ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัวเครื่องมัลติฟังก์ชั่นสีสุดแกร่ง สำหรับงานพิมพ์จำนวนมากอย่างมีประสิทธิภาพ ApeosPort-VII C / DocuCentre-VII C 7788 Series

ประเทศไทย, 15 มกราคม 2563 – บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นตระกูล ApeosPort-VII C / DocuCentre-VII C จำนวน 6 รุ่น หมายเหตุ1 โดยเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับงานพิมพ์จำนวนมากภายในสำนักงานของหน่วยงานราชการและองค์กรธุรกิจ ภายใต้แนวคิดการพิมพ์รูปภาพคุณภาพสูง ทนทาน มีประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่า พร้อมปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานในทุกขั้นตอน

การพิมพ์รูปภาพคุณภาพสูงพร้อมความทนทาน

ApeosPort-VII C7788 / DocuCentre-VII C7788 ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง รองรับการพิมพ์รูปภาพคุณภาพสูง พร้อมความทนทานที่มั่นใจได้ ทางเดินกระดาษแนวนอนช่วยให้หมึกพิมพ์ถ่ายโอนลงบนกระดาษด้วยความเร็วสูง และสีที่ได้มีความคงที่สม่ำเสมอ เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ใช้ส่วนประกอบภายในที่เป็นโลหะ เหมาะสำหรับการใช้งานหนัก จึงมีความแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับงานพิมพ์จำนวนมากได้อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดีเยี่ยมอยู่เสมอ นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีเฉพาะที่เหนือชั้นสำหรับเพิ่มคุณภาพของภาพ เช่น 2400 dpi VCSEL-ROS หมายเหตุ2, หมึกพิมพ์ 5.8 ไมครอน EA-Eco Toner หมายเหตุ3, และ IReCT หมายเหตุ4 ซึ่งมอบคุณภาพของภาพที่เหนือกว่า ด้วยลายเส้นที่บางละเอียด การไล่ระดับสีที่เรียบเนียน และสีที่มีความสม่ำเสมอกัน

ประโยชน์ใช้สอยเหนือกว่าเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว มาพร้อมอินเทอร์เฟซรุ่นล่าสุดที่ใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยการแตะและปัดนิ้วบนหน้าจอเหมือนกับสมาร์ทโฟน มีไอคอนที่เข้าใจง่าย และการแสดงผลที่ชัดเจน นอกจากนี้ เพื่อมอบสภาพแวดล้อมของการทำงานที่ปลอดภัยภายในสำนักงาน เครื่องรุ่นใหม่นี้จะปกป้องข้อมูล ความเป็นส่วนตัว และอุปกรณ์ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามที่หลากหลาย โดยมีการปรับปรุงฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัย เช่น การเข้ารหัสฮาร์ดดิสก์ ตัวเลือกการตรวจสอบตัวตนผู้ใช้ และการเข้ารหัสช่องทางการสื่อสาร

พร้อมด้วยฟังก์ชั่นเสริม Scan Delivery ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนเอกสารที่ใช้งานเป็นประจำ ด้วยการตั้งค่ากฎเกณฑ์อัตโนมัติสำหรับขั้นตอนการทำงาน จึงไม่จำเป็นต้องดำเนินขั้นตอนที่ยุ่งยาก เช่น การเปลี่ยนชื่อไฟล์ และการสร้างโฟลเดอร์สำหรับการจัดเก็บไฟล์อย่างสะดวกรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังรองรับกระดาษยาว (Banner) ได้สูงถึง 660 มม. ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานในทุกขั้นตอน

หมายเหตุ 1: ApeosPort-VII C7788 / C6688 / C5588 และ DocuCentre-VII C7788 / C6688 / C5588

หมายเหตุ 2: VCSEL-ROS เป็นเทคโนโลยีการสแกนเลเซอร์ โดยใช้การปล่อยแสงเลเซอร์ที่ระดับพื้นผิว เพื่อรองรับการพิมพ์ความเร็วสูงและความละเอียดสูง

หมายเหตุ 3: หมึกพิมพ์ EA-Eco Toner ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานได้อย่างมาก ด้วยส่วนประกอบใหม่

หมายเหตุ 4: IReCT เป็นเทคโนโลยีการแก้ไขการระบุสี รองรับงานพิมพ์ความละเอียดสูง

быстрый займ на киви кошелек zaymi-bistro.ru займ онлайн круглосуточно на банковскую карту

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า