ทาบูล่า ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 8 ปี แห่งความสำเร็จ ส่งโซลูชันการโฆษณาแบบใหม่สู่แพลตฟอร์มออนไลน์ 

กรุงเทพฯ, 19 เมษายน 2564ทาบูล่า (Taboola) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ฉลองครบรอบ 8 ปี ทาบูล่า ประเทศไทย สำนักงานใหญ่ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ โดยภายในงานได้มีการประกาศโซลูชันการโฆษณาใหม่อย่าง Taboola High Impact Placement และ Taboola Brand Safety ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันการโฆษณาดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพและล้ำสมัยสำหรับแบรนด์ รวมถึงสนับสนุนพันธมิตรผู้ให้บริการเนื้อหาผ่านเว็บไซต์ต่างๆ
คุณชานัน โฟเกิล รองประธานบริษัท ทาบูล่า เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับทาบูล่าเนื่องจากข้อได้เปรียบทางด้านภูมิศาสตร์ ซึ่งช่วยผลักดันให้เกิดโอกาสการเติบโตต่อไปในระดับภูมิภาคได้ ทาบูล่าจะสานต่อการลงทุนด้านทรัพยากรและเทคโนโลยีในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหล่านักโฆษณา ผู้ให้บริการเนื้อหา และพันธมิตรให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ” นอกจากนี้ ทาบูล่า ประเทศไทย ยังได้รับการส่งเสริมการลงทุนภายใต้หมวด การพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม จากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) อีกด้วย นอกเหนือจากการเติบโตในแง่ธุรกิจ ทาบูล่ายังมีเป้าหมายที่จะช่วยส่งเสริมการพัฒนาทักษะในท้องถิ่นเพื่อสร้างโอกาสการประกอบอาชีพด้านเทคโนโลยีในประเทศไทย โดยเล็งเห็นความสำคัญของพลังความสามารถของคนรุ่นใหม่ และพร้อมที่จะช่วยปลดล็อกศักยภาพของพวกเขาสู่ความสำเร็จ
ภายในงานได้เปิดตัว Taboola High Impact Placement โซลูชันการโฆษณาแบบใหม่ที่แสดงบนหน้า homepage ตำแหน่งตรงกลางของบทความ และตำแหน่งแนะนำสิ่งที่น่าสนใจจากทาบูล่า (Taboola Feed) รวมถึง Brand Safety ที่ช่วยให้แบรนด์ต่างๆสามารถควบคุมสภาพแวดล้อมของโฆษณาและกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค (consumer engagement) ได้มากขึ้น นอกจากนี้ ทาบูล่ายังสานต่อความร่วมมือด้านพันธมิตรกับบริษัทมือถือชั้นนำอีกหลากหลายแห่ง ด้วย Taboola News ที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการเนื้อหาสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านใหม่และเพิ่มยอดการเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้มากขึ้น
สำหรับประเทศไทย สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ (Android) ส่วนใหญ่ที่มีการวางขายภายในตลาด ได้รับการติดตั้ง Taboola News ไว้ล่วงหน้าในตัวอุปกรณ์ เพื่อรองรับและสนับสนุนนักการตลาด ผู้ให้บริการเนื้อหา และนักโฆษณาทั่วประเทศ ในขณะที่อัลกอริทึมของทาบูล่าจะช่วยส่งมอบประสบการณ์การอ่านที่ราบรื่นและตรงใจผู้อ่าน โดยผู้ให้บริการเนื้อหาที่ใช้บริการแพลตฟอร์มของทาบูล่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านใหม่และเพิ่มยอดการเยี่ยมชมเว็บไซต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการดึงผู้ใช้งานใหม่ๆ เข้าชมเว็บไซต์ (User Acquisition Cost)
“โซลูชันทางการตลาดของทาบูล่าได้รับการพัฒนาและสนับสนุนโดยเทคโนโลยี AI และ Machine Learning ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ทางออนไลน์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ แบรนด์ และผู้ให้บริการเนื้อหา เราเชื่อมโยงเนื้อหาของแบรนด์และผู้ให้บริการเนื้อหากับผู้อ่านที่มีแนวโน้มให้ความสนใจกับเนื้อหามากที่สุด นอกจากนี้ เรายังแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่แบรนด์และผู้ให้บริการเนื้อหาสามารถนำไปปรับปรุงเพื่อตอบสนองผู้อ่านของตนให้ดีที่สุดผ่านฟีเจอร์ Taboola Trends โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย” คุณโฟเกิล กล่าวเสริม
ทาบูล่า ประเทศไทย ยังคงเป็นตัวช่วยในการค้นหาลูกค้าที่สำคัญสำหรับแบรนด์ชั้นนำและผู้ให้บริการเนื้อหาต่างๆ ในประเทศไทย โดยทาบูล่าสามารถรักษาการเติบโตของรายได้ในภูมิภาคเอเชียแปซิกไว้ได้อย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา
แม้ต้องประสบกับสถานการณ์โรคระบาดของไวรัสโควิด-19
ในขณะเดียวกัน ทาบูล่ายังให้การสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มบี) ในประเทศไทยในการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด โดยธุรกิจท้องถิ่นจะได้รับประโยชน์จากเครื่องมือโฆษณาที่มีประสิทธิภาพและใช้งานได้จริงในราคาที่สมเหตุสมผล นอกจากนี้ทาบูล่ายังมีทีมงานที่เข้ามาช่วยเหลือวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มบี) โดยเฉพาะ ด้วยโซลูชันการตลาดที่มีประสิทธิภาพขั้นสูงและง่ายต่อการใช้งาน ที่สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เหมาะสม รวมถึงการพัฒนาเนื้อหาที่ช่วยกระตุ้นในการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคได้อีกด้วย
манимен займ онлайн zaymi-bistro.ru займ на киви без привязки карты

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า