ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัวคอมพิวเตอร์พกพาหน้าจอทัชสกรีนเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจองค์กร

ซีบรา TC5x และ TC7x ออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการ

ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (สัญลักษณ์หุ้นในตลาด NASDAQ: ZBRA) ผู้นำด้านนวัตกรรมผ่านโซลูชั่นส์ที่ทันสมัยและเครือข่ายคู่ค้าที่ครอบคลุมเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้องค์กรยุคใหม่ประกาศเปิดตัวคอมพิวเตอร์แบบพกพาหน้าจอทัชสกรีนรุ่นใหม่สำหรับธุรกิจในกลุ่มค้าปลีก, กลุ่มการผลิต และกลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริการของพนักงานและสร้างความพึ่งพอใจต่อลูกค้า ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองรุ่นจะช่วยเสริมทัพผลิตภัณฑ์ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของซีบราเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรและกลุ่มลูกค้าจากโปรแกรม PartnerConnect

ซีบรา TC52

คอมพิวเตอร์พกพาระบบแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง TC52/TC57 และ TC72/TC77 ได้รับรางวัลด้านการออกแบบว่าเหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรม ตัวเครื่องมีการติดตั้งระบบ Mobility DNA  หรือ M-DNA ที่ช่วยควบคุมประสิทธิภาพ, ตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่อง สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแอพลิเคชั่นสำหรับผู้ใช้งานและแอพลิเคชั่นสำหรับนักพัฒนา ซีบรา TC52/TC57 และ TC72/TC77 ถูกพัฒนามาจากผลิตภัณฑ์ระบบปฏิบัติ Android™ รุ่นยอดนิยมซึ่งจำหน่ายได้มากกว่าหนึ่งล้านเครื่องภายในระยะเวลา 5 ปี อย่าง ซีบรา  TC51/TC56, ซีบรา TC70x/TC75x และซีบรา TC70/TC75 ซึ่งเป็นระบบทัชสกรีน

มร. เดวิด เครบส์ จากสถาบัน VDC research กล่าวว่า “เนื่องจากระบบปฏิบัติการ Windows® Mobile/CE  กำลังจะหยุดพัฒนาลง ธุรกิจต่างๆจึงจำเป็นต้องหาทางเลือกใหม่ๆสำหรับคอมพิวเตอร์พกพกที่จะสามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และคุ้มค่ากับเงินลงทุนมากที่สุด ซึ่งคอมพิวเตอร์พกพาแบบทัชสกรีน รุ่นใหม่ในซีรีย์ TC5x และ TC7x นั้น ใช้ระบบ M-DNA และถูกพัฒนาขึ้นจากรุ่นที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายเพราะขึ้นชื่อในเรื่องของความเสถียร ทนทาน ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับพนักงานผู้ให้บริการขององค์กร”

 ซีบรา TC5x และ TC7x มาพร้อมระบบ M-DNA  ซึ่งถูกเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าไปใหม่อีก 4 ฟังก์ชั่น สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพด้านการทำงาน, ความปลอดภัย และการเชื่อมต่อสื่อสาร ดังต่อไปนี้

  • PowerPrecision Console ฟังก์ชั่นเพื่อช่วยผู้ควบคุมระบบ IT ให้ทำงานได้ง่ายขึ้น  จากการแจ้งเตือนที่อ่านได้ง่าย และตัวบ่งชี้อายุของแบตเตอรี่แบ่งแยกด้วยโทนสี ง่ายต่อการสังเกตเพื่อเปลี่ยนแบตเตอร์รี่
  • WorryFree Wi-Fi เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเชื่อมต่อ และความเสถียรของสัญญาณWi-Fi  ซึ่งแอพพลิเคชั่น Wi-Fi analyzer ในตัวเครื่อง ช่วยในการวิเคราะห์และแก้ไขทุกปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์
  • แอพพลิเคชั่น StageNow ที่พัฒนาโดยซีบรา  ช่วยให้ผู้ดูแลด้าน IT ของแต่ละบริษัทสามารถเข้าไปปรับเปลี่ยนรายละเอียดฟังก์ชั่นต่างๆให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น ได้ด้วยตัวเองโดยผ่าน Google® Mobile Services หรือ GMS
  • LifeGuard for Android ซีบราพัฒนาระบบความปลอดภัยให้แน่นหนามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วย  Zebra OneCare®  ซึ่งจะส่งรายงานเกี่ยวกับความปลอดภัยของระบบไปยังลูกค้า และได้เพิ่มแดชบอร์ดเพื่อให้ง่ายต่อการควบคุมและแจ้งเตือนเมื่อมีการอัพเดท

ซีบรา TC77

คอมพิวเตอร์พกพา ซีบรา TC5x และ TC7x ยังตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าสำหรับองค์การยุคใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อใช้งานในระยะยาว เนื่องจากซีบรา TC5x และ TC7x รองรับการอัพเดทเฟริมแวร์ของแอนดรอยด์ใหม่ในอนาคต ซึ่งเพิ่มเติมจากโซลูชันส์ LifeGuard ที่มีอยู่เดิม  นอกจากนี้คอมพิวเตอร์พกพาระบบสัมผัสรุ่นใหม่นี้ ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานถึงขีดสุดด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ โพรเซสเซอร์ที่แรงขึ้น ช่วยให้แอพพลิเคชั่นต่างๆทำงานได้ไวขึ้น ,  Visible Light Communications (VLC) ที่สามารถระบุโลเคชั่นได้อย่างแม่นยำมากขึ้น  และตัวรับสัญญาณ WiFi/Bluetooth® รุ่นล่าสุด ที่เชื่อมต่อได้ไวขึ้นและมีระยะการเชื่อมต่อไกลขึ้น โดยไม่เปลืองแบตเตอรี่

ซีบรา TC5x และ TC7x ถูกออกแบบให้ทั้งภายนอกและภายในเหมาะแก่การใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจัดการสต๊อกซึ่งประกอบด้วยหัวใจหลัก 4 อย่างคือ การเปลี่ยนแปลงราคา, การนับสินค้า, การขนส่งไปยังปลายทาง, การขนส่งตรง และการจำลองเส้นทางขนส่ง  และ ซีบรา TC7x ยังมีคุณสมบัติพิเศษอย่างการกันกระแทกซึ่งเหมาะกับการใช้ในโกดัง และระบบติดตามยานพาหนะขนส่ง ตั้งแต่การรับสินค้า ขนของขึ้นรถ จนไปส่งถึงมือผู้รับ โดยสามารถเช็คได้จากระบบบันทึกอัตโนมัติของคนขับรถ

มร. อาคาน่า เคทาน, รองประธานบริหารด้านการจัดการสินค้า และคอมพิวเตอร์พกพา, ซีบรา เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “ซีบรา เป็นผู้นำด้านคอมพิวเตอร์พกพาภายใต้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในทุกด้าน โดยคอมพิวเตอร์พกพาระบบทัชสกรีนรุ่นใหม่ในซีรีย์ TC5x และ TC7x นี้ จะช่วยทุ่นแรง และเพิ่มความปลอดภัยทางด้านข้อมูลและการเชื่อมต่อให้มากขึ้นกว่าเดิม จากที่ทำได้ดีอยู่แล้ว”

วันนี้ ซีบราก็ได้ประกาศเข้าร่วม  Android Enterprise Recommended (AER) program  ซึ่งเป็นการรับรองมาตรฐานคอมพิวเตอร์พกพาและโทรศัพท์มือถือที่ช่วยส่งเสริมการทำงานในองค์กร ซึ่ง TC5x และ TC7x รุ่นใหม่นี้กำลังจะได้รับการรับรองเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า เช่น TC25, TC51/56, และ TC70x/75x

จากรายงานพบว่า

  • ซีบรา TC52/TC57 และ TC72/TC77 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาระบบทัชสกรีนรุ่นใหม่ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และลดขั้นตอนการปฏิบัติการในองค์กรทุกขนาดตั้งแต่ค้าปลีก , โรงงานอุตสาหกรรม ไปจนถึงระบบขนส่ง โดยพัฒนามาจากรุ่นที่ได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตีอย่าง ซีบรา TC52/TC57 และ TC72/TC77
  • ผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และชิปเซ็ตของ Qualcomm ซึ่งสามารถดาวน์โหลดหรือออกแบบแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม ทำให้ช่วยลดต้นทุนได้มากขึ้น

ซีบราพัฒนา M-DNA ระบบซอฟท์แวร์และอุปกรณ์ ในการช่วยอัพเดทระบบความปลอดภัยและการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานหน้างาน  และเหมาะกับการใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆมากขึ้น

быстрый кредит онлайн на карту zaymi-bistro.ru займ на карту срочно круглосуточно

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า