ต้อนรับปีใหม่ ด้วยเสียงเพลงดีๆ กับ 4 แก็ดเจ็ตสุดคูล

ให้ทุกคำอธิษฐานและพรดังฟังชัดตลอดปี พร้อมพบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษส่งท้ายปีที่ห้ามพลาด!
 แก็ดเจ็ตอัจฉริยะ คือสุดยอดไอเท็มฮอตติด Wish List ของใครหลายคน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มีไอเดียดีๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญหรือรางวัลให้กับตัวเองในเทศกาลปีใหม่นี้ ด้วย
4 แก็ดเจ็ตเสียงสุดคูลที่ตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละสถานการณ์ ตอบโจทย์ตรงใจด้วยความหลากหลาย สร้าง 4 ลุค ไม่ซ้ำ ต้อนรับปีใหม่แบบคนมีสไตล์
Wish List #1 หูฟัง TWS รุ่นท็อปจากซีรีส์ FreeBuds: HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังอเนกประสงค์สุดปัง อันดับหนึ่งในใจที่ผู้รับได้ใช้แน่นอน
 หนึ่งในหูฟัง TWS รุ่นล่าสุดของหัวเว่ยที่ได้รับเสียงตอบรับดีที่สุด ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัด มาพร้อมโหมดตัดเสียง Active Noise Cancellation แบบไดนามิก ที่สามารถปรับระดับการตัดเสียงได้ถึง 3 ระดับ ตั้งแต่ Ultra Mode ที่ให้การตัดเสียงขั้นสุดในสถานการณ์ที่เสียงรบกวนดังเกินปกติ เช่น บนเครื่องบิน เครื่องจักร หรือในย่านชุมชนที่มีการจราจรเนืองแน่น Cozy Mode ที่จะให้คุณมีสมาธิแม้ในสถานการณ์ที่มีเสียงรบกวนเป็นครั้งคราว เช่น เสียงพลิกหน้ากระดาษ หรือพิมพ์งานในห้องสมุด และ General Mode ที่ช่วยให้คุณโฟกัสกับเสียงเพลงหรือเกมแม้ในสถานการณ์ปกติที่มีเสียงรบกวนทั่วไป เช่น ตอนกำลังนั่งในคาเฟ่ที่มีคนคุยงาน เป็นต้น ให้เสียงคมชัด จัดเต็มทุกตัวโน้ต แม้เป็นหูฟัง TWS ขนาดพกพา มาในดีไซน์โดดเด่นขาหูฟังทรงเหลี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจากแป้นโน้ตเปียโน เชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน ให้สลับการใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด ตอบโจทย์ multi-tasker คนทำงานและนักเรียนที่ต้องทำงานหลากหลาย แบตเตอรี่อึดใช้ได้ถึง 30 ชั่วโมงในโหมดปกติ เป็นของขวัญที่ประโยชน์ใช้สอยจัดเต็ม ดีไซน์สวยและสามารถเลือกสีให้ถูกใจผู้รับได้ไม่ยาก เพราะมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Ceramic White (ขาว), Carbon Black (ดำ) และ Silver Frost (เงิน) ราคากำลังดี 5,499 บาท ก็ได้รุ่นโปร ที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ต้องคอยส่องว่าคนที่เราซื้อให้ ใช้สมาร์ทโฟนอะไร ซื้อไปเซอร์ไพรส์ได้ใช้แน่นอน
Wish List #2: HUAWEI FreeBuds Studio หูฟังเฮดเซ็ตสำหรับสายดนตรีและคอเกมส์ จัดเต็มทุกบีท สะท้อนความเป็นคนพิถีพิถันช่างเลือกของผู้ให้
อีกหนึ่งหูฟัง TWS ที่ได้รับคำชมและรีวิวอื้ออึงจากสื่อและบล็อกเกอร์สายเทคโนโลยีว่าเป็นไอเท็มพลาดไม่ได้ ถ้าอยากบอกว่าคุณอินไซด์รู้ใจผู้รับแถมเป็นคนเทรนดี้ อัปเดทไอเท็มฮอตตลอดเวลา HUAWEI FreeBuds Studio คือคำตอบ เพราะเป็นหูฟังแบบเฮดเซ็ตที่โชว์ความล้ำด้วยเทคโนโลยีเสียงจัดเต็ม ระบบตัดเสียงรบกวน ที่สามารถตัดเสียงได้ถึง 3 ระดับ เช่นเดียวกับ HUAWEI FreeBuds Pro คือ Ultra Mode, Cozy Mode และ General Mode สั่งการเปิด-ปิด โหมด ANC หรือ Awareness (โหมดรับรู้) ได้ที่หูฟัง ไม่ต้องยกสมาร์ทโฟนมากดเปลี่ยนโหมด มาพร้อมไมโครโฟน 6 ตัว จัดเต็มเรื่องการช่วยตัดเสียง และดูดเสียงภายนอกเข้ามายังภายในหูฟังเมื่อเปิดโหมด Awareness มาพร้อมชิปเสียงระดับ Hi-Fi และส่วนประกอบภายในเพื่อรับเสียง โดยตอบสนองความถี่กว้างพิเศษตั้งแต่ 4 เฮิร์ตซ์ ถึง 48,000 เฮิร์ตซ์ (48 กิโลเฮิร์ตซ์) ให้ประสบการณ์เกมส์และดนตรีเหนือระดับ ครบทุกอรรถรส ดีไซน์เรียบเท่และสีคลาสสิก Black (ดำ) และ Gold (ทอง) จะสวมชุด casual หรือ business attire จริงจังก็ดูไม่ขัด เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายผู้หญิง ราคา 9,900 บาท
Wish List #3: ของขวัญสำหรับคนแอคทีฟ สายกิจกรรม ราคาย่อมเยาว์ ประสิทธิภาพจัดเต็ม HUAWEI FreeLace Pro
สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญราคาน่ารัก หรือของขวัญสำหรับสายสปอร์ต ชอบทำกิจกรรมแอคทีฟ HUAWEI FreeLace Pro คือแก็ดเจ็ตที่ไม่ควรพลาด ด้วยการเป็นหูฟัง TWS ที่ราคาจับต้องได้ 2,999 บาท ที่มาพร้อมระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation ที่จัดเต็มแบบฉบับหัวเว่ยแล้ว ยังมีไมโครโฟน 3 ตัว ช่วยดูดเสียงภายนอกเพื่อปล่อยสัญญาณตัดเสียงรบกวน และเพิ่มเสียงผู้ใช้เมื่อคุยโทรศัพท์ ให้ทุกบทสนทนาไม่มีสะดุด แม้กำลังเดินทางหรืออยู่ระหว่าง jogging ในสวน ไดรเวอร์ขนาด 14 มม. คุณภาพเสียงคมชัดในราคาที่สัมผัสได้ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยพร้อมกันได้ 2 ตัว ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI HiPair ชาร์จและเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นได้ด้วยสาย USB type C ชาร์จ 5 นาที ใช้ต่อได้อีก 5 ชั่วโมง มีให้เลือก 3 สี ตามสไตล์ผู้รับ ได้แก่ Graphite Black (ดำ), Spruce Green (เขียว) และ Dawn White (ขาวครีม)
Wish List #4: เอาใจสายแฟฯ ด้วยแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II จะแว่นสายตาหรือกันแดด ก็คีพความเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ได้ไม่ยาก
การจะเลือกของขวัญให้สายแฟชั่น เทรนด์เซ็ตเตอร์ หรือไลฟ์สไตล์ตัวแม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะจะไอเท็มเด็ดไอเท็มไหน คนเหล่านี้ก็จะมีอยู่แล้วก่อนใคร เลยต้องทวิสต์การให้ด้วยการเลือกแก็ดเจ็ตที่เป็นไอเท็มเทคโนโลยีที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นไอเท็มไว้ในตัว อย่างแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II รุ่นที่สองของการคอลแล็ประหว่างหัวเว่ยและ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาที่สายแฟชั่นรัก นอกจากดีไซน์เรียบเท่ที่เข้ากับใบหน้าทุกรูปทรงแล้ว แว่นตาตัวนี้ยังเป็นหูฟัง TWS ในตัว ควบคุมการสั่งงานได้ง่ายที่ขาแว่น เชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์แบบไร้สายได้เพียงบีบที่ขาแว่น จะปรับระดับเสียงก็ใช้การเลื่อนไปมาบริเวณขาแว่นจุดที่มีเซ็นเซอร์ หรือแตะ 2 ครั้ง เพื่อรับสายหรือเรียกผู้ช่วยส่วนตัวขึ้นมา ด้วยระบบเสียง Reverse Acoustic ให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อใช้งาน มาพร้อมเคสที่สามารถเสียบสายชาร์จได้ รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว คราวนี้เก๋กว่าเดิมด้วยดีไซน์แว่นสายตาที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ และแว่นกันแดดอีก 1 แบบ Smart Myma (แว่นกันแดด), Smart Havana (แว่นสายตากรอบครึ่งเลนส์) และ Smart Kubo (แว่นสายตากรอบเต็มเลนส์) ราคา 13,990 บาท แก็ดเจ็ตที่ผู้รับจะต้องกระโดดตัวลอย
ใครที่กำลังมองหาของขวัญคูลๆ 4 แก็ดเจ็ตใหม่ในกลุ่มอุปกรณ์เสียงของหัวเว่ยที่เราแนะนำไป คือไอเท็มฮอตที่ไม่ควรพลาด และไม่มีช่วงไหนที่จะซื้อของขวัญ ของฝาก ไปได้ดีกว่าเทศกาลปีใหม่ หัวเว่ยมาพร้อมแคมเปญส่งท้ายปี #HUAWEIBetterTogether2020 ส่งต่อความสุข ช้อปสนุกกับหัวเว่ย ให้ผู้ที่ซื้อสินค้าหัวเว่ยระหว่างเดือนธันวาคม 2563 – สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม 2564  ได้ร่วมลุ้นของรางวัลทุกสัปดาห์ โดยมีมูลค่าของรางวัลรวม 1.3 ล้านบาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile (TH)  หรือคลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/HUAWEIYearendfestival2020
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษดีๆ ของแต่ละผลิตภัณฑ์ ที่เราเพิ่งไปรวบรวมแบบเรียลไทม์มาให้เผื่อเป็นไอเดียจะช้อปของขวัญให้ตัวเองหรือใคร ช่วงนี้ดีที่สุด
ผู้ที่ซื้อหูฟัง HUAWEI FreeBuds Pro ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store จะได้รับกระติกน้ำมูลค่า 390 บาทเป็นของสมนาคุณฟรี และผู้ที่ซื้อหูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store จะได้รับกระเป๋ามูลค่า 790 เป็นของสมนาคุณฟรี เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564
*ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ซื้อสินค้าตามลำดับ
ผู้ที่ซื้อแว่นสายตา HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ระหว่างวันที่ 19 พ.ย. 2563 – 28 ก.พ. 2564 จะได้รับ voucher ส่วนลดเลนส์สายตา 50% จากแว่นท็อปเจริญ สามารถใช้ได้ทุกสาขา
เมื่อซื้อหูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย หรือที่ลิงค์นี้  https://consumer.huawei.com/th/shop/product/huawei-freebuds-studio จะได้รับ HUAWEI Mini Speaker ลำโพงไร้สายมูลค่า 1,990 บาท ฟรี
**ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ซื้อสินค้าตามลำดับ
онлайн займ на карту маэстро zaymi-bistro.ru займ онлайн на киви кошелек срочно

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า