พรีวิวกันสดๆ กับ “Instax Mini Hello Kitty” กล้อง Instax สุดน่ารักจากค่าย Fujifilm

พรีวิวกันสดๆ กับ “Instax Mini Hello Kitty” กล้อง Instax สุดน่ารักจากค่าย Fujifilm

เอาใจสาวก Hello Kitty กันแบบสุดๆ กับกล้อง Instax Mini Hello Kitty จากค่าย Fujifilm มาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายภาพ Selfie โดยเฉพาะอย่าง High-key เพื่อให้ภาพดูนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น และ กระจกสะท้อนหน้ากล้อง เพื่อเพิ่มความมั่นใจเวลาถ่ายภาพให้มากขึ้น
IMG_9982ใน วันนี้ขอนำเสนอ กล้องโพลารอยด์สีชมพูสุดน่ารักมุ้งมิ่ง ฟรุ้งฟริ้ง ครุ้งคริ้ง สไตล์ Kitty อย่าง Instax Mini Hello Kitty ซึ่งในงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางบริษัท Fujifilm ก็ได้เผยแนวทางของบริษัทที่ต้องการเจาะธุรกิจกล้อง Instax หลังมียอดขายเพิ่มขึ้นสูง และต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ จึงกลายมาเป็นกล้องถ่ายภาพด่วน เวอร์ชั่น Hello Kitty เพื่อเจาะตลาดกลุ่มสาวก Kitty และ กลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ Selfie นั้นเอง
IMG_9966หลัง จบงาน ทางทีมงาน Arip ก็ได้มีโอกาศไปลูบๆ คลำๆ เจ้า Instax Mini Hello Kitty  ตัวนี้อย่างหื่นกระหาย เอ้ย !! อย่างสนใจ ซึ่งเมื่อลองจับดูก็พบว่า มันมีน้ำหนักไม่มากอย่างที่คิด ขนาดก็พอดีมือไม่ใหญ่จนเกินไป ถ้าตามข้อมูลแล้วจะมีขนาดอยู่ที่ 169 x 145 x 69 มิลลิเมตร และน้ำหนักอยู่ที่ 395 กรัม ทั้งนี้คิดว่า คงมีการออกแบบมาเพื่อให้สามารถถือได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว สำหรับสนองการถ่าย Selfie โดยเฉพาะนั้นเอง

ส่วนขนาดฟิลม์ที่ใช้นั้น จะอยู่ที่ 62 x 46 มิลลิเมตร ใช้ฟิล์มของ Instax Mini ซึ่งก็จะมีให้เลือกลายหรือกรอบรูปภาพอีกมากมาย โดยเราสามารถไปเลือกได้ที่ร้านได้ตามใจชอบ ส่วนเวลาถ่ายนั้น ตัวฟิลม์จะออกมาจากช่องขีดเล็กๆดำๆด้านบนของกล้อง ซึ่งจะใช้เวลาซักเล็กน้อยในการปริ้นออกมา และแน่นอน เราต้องสบัดๆรูปด้วย เพื่อให้ภาพปรากฏออกมา แลดูย้อนยุคดีแท้

IMG_9970ว่า กันที่คุณสมบัติกันหน่อย สำหรับเจ้ากล้องคืตตี้ตัวนี้ ที่เด่นๆเลยก็มีกระจกเงาสะท้อนหน้ากล้อง (ตามภาพบน) ที่เอาไว้สำหรับ แลบลิ้น ชูสองนิ้ว เอียงคอ 45 องศา เวลาถ่าย Selfie นี้เอง ถือได้ว่าตอบโจทย์ขานี้เป็นอย่างดี อีกฟีเจอร์เด่นก็คือ การถ่ายภาพ High – Key ที่จะช่วยให้ภาพที่ถ่ายออกมานั้นมีความนุ่มนวลขึ้นมาก ประมาณว่า หน้ามีสิว หน้าคล้ำ หน้าย่น คอสามชั้น ถ่ายออกมาดูดีหมดทุกคนแน่ๆ และการปรับหมุนเลนส์กล้องให้ตรงสภาพแวดล้อม (ภาพล่างซ้าย) กับแฟลชในตัว ที่ทาง Fujifilm การันต์ตีว่า ถ่ายที่มืดได้แจ่มแน่นอน

ก็ขอจบการพรีวีวแต่เพียงเท่านี้ สุดท้ายนี้สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของกล้อง Instax Mini Hello Kitty ตัวนี้ ก็สนนราคาอยู่ที่ 3,490 บาท ครับ ซึ่งภายในแพ็คเก็ตก็จะมี กล้องหนึ่งตัว(มันต้องมีอยู่แล้วละ) สายคล้องกล้องสีชมพูหวานแวว ฟิล์ม Instax Mini Hello Kitty 1 กล่อง Close-Up Lens หนึ่งตัว และ สติ๊กเกอร์ลายคิดตี้เอาไว้ตกแต่งตามใจชอบ ทั้งนี้กำลังมีโปรโมชั่น ฟรีอัลบั้มสวยๆลาย Hello Kitty ไว้เก็บภาพประทับใจ และกล่องแพ็คเก็ตรุ่น Hello Kitty Limited Edition หาซื้อได้ที่ไหน ร้านยา ไม่ใช่ละ หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนใครที่อยากเห็นรายละเอียดทั้งหมดของกล้องตัวนี้ สามารถติดตามได้ในเว็บ fujifilm.com นี้เลยครับ

IMG_9990 03

02 01

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า