ถูกและดี มีอยู่จริง สมาร์ทโฟนราคาประหยัดแห่งยุค 2020

สมาร์ทโฟนที่มีสเปคสูงๆ ส่วนใหญ่มักจะมีราคาที่สูงลิ่ว แต่ด้วยขอบเขตหรือลักษณะการใช้งานของบางคน สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่รองรับ 4G ได้ก็อาจจะเพียงพอแล้ว และที่สำคัญสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ราคาประหยัดส่วนใหญ่ในปัจจุบัน มักจะถูกออกแบบมาพร้อมฟังก์ชั่นและคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปได้อย่างครบถ้วน ซึ่งทำได้ดีไม่แพ้สมาร์ทโฟนรุ่นที่แพงกว่าหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

วันนี้! กำเงินเพียง 3,000 บาท ก็ซื้อนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมสเปคครบเครื่อง มาไว้ในมือได้

กล้องสวยสะกดสายตา ฟีเจอร์สำคัญที่ขาดไม่ได้

ฟีเจอร์กล้องถ่ายภาพกลายมาเป็นฟีเจอร์มาตรฐานที่สมาร์ทโฟนทุกรุ่นจำเป็นต้องมี โดยสมาร์ทโฟนในช่วงราคาขนาดย่อมเยานั้น จะให้ดีต้องมีกล้องถ่ายภาพด้านหลังที่มีความละเอียดอย่างน้อย 8 ล้านพิกเซล หรือโหมดพิเศษในการแต่งภาพ เพื่อให้ภาพออกมาสวยพร้อมอวดลงบนโซเซียลมีเดียได้ทันที ส่วนความละเอียดของกล้องหน้าควรมีอย่างน้อย 5 ล้านพิกเซล ซึ่งความละเอียดขั้นต่ำของกล้องทั้งสองตัวนี้สามารถใช้ถ่ายภาพต่างๆ ได้อย่างไร้ปัญหา

แบตใหญ่ อุ่นใจ ไร้กังวลแบตหมดระหว่างวัน

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็ก หรือรุ่นใหญ่คือแบตเตอรี่ทรงพลัง ที่คอยช่วยให้การทำงานของสมาร์ทโฟนอยู่ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมออกไปลุยทุกสถานการณ์ ไม่ต้องคอยชาร์จหรือกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่างวัน รองรับการใช้งานทั้งด้านการเรียน การทำงาน และสนุกไปกับทุกความบันเทิงได้ไม่มีสะดุด โดยไม่จำเป็นต้องพกพาวเวอร์แบงค์ติดตัวตลอดเวลาให้หนักกระเป๋า

สเปคแรง เล่นเกมเพลิน มาพร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่

RAM ขนาดใหญ่ ช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถเปิดใช้งานแอปพลิเคชันได้หลายโปรแกรม หรือสนุกกับการเล่นเกมออนไลน์ได้อย่างไหลลื่น โดยที่ไม่เกิดอาการกระตุก หรือเครื่องค้างแต่อย่างใด ส่วนหน่วยความจำภายใน เพื่อรองรับการเก็บข้อมูล เช่น รูปถ่าย, ไฟล์เพลง หรือการลงแอปพลิเคชันได้อย่างเพียงพอ

 สมาร์ทโฟนน้องเล็ก HUAWEI Y5p สเปคจัดเต็ม คุ้มเกินราคา ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปได้ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่

HUAWEI Y5p สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัด ดีไซน์ล้ำ ฟังก์ชั่นครบ ทั้งกล้องหลังที่มาพร้อมกับโหมด HDR ช่วยให้ภาพดูมีมิติ สว่างชัดเจนทั่วทั้งภาพ และเซลฟี่ได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5MP แบตเตอรี่ขนาด 3020 mAh ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Intelligent Power Saving ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ให้เต็มที่ถึงขีดสุด เพลิดเพลินไปกับทุกความบันเทิงได้ยาวนานถึง 62 ชั่วโมง พร้อมหน่วยความจำขนาด 32GB อีกทั้งยังเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นด้านดีไซน์อันโดดเด่นที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยหน้าจอ FullView 5.45 นิ้ว พร้อมด้วยฟีเจอร์พิเศษ Face Unlock ที่สามารถปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว หมดห่วงเรื่องความปลอดภัย

แน่นอนว่า HUAWEI Y5p นั้นต้องมาพร้อมบริการ HUAWEI Mobile Services (HMS) และแอปพลิเคชันยอดนิยมให้ได้เลือกสรรใน HUAWEI AppGallery ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้งแอปการศึกษา ความบันเทิง การท่องเที่ยว การเงินการลงทุน แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน ไปจนถึงโซเชี่ยลอย่างแอปพลิเคชัน LINE ที่พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

สมาร์ทโฟนน้องเล็ก คุ้มค่าเกินราคาอย่าง HUAWEI Y5p พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 2,999 บาทเท่านั้น มีสองสีให้เลือก คือ Midnight Black และ Mint Green วางจำหน่าย ที่ HUAWEI Experience Store ทางช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store https://shop.huawei.com/th/product/huawei-y5p และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/phones/y5p/

займ на киви кошелек без отказа zaymi-bistro.ru займы онлайн на карту без проверок срочно

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า