ทรูมันนี่เปิดแคมเปญ “ชีวิตสนุกแน่ แค่ลดหย่อนภาษี” รับโค้งสุดท้ายของปี ชวนลดหย่อนภาษีแบบใครก็ทำได้ ครบจบที่เดียว บนแอปฯ TrueMoney Wallet พร้อมมอบโปรสุดคุ้ม อาทิ ส่วนลดเงินคืนสูงสุดถึง 1,000 บาท

23 พฤศจิกายน 2564 – ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือพันธมิตร เปิดแคมเปญ “ชีวิตสนุกแน่ แค่ลดหย่อนภาษี” (Tax Refund to Me Fun) ชวนลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษีรับโค้งสุดท้ายปี 64 แบบ Cashless ผ่านแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet อาทิ บริการลงทุนกองทุนรวมทั้ง SSF หรือ RMF และแผนประกันรูปแบบต่าง ๆ พร้อมฟีเจอร์ช่วยคำนวณวางแผนลดหย่อนภาษี รวมถึงแนะนำการเลือกซื้อประกันฯ/กองทุนรวมที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับเงินในกระเป๋า ตบท้ายด้วยการมอบโปรคุ้มเพื่อให้มีเงินเหลือไปใช้ชีวิตสนุกสุด FUN ต้อนรับมาตรการคลายล็อกเปิดประเทศ
เพียงเข้าไปที่แอปฯ TrueMoney Wallet และไปที่แถบเมนู “บริการทางการเงิน” และเลือกไอคอน “ลดหย่อนภาษี” ก็สามารถเข้าถึงระบบคำนวณและวางแผนลดหย่อนภาษีได้ง่ายๆ พร้อมเลือกบริการที่จะช่วยคุณลดหย่อนภาษีแบบครบจบในที่เดียว 2 กลุ่มบริการที่จะมอบชีวิตสนุกสุด FUN ให้คุณ 5 สไตล์ ดังนี้
1) กองทุนรวม SSF หรือ RMF
ทรูมันนี่ จับมือ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ เปิดโอกาสให้คุณลงทุนในกองทุนรวม SFF หรือ RMF สำหรับลงทุนและลดหย่อนภาษีง่าย ๆ แถมไม่ต้องควักเงินในกระเป๋าออกมาใช้ก่อน เพราะสามารถจ่ายด้วยบัตร Mastercard ของทุกธนาคาร ผ่าน TrueMoney Wallet เมื่อซื้อหน่วยลงทุน SSF หรือ RMF ของ บลจ. ยูโอบี, บลจ. พรินซิเพิล และ บลจ. เอ็มเอฟซี และชำระตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป
  • 1.1 FUN แบบได้เงินก้อน กับกองทุนเพื่อการออม (Super Saving Fund หรือ SSF) ที่ไม่ต้องซื้อทุกปี แต่ถืออย่างน้อย 10 ปี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30% ของเงินได้พึงประเมิน แต่ไม่เกิน 200,000 บาท
  • 1.2 FUN หลังเกษียณ กับกองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (Retirement Mutual Fund หรือ RMF) ที่มีให้ซื้อต่อเนื่อง ถือยาว ๆ ถึงอายุ 55 ปี นำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30% ของเงินได้พึงประเมิน แต่ไม่เกิน 500,000 บาท
พิเศษ! ชำระเพื่อซื้อกองทุน SFF หรือ RMF ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค. ศกนี้ รับหน่วยลงทุนหรือเงินคืนมูลค่า 0.2%* ของเงินลงทุน
2) ประกันฯ ที่ให้ทั้งความคุ้มครองและผลตอบแทนในอนาคต
ทรูมันนี่ วอลเล็ท จับมือพันธมิตรนำเสนอแผนประกันที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตสุด FUN และช่วยลดหย่อนภาษี พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้
  • 2.1 FUN แบบชัวร์ไม่กลัวมะเร็ง : ประกันมะเร็งแบบ เจอ จ่าย จบ จาก MSIG เบี้ยเริ่มต้นเพียง 625 บาท/ปี จะช่วยให้การใช้ชีวิตนิวนอร์มัลได้อย่างเต็มที่ ค่าเบี้ยคงที่ตลอดชีพ ให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่ พิเศษ! รับ E-Voucher จาก Starbuck สูงสุด 300 บาท เมื่อชำระเบี้ยเพื่อซื้อแผนประกันมูลค่ามากกว่า 10,000 บาท ขึ้นไป
  • 2.2 FUN แบบไม่เป็นภาระในปีถัดไป : ประกันสะสมทรัพย์จากเมืองไทยประกันภัย จ่ายครั้งเดียวในปีแรก คุ้มครองนาน 11 ปี ลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท สำหรับใครที่ไม่ต้องการความยุ่งยากและไม่ต้องการเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายรายปี ในปีถัด ๆ ไปจะได้จัดสรรเงินไปใช้ชีวิตสุด FUN ได้ พิเศษ! ชำระเพื่อซื้อแผนประกันสะสมทรัพย์จากเมืองไทยประกันภัยผ่าน TrueMoney Wallet วันนี้ รับเงินคืนสูงสุดถึง 1,000 บาท*
  • 2.3 FUN ได้เต็มที่เมื่อมีประกันสุขภาพ : ประกันสุขภาพ Top-up สำหรับพนักงานบริษัทเติมเต็มสุขภาพดีไม่กลัวโรคภัยจาก Generali คุ้มครองครบ OPD & IPD ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด อีก 25,000 บาท เพิ่มความคุ้มครองในการรักษาพยาบาลและเหตุฉุกเฉินตามจริง เบี้ยประหยัดถึง 13.4%* เมื่อมีประกันกลุ่ม ท่ามกลางภาวะโรคระบาดมีไว้อุ่นใจกว่า พิเศษ! ชำระเพื่อซื้อประกันสุขภาพ Top-Up จากเจนเนอราลี่ (Generali) ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet รับเงินคืนสูงสุดถึง 900 บาท*
คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/taxsaving/
หมายเหตุ*
– เงื่อนไขการรับสิทธิประโยชน์เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
– เงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ และบริษัทบัตรเครดิตกำหนด

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า