ซินโนโลยีเปิดตัว MR2200ac เราเตอร์เทคโนโลยี Mesh ตัวแรกในประเทศไทย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย: 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 – ซินโนโลยี อิงค์ (Synology® Inc.) ได้เปิดตัวเราเตอร์MR2200ac เราเตอร์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Mesh ตัวแรกที่รองรับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของ Wi-Fi (WPA3) เพื่อให้ทุกบ้านมีไวไฟที่รวดเร็ว ลื่นไหล และครอบคลุมทุกตารางเมตรของบ้านตลอดการใช้งาน ทั้งยังถูกออกแบบมาให้เข้าใจง่าย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและป้องกันเครือข่ายในบ้านอย่างสมบูรณ์ โดยเราเตอร์ไร้สายอันทรงประสิทธิภาพนี้ ถูกออกแบบมาให้สามารถติดตั้งแยกกัน แต่ทำงานร่วมกันได้ เพื่อขยายขอบเขตการกระจายสัญญาณด้วยยูนิตเสริมอย่างง่ายดาย สร้างเครือข่าย Mesh ที่ครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน ไม่ว่าจะมีพื้นที่กว้างแค่ไหนก็ตาม

จากผลสำรวจของ ไอเอชเอส มาร์กิต (IHS Markit) พบว่ามีการคาดการณ์ว่าจำนวนของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันทั่วโลก จะเพิ่มขึ้นประมาณ 12% ทุกปี จาก 27 ล้านเครื่องในปี 2560 เพิ่มขึ้นเป็น 125 ล้านเครื่อง ภายในปี 2573

Kuei-Huan Chen ผู้จัดการอาวุโส ซินโนโลยี กล่าว “การคาดการณ์ดังกล่าวทำให้เราตระหนักได้ว่า นี่ไม่ใช่แค่เรื่องการเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้าหากันเท่านั้น เพราะสิ่งสำคัญ คือ การรับรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นในเครือข่ายของเราบ้าง เพื่อการป้องกันอุปกรณ์และครอบครัวของเรา จากการถูกเจาะเข้ามาในระบบจากบุคคลภายนอก เราจึงสร้างเราเตอร์ MR2200ac ร่วมกับบริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Qualcomm Technologies, Inc.) ที่รองรับ Wi-Fi รุ่นล่าสุด และมีเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัย ซึ่งทำให้เกิดเครือข่ายที่ชาญฉลาดและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น”

Gopi Sirineni รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของบริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อิงค์กล่าวว่า “บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ มุ่งมั่นในการให้บริการเครือข่าย Wi-Fi ทรงประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเครือข่าย Mesh บนแพลตฟอร์มของควอลคอมม์ โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยและความสามารถในการเชื่อมต่อภายในบ้านระดับสูงให้แก่ ลูกค้ารีเทลทั่วโลก โดยเราเดินหน้าจับมือกับซินโนโลยี เพื่อทำให้มั่นใจว่าผู้บริโภคของเรา จะได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ไวไฟที่มีการเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่อง รวดเร็ว ปลอดภัย และครอบคลุมทุกพื้นที่ไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในบ้านขนาดเท่าใดก็ตาม”

คุณสมบัติพิเศษของ MR2200ac ประกอบด้วย

  • คุณสมบัติ 1: ขยายสัญญาณ Wi-Fi ความเร็วสูงครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน

ด้วยระบบประมวลผล Qualcomm® IPQ4019 แบบ 4 คอร์ในตัวของ MR2200ac ยกระดับความแรงของ Tri-band WI-FIหมดปัญหาจุดอับสัญญาณและกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงครอบคลุมทุกพื้นที่ แม้ในที่ที่ไกลที่สุดของตัวบ้าน จัดการระบบเครือข่ายผ่าน Synology Router Manager (SRM) เจ้าของรางวัลระบบปฏิบัติ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงคุณลักษณะชั้นสูงระดับเดียวกับธุรกิจผ่านอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย

  • เทคโนโลยี Mesh อันชาญฉลาด: MR2200ac ถูกออกแบบมาให้สามารถเลือกช่องทางที่ดีที่สุดได้แก่ คลื่นความถี่2.4GHz, 5GHz หรือ Ethernet สำหรับการสื่อสารระหว่าง MR2200ac แต่ละตัวกับอุปกรณ์ตัวอื่นๆ ที่อยู่ในบ้าน ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้เร็วที่สุดเสมอ
  • ยกระดับประสบการณ์โรมมิ่ง: สนับสนุนการโรมมิ่งอย่างครอบคลุมด้วยมาตรฐาน 802.11 k, v, และ r ทำให้คุณสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องระหว่างเคลื่อนที่จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งภายในบ้าน
  • การตั้งค่าที่ง่ายดาย: เลือกเราเตอร์ MR2200ac เครื่องที่ต้องการตั้งค่า ผ่านเว็บบราวเซอร์หรือ แอปพลิเคชั่น DS router จากสมาร์ทโฟน จากนั้นเครือข่ายจะกำหนดค่าและเพิ่มประสิทธิภาพด้วยตัวเองโดยอัติโนมัติ
  • แผงควบคุม WI-FI ที่ดูง่ายในหน้าจอเดียว: ตรวจสอบสถานะจุดปล่อยสัญญาณไวไฟทุกจุดและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อผ่านแผนที่เครือข่าย ที่แสดงให้เห็นการเชื่อมต่อระหว่างจุดปล่อยสัญญาณ WI-FI แต่ละจุด ทั้งยังสามารถตั้งค่าตัวเลือกไวไฟสำหรับผู้เยี่ยมชมได้อีกด้วย
  • ทำงานร่วมกับเราเตอร์ของซินโนโลยี รุ่น RT2600ac: ช่วยให้สำนักงานสามารถขยายสัญญาณไวไฟของRT2600ac ได้กว้างไกลมากขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ให้ทรงพลังสูงสุด

 

  • คุณสมบัติ 2: ให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตปลอดภัยมากขึ้น แก่ทุกคนและทุกอุปกรณ์

ด้วยระบบปฏิบัติการ SRM1.2 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมแพ็คเกจ Safe Access ที่มอบระบบการควบคุมแก่ผู้ปกครองที่ดีที่สุดและการรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติในระดับเครือข่าย ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องหาโซลูชั่นที่ทำงานเฉพาะกับแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่งอีกต่อไป

  • สร้างโลกออนไลน์ที่เป็นมิตรต่อเด็กๆ: การสร้างโปรไฟล์ผู้ใช้ ที่กำหนดและจำกัดเวลาการใช้อินเทอร์เน็ต เพื่อปกป้องพวกเขาจากเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่เหมาะสมด้วยตัวกรองเว็บไซต์และ SafeSearch ซึ่งเป็นตัวกรองเว็บไซต์ที่สามารถกำหนดช่วงเวลาในการใช้โซเชียลมีเดียสำหรับวัยรุ่นได้ ผู้ปกครองยังสามารถรวบรวมเว็บไซต์ที่อนุญาตให้เข้าชม ไว้ใน White List สำหรับเด็กเล็กอีกด้วย
  • เข้าใจการใช้อินเทอร์เน็ตของเด็กๆ: ตรวจสอบช่วงเวลาออนไลน์และอุปกรณ์ที่เด็กๆ ใช้ รวมทั้งเว็บไซต์ที่พวกเขาเข้าชม เด็กๆ ยังสามารถส่งคำขอให้คุณปลดบล็อกบางเว็บไซต์ที่พวกเขาอยากเข้าชมได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองมีส่วนร่วมไปกับการเติบโตของเด็กๆ ในทุกย่างก้าว
  • โปรไฟล์เครือข่ายสำหรับอุปกรณ์พกพาและ IoT ในครอบครัว: อะไรก็ตามที่เชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายของคุณหรือเครือข่ายผู้เยี่ยมชมจะเป็นไปตามนโยบายที่คุณกำหนด และกิจกรรมที่ผิดปกติจะถูกหยุดและบันทึกไว้โดยอัตโนมัติ
  • ปกป้องเครือข่ายของคุณอยู่เสมอ: เครื่องมือคัดกรองอัจฉริยะบล็อกการเข้าถึง DNS และ IP ที่เป็นภัยคุกคามแบบเรียลไทม์ เมื่อเราเตอร์ของซินโนโลยี ผนวกรวมเข้ากับ Google Safe Browsing จะเพิ่มประสิทธิภาพของการป้องกันของกูเกิ้ลในการป้องกันมัลแวร์ การโจมตีแบบ Social Engineering และซอฟท์แวร์ที่ไม่พึงประสงค์ให้กับเครือข่ายทั้งหมดของคุณ

  • คุณสมบัติ 3: คุ้มครอง WI-FI ด้วยมาตรฐานการป้องกันรุ่นใหม่ หรือ WPA3

MR2200ac เป็นหนึ่งในเราเตอร์รุ่นแรกๆ ที่รองรับ WPA3 หรือมาตรฐานการป้องกัน Wi-Fi ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับการทำงานใหม่ ได้แก่ WPA3-Personal, WPA3-Enterprise และ Enhanced Open™ ดังนั้น MR2200ac จึงทำให้บ้าน ธุรกิจ และเครือข่าย WI-Fi แบบเปิด ได้รับการป้องกันเต็มรูปแบบจากการสอดแนมหรือการโจมตีอื่นๆ และด้วยการอัพเดทฐานข้อมูลที่รวดเร็วและต่อเนื่องของซินโนโลยี จะสนับสนุนให้เครือข่าย Mesh ของคุณมีความพร้อมที่จะรับมือกับภัยคุกคามใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา

การวางจำหน่าย

MR2200ac มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ ได้ที่ https://www.synology.com/products/MR2200ac

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการขาย โปรดไปที่ https://www.synology.com/wheretobuy/

ปัจจุบันระบบปฏิบัติการ SRM1.2 สามารถทำงานได้กับเราเตอร์ของซินโนโลยีทุกรุ่น เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณลักษณะพิเศษและการใช้งานได้ที่ https://www.synology.com/srm

Qualcomm Mesh Networking Platform และ Qualcomm IPQ4019 เป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ และบริษัทในเครือ

Qualcomm คือ เครื่องหมายทางการค้าของบริษัท Qualcomm Incorporated ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

быстрый займ на карточку zaymi-bistro.ru займ на длительный срок онлайн

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า