บราเดอร์ เดินหน้าสร้าง Culture ใหม่ หนุน ‘จักร’ เป็นไอเทมคู่บ้านคนไทย หลัง COVID-19 สร้างให้จักรกลายเป็นฮีโร่กู้วิกฤติเปลี่ยนสู่อาชีพเสริมเพิ่มรายได้ ส่งผลให้จักรบราเดอร์มียอดขายเพิ่มสูงขึ้น 20% ในปี 2563

-พร้อมเปิดตัว 2 รุ่นใหม่! จักรปักเชื่อมต่อไร้สายต่อยอดธุรกิจและจักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์สู่ตลาดเมืองไทย-  
           บราเดอร์ พัฒนา mission ใหม่สนับสนุนคนไทย 20 ล้านครัวเรือนมีจักรเย็บผ้าประจำบ้านเหมือนในอดีต หลัง COVID-19 ส่งสัญญาณบวกดันตลาดรวมจักรในไทยและอาเซียนเติบโตเกินคาด เปิดฉากปี 64 เปิดตัวจักร 2 รุ่นใหม่รับกลุ่มลูกค้าครัวเรือนและกลุ่มธุรกิจ
           นายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาตลาดจักรในไทยมีอัตราเติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ บราเดอร์ มีการนำจักรรุ่นเล็กเข้ามาจำหน่ายเพิ่มมากขึ้นตามกระแสความต้องการของตลาด เพราะคนไทยอยู่บ้านมากขึ้นจึงหันมาหางานอดิเรกทำ ที่สำคัญจักรยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างอาชีพเสริมได้อีกทาง สังเกตได้จากช่วงที่หน้ากากอนามัยขาดแคลนทำให้หลายคนหันมาเย็บหน้ากากผ้าใช้เองและบางรายนำไปจำหน่าย และอีกปัจจัยสำคัญที่สร้างให้เกิดการเติบโตอย่างมากคือการส่งเสริมจากภาครัฐให้ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศเย็บหน้ากากผ้าใช้เอง ทำให้ในวันนี้การรับรู้ของคนไทยที่ต้องการมีจักรเย็บผ้าในแต่ละครัวเรือนเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
              “ในปี 2564 บราเดอร์ยังเชื่อมั่นว่าตลาดจักรจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจโดยยึดกลยุทธ์ 3C ประกอบด้วย 1.Customer โดยได้รุกพัฒนา content เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ทุกกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด บราเดอร์ ได้สร้าง community ของผู้ที่ชื่นชอบการตัดเย็บโดยสร้างเป็น closed group ทาง facebook ภายใต้ชื่อ Brother Sewing Clubกลุ่มคนรักจักรบราเดอร์ที่ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามสูงกว่า 90,000 คน นอกจากนี้ยังได้ผลิตรายการ ‘เข้าด้ายเข้าเข็มกับป้าปุ้ย’ ที่เสนอผ่าน youtube channel ของ บราเดอร์ เพื่อนำเสนอเทคนิคเกร็ดความรู้ ตลอดจนช่องทางการเฟ้นหาอุปกรณ์ต่างๆ มารังสรรค์ชิ้นงานให้ได้ตามจินตนาการ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม  2.Channel ในปี 2564 บราเดอร์วางแผนขยายช่องทางการขายให้ครอบคลุมจังหวัดหัวเมืองรองเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้ายิ่งขึ้น พร้อมขยายการขายผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน และข้อได้เปรียบของบราเดอร์คือการมีช่องทางการขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ IT ที่มีจำนวนมากในไทยทำให้เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าได้กว้างกว่า และ 3.Company ในส่วนของพนักงานบราเดอร์ เราเดินหน้าพัฒนาศักยภาพทีมขายให้เป็นที่ปรึกษาแก่ลูกค้าทั้งกลุ่ม consumer ทั่วไป และกลุ่มตลาด B2B ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้น”  นายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ กล่าวเสริม 
           ด้านนางภัทรนิษฐ์ สวัสดีภิรมย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงพฤติกรรมผู้บริโภค ณ ปัจจุบันว่า สถานการณ์ COVID-19 ถือเป็นปัจจัยกระตุ้นให้ภาพรวมจักรทั่วโลกเกิดการเติบโตเพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมา ทั้งกลุ่มที่ใช้จักรเป็นงานอดิเรกและใช้เพื่อทำชิ้นงานคราฟท์ขายเป็นอาชีพเสริมโดยเฉพาะในประเทศไทยที่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวอย่างชัดเจน ปัจจุบัน บราเดอร์ ถือเป็นแบรนด์ที่มีจักรเย็บผ้าที่หลากหลายที่สุด  แบรนด์หนึ่งในไทย ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อได้ตามความต้องการการใช้งาน โดยได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องซึ่งการพัฒนาสินค้า   ของบราเดอร์นั้น ก่อนพัฒนาทุกครั้งจะต้องทำการสำรวจความต้องการของลูกค้าเป็นปัจจัยหลักเสมอดังสโลแกน ‘at your side’ จะต้องประกอบไปด้วยมิติต่างๆ ที่พร้อมจะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งด้านความสะดวกในการใช้งาน ความทนทานของผลิตภัณฑ์ งานบริการที่มีคุณภาพครอบคลุมทุกพื้นที่ และที่สำคัญเราต้องมีการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยใส่เข้าไปเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน
              ทั้งนี้ บราเดอร์ ได้ต่อยอดการเติบโตของตลาดจักรในไทยและตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 2 รุ่นล่าสุด ‘จักรปักหัวเดียวขนาด 10 เข็มแบบอัตโนมัติ รุ่น PR-1055X (Entrepreneur ProX)’ ที่ช่วยยกระดับงานปักต่อยอดธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วยการเชื่อมต่อไร้สายและซอฟต์แวร์ออกแบบลายปัก PE-DESIGN 11 ที่สำคัญสามารถใช้งานเครื่องร่วมกันได้มากถึง 10 เครื่องในเวลาเดียวกันโดยไม่ต้องต่อสายใดๆ มาพร้อมกับแอปพลิเคชัน My Stitch Monitor ช่วยให้สามารถตรวจสอบชิ้นงานได้บนอุปกรณ์ iOS หรือ Android™ ได้ในทุกที่ที่ต้องการ ติดตามความคืบหน้าของงานและรับการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนด้ายหรือเมื่องานเสร็จเรียบร้อย สะดวกยิ่งขึ้นในการใช้งานด้วยจอ LCD ความละเอียดสูงขนาด 10.1 นิ้ว แสดงผลสีสดใสใช้งานง่ายด้วยเมนูที่สามารถเลื่อนขึ้นลงและไอคอนขนาดใหญ่มองเห็นชัดเจน ด้วยงก์ชันการซูมที่พัฒนาใหม่ล่าสุดสามารถขยายได้ถึง1600% ใน My Design Center และสูงถึง 200% ในโหมดอื่นๆ ทั้งยังมีลวดลายในตัวเครื่องให้เลือกถึง 1,184 ลาย สามารถปรับเปลี่ยนงานดีไซน์ได้อย่างง่ายดาย เติมแรงบันดาลใจด้วยดีไซน์สร้างสรรค์และรูปแบบการปักที่หลากหลาย สแกนพื้นหลังความเร็วสูง เหมือนมีกล้องและสแกนเนอร์ในตัวทำให้สร้างสรรค์งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด มั่นใจได้ว่าผลงานจะออกมาสมบูรณ์แบบ พร้อมวิดีโอสอนการใช้งานที่มีมาในตัวเครื่อง นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมายให้เลือกได้ตามความต้องการ  อาทิ โต๊ะทูบูลาร์เฟรม ตัวช่วยพิเศษในการปักผ้า ทั้งปักลายบนแขนเสื้อ กางเกงขายาว และชิ้นงานทรงกระบอกอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย สะดึงหมวกปีกแบนซึ่งเมื่อใช้แล้วผ้าจะ “ไร้รอยกดทับของสะดึง” ถือเป็นครั้งแรกของวงการ การปักหมวก ที่ใช้งานง่าย และหลากหลายประเภทกว่าเดิม ที่สามารถปักลายบนหมวกได้ใกล้กับปีกหมวก (6-10 มม.) เหนือกว่ามาตรฐาน 35% ราคา 399,000 บาท
                   และจักรอีก 1 รุ่นที่เปิดตัวพร้อมกันในครั้งนี้คือ จักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์รุ่น FS60X ที่ได้รับการพัฒนาให้แข็งแรงทนทานเป็นพเศษ รองรับการใช้งานที่หนักขึ้น และสามารถกำหนดตำแหน่งเข็มได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายด้วยระบบสนเข็มอัตโนมัติ จอ LCD แสดงผลการเลือกลาย และตีนผีที่ใช้งาน เพิ่มพื้นที่เย็บให้กว้างยิ่งขึ้น มีลายเย็บภายในเครื่องให้เลือกมากถึง 60 ลายพร้อมรังดุมอัตโนมัติ 7 แบบ ราคา 18,900 บาท
สามารถชม VDO สัมภาษณ์ผู้บริหารบราเดอร์เกี่ยวกับมุมมองภาพรวมตลาดจักรได้ที่
https://youtu.be/6oarUj7pxVE
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถชมรายละเอียดจักรรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/BrotherSewingClubThailand/
https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/ 
мгновенный кредит на карту онлайн zaymi-bistro.ru беспроцентный займ онлайн на карту

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า