพื่อช่วยให้คนไทยสามารถเลิกบุหรี่ได้สำเร็จจำนวน 3 ล้านคน ภายในระยะเวลา 3 ปี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ภก. วีรวัฒน์ มีแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์และการเข้าถึงยา บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด  กล่าวว่า “จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ริเริ่มโครงการรณรงค์เลิกสูบบุหรี่ด้วยการให้คำปรึกษาโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญในร้านยาที่ร่วมโครงการทั่วประทศ ในปีนี้เราจึงสานต่อความสำเร็จและขยายความช่วยเหลือไปสู่ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มากขึ้น  ด้วยโครงการ “เลิกเพื่อพ่อ Quit for King” สร้างแอพพลิเคชั่นช่วยเลิกบุหรี่ หรือ Smoke Free TH ร่วมกับสมาคมเภสัชกรรมชุมชน (ประเทศไทย) เพื่อสนับสนุน โครงการ 3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชัน โดยใช้โอกาสที่ดี ความรักในฐานะลูกของพ่อและในฐานะพ่อเริ่มต้นการเลิกบุหรี่ทันที โดยมีแอพพลิเคชั่นผู้ช่วยเหลือตลอดเส้นทางจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จ”

แอพพลิเคชั่น Smoke Free TH เครื่องมือช่วยเลิกบุหรี่ที่มีประโยชน์สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งการให้คำปรึกษา ข้อแนะนำที่ช่วยให้ผู้เลิกบุหรี่ได้ฝ่าฟันความท้าทายต่างๆ ที่ต้องเผชิญตลอดเส้นทางการเลิก การรับมือกับภาวะถอนนิโคตินและสร้างแรงจูงใจ เมื่อนักสูบตั้งใจจะเลิก แอพพลิเคชั่นนี้สามารถติดตามวันปลอดบุหรี่ และวันที่เลิกได้ นอกจากนี้ ยังได้เรียนรู้อาการถอนนิโคตินและผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้นจากการอดบุหรี่และคำแนะนำ  พร้อมทั้งสามารถย้อนดูเส้นทางแห่งความสำเร็จที่ผ่านมา  และสามารถโทรปรึกษาทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำเพื่อให้เดินอยู่บนเส้นทางปลอดบุหรี่นี้ต่อไปได้

ภญ.ดร.ศิริรัตน์ ตันปิชาติ นายกสมาคมเภสัชกรรมชุมชน กล่าวว่า “การสูบบุหรี่เป็นภัยร้ายแรงต่อสุขภาพและคนรอบข้าง ในฐานะเภสัชกรชุมชน ถือเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบหนึ่งที่ให้คำปรึกษาผู้ที่ต้องการอดบุหรี่ พร้อมติดตามและสนับสนุนให้ความรู้ในการอดบุหรี่ที่ถูกต้อง ดังนั้น แอพพลิเคชั่น Smoke Free TH ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด นี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้การศึกษาแก่ชุมชน เภสัชกรและคลินิกเลิกบุหรี่ ที่มีเครือข่ายทั่วประเทศ ดังนั้น สมาคมเภสัชกรรมชุมชนจึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ 3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชัน

ภายในงานคุณป๊อกภัสสรกรณ์ และคุณมาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การเลิกบุหรี่ โดยคุณมาร์กี้กล่าวว่า “ในโอกาสของวันพ่อ จึงอยากเชิญชวนให้เริ่มเลิกบุหรี่เลยเดี๋ยวนี้ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทั้งเป็นของขวัญพิเศษให้คุณพ่อ คนที่เรารัก และตัวเราเอง แค่คิดจะเลิกบุหรี่ก็มีตัวช่วยมากมาย” คุณป๊อกกล่าวเสริมว่า “ผมเลิกบุหรี่มาได้แล้วอย่างเด็ดขาดกว่า 5 เดือน เพราะมีแรงบันดาลใจจากครอบครัว โดยใช้วิธีการหักห้ามใจตัวเอง ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและมีตัวช่วย  แรงบันดาลใจของผมคืออยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก อยากดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้ดีจะได้มีโอกาสดูแลคนที่เรารักไปนานๆ หากผมทำได้ ทุกคนก็ทำได้ครับ”

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Smoke Free TH ได้แล้วบน  Google Play

вивус займы zaymi-bistro.ru займ на карту без отказа без проверки

Related articles

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LUNA รุ่น S1 ระบบกักเก็บพลังงานสำหรับบ้านใหม่ล่าสุด ยกระดับนวัตกรรมรักษ์โลก และการใช้พลังงานหมุนเวียนอย่างปลอดภัย

กรุงเทพฯ, 29มีนาคม 2567 – หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับโลกล่าสุดกับโซลูชันระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ (Smart String Energy Storage...

ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก “Lead Future of AI Innovation” ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product ทุกเซกเมนต์

กรุงเทพฯ, 28 มีนาคม 2567 – ซัมซุงประกาศวิสัยทัศน์ “Lead Future of AI Innovation” สำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ชูการใช้พลัง AI เพื่อปลดล็อกประสบการณ์และนวัตกรรมแห่งอนาคตในทุกกลุ่มธุรกิจ ประกาศแนวทางทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย AI...

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุด ในงาน LFP Innovation Day ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

เอปสันเปิดตัว Epson SureColor SC-V1030และ Epson SureColor SC-F1030 เพื่อเสริมศักยภาพ การพิมพ์ของขวัญให้ร้านค้าปลีก เอปสันเผยโฉมแฟชั่นคอลเล็กชั่นพิเศษจากความร่วมมือกับ 7 ดีไซเนอร์กลุ่ม ASEAN Fashion Designers...

เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอ AI PC ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำขุมพลังของ AI มาเสริมสร้างประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรููปแบบไฮบริด

เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์AIPC หรือพีซีระบบ AI ที่ครอบคลุมและครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยพีซีHP Eliteรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในโลกใช้สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พีซี...

AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรีลูกพระเกี้ยว ปะทะ ลูกแม่โดม ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ –ธรรมศาสตร์2024จัดเต็มติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า