ทรูมันนี่ ห่วงใยผู้ใช้ ชวนอยู่บ้านเถอะนะ พร้อมจับมือร้านค้าชั้นนำ รณรงค์ใช้อีวอลเล็ท และยกระดับมาตรการร้านสะอาด ห่างไกลโควิด-19 สำหรับบริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่

กรุงเทพฯ, 30 มีนาคม 2563 – บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เม้นต์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แชร์ความห่วงใยและชวนให้ผู้ใช้ #อยู่บ้านเถอะนะ ลดความเสี่ยงรับไวรัส ด้วยการมอบบริการที่หลากหลายแบบสะดวกครบ จบในแอปเดียว พร้อมจับมือร้านค้าชั้นนำ อาทิ เซเว่น อีเลฟเว่น, ทรูคอฟฟี่, ทรูคอฟฟี่ โก, ซีพีเฟรชมาร์ท, เชสเตอร์, แมคโคร, ร้านกาแฟมวลชน, ฟาร์มแฟคทอรี่, พอล, จังเกิ้ล คาเฟ่, อาราบิเทีย คาเฟ่ ฯลฯ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นยังต้องออกมาจับจ่ายใช้สอยด้วยการใช้อีวอลเล็ทเพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัสจับต้องเงินสดที่อาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรครวมถึงไวรัสได้อย่างคาดไม่ถึง
นอกจากนี้ ร้านค้าในเครือซีพีกรุ๊ปยังได้เพิ่มมาตรการร้านสะอาดห่างไกลไวรัสโควิด-19 เพื่อรองรับบริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่ โดยให้พนักงานที่ประกอบอาหารและเครื่องดื่มและหยิบจับสิ่งของใส่หน้ากากอนามัย ติดตั้งเจลล้างมือ ทำความสะอาดบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อยด้วยแอลกอฮอล์หรือน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 2 ชั่วโมง เป็นต้น โดยมาตรการต่าง ๆ เป็นไปเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความสะอาดและตอบรับการประกาศของรัฐบาลในการควบคุมการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19
займ на карту быстро онлайн zaymi-bistro.ru займ до зарплаты онлайн на карту

Related articles

รีวิว vivo Y100 5G จบครบในงบไม่เกินหมื่น จอ AMOLED พร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ แถมชาร์จไว 80W

vivo Y100 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูลน้องเล็ก Y Series มาพร้อมกับสโลแกน ‘สนุกกับสเปกเต็ม 100’...

เดลล์ เปิดตัวมอนิเตอร์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งการทำงานและความบันเทิง

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-seriesและ S-seriesใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุดขณะที่มอนิเตอร์ S-series...

Kingston Technology ร่วมมือกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ‘โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง’

กรุงเทพฯ – 27 มีนาคม 2567 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกสานต่อความมุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความสนุกสนาน การผจญภัย และความทรงจำ ประกาศความร่วมมือกับ Sony Pictures กับภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารออย่าง “โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (Ghostbusters: Frozen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า