พลิกโฉมวงการแฟชั่นไทย! LINE ซุ่มเตรียม LINE FASHION ANNUALE 2021 ครั้งแรกของแฟชั่นอีเวนต์แบบไฮบริดครั้งใหญ่ เฟ้นหา 15 แบรนด์แฟชั่นไทย แจ้งเกิดบนรันเวย์มืออาชีพ

เตรียมพบกับ “LINE FASHION ANNUALE 2021 (ไลน์ แฟชั่น แอนนัวเล่ 2021)” แฟชั่นอีเวนต์รูปแบบไฮบริดครั้งใหญ่ สรรค์สร้างรันเวย์ออฟไลน์ให้โลดแล่นอยู่บนออนไลน์ควบคู่กันได้อย่างลงตัว สู่มิติใหม่ของรันเวย์ยุคดิจิตอล ครั้งแรกของ LINE ที่จะมาพลิกโฉมวงการแฟชั่นไทย ใช้เทคโนโลยีสร้างสรรค์โลกแฟชั่นดีไซน์ให้มีชีวิตชีวา โดยมุ่งเฟ้นหา 15 แบรนด์แฟชั่น SME ไทย มาร่วมกรูมอย่างสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับตัวท็อปของวงการแฟชั่นมากมาย อาทิ  ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช และเหล่ากูรูในโลกแฟชั่นมากมาย ที่จะมาร่วมให้ความรู้ผ่านกิจกรรมเวิร์กช้อปจัดหนัก คอมเมนต์  จัดเต็ม เปิดโอกาสให้คนทำธุรกิจแฟชั่นไทย พาแบรนด์โบยบินไปได้ไกลกว่าเดิม โดย LINE เตรียมถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังเส้นทางสู่การแจ้งเกิดของสุดยอดแบรนด์ไทยเหล่านี้ ผ่านรายการซีรี่ย์สุดอรรถรส จัดมาให้ชมสดๆ เรียกน้ำย่อยก่อนแจ้งเกิด บนรันเวย์มืออาชีพ LINE FASHION ANUUALE 2021 ที่จะมาพร้อมประสบการณ์การชมสุดล้ำให้กับสายช้อป สายแฟชั่นนิสต้า ไม่ว่าจะนั่งชมออฟไลน์ FRONT ROW แบบใกล้ชิด หรือรับชมการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิ่งแบบ FRONT ROW at HOME ก็ชิดใกล้ พร้อมกิมมิคสุดปัง! ให้เลือกช้อปเพลินๆ กับคอลเลกชันที่สะดุดตาได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วผ่าน LINE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Closing The Distance”
สำหรับแบรนด์แฟชั่น SME ไทยที่สนใจ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ! ร่วมมาเป็น 1 ใน 15 แบรนด์ ที่จะมาโชว์ศักยภาพของคุณกับ “LINE FASHION ANNUALE 2021 (ไลน์ แฟชั่น แอนนัวเล่ 2021)” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ สมัครฟรีที่ https://lin.ee/1Ir1hkE/wega/fashionsh
สิ่งที่แบรนด์จะได้รับ
  • เป็นส่วนหนึ่งของรายการบน LINE TV ช่อง LINE for Business โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการสร้างแบรนด์ การบริหารแบรนด์แฟชั่น นำทีมโดยป้าตือรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและอีคอมเมิร์ซด้วย
  • เป็นส่วนหนึ่งของ FASHION SHOW ซึ่งไลฟ์ผ่านสื่อต่างๆ ของ LINE
  • เซ็ตภาพถ่ายแฟชั่นโดยทีมงานมืออาชีพ
  • ได้รับการโปรโมทผ่านสื่อต่างๆ ของ LINE
#LINEforBusiness​ #LINEThailand​ #LINEFashionAnnuale2021
вивус займы zaymi-bistro.ru займ на карту без отказа без проверки

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า