มาแรงเกิดคาด!! ยอดจองหมดสต๊อกสำหรับ HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition สมาร์โฟนหน้าจอพันธุ์แกร่ง

27 มกราคม 2566, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เผยยอดจอง HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition หมดสต๊อกตั้งแต่การเปิดจองเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย เรียกได้ว่า HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition มาเสริมทัพสร้างความฮือฮาให้กับตระกูลเรือธง HUAWEI Mate 50 Series ได้เป็นอย่างดีด้วยกระแสการตอบรับอย่างเหนียวแน่นทั้งจากลูกค้าและเหล่าแฟนคลับ HUAWEI Mate 50 Series เป็นสมาร์ทโฟนที่กล้องมาพร้อมนวัตกรรมการปรับรับแสงได้ 10 ขนาดด้วยระบบฮาร์ดแวร์ ตั้งแต่ F1.4 ถึง F4.0 ผสานศักยภาพซอฟต์แวร์ XMAGE ที่ปรับแต่งค่าโทนสีของภาพให้อัตโนมัติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหัวเว่ย

สำหรับใครที่พลาดช่วงพรีออเดอร์ HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ในราคา 46,990 บาท โดยนอกจากรุ่น Kunlun Glass Edition แล้ว หัวเว่ยยังวางจำหน่ายด้วยกันอีก 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI Mate 50 Pro สี Sliver และ Black ในราคาเพียง 43,990 บาท และ HUAWEI Mate 50 ในราคาเพียง 36,990 บาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อกดรับคูปองผ่านแอป My HUAWEI รวมทั้งรับฟรีทันที! หูฟัง HUAWEI SoundJoy มูลค่า 4,999 บาท สามารถกดรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2566 ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2566 โดยสามารถนำคูปองใช้ร่วมกับการสั่งซื้อได้ที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Store

พิเศษ! ทุการสั่งซื้อ HUAWEI Mate 50 Series สามารถนำไปร่วมโครงการ #ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 40,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566 ศึกษารายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่นี่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่ พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

หมายเหตุ:

  • ของแถมมีจำนวนจำกัด ส่งมอบตามลำดับก่อน-หลังจนกว่าของแถมจะหมด
  • หัวเว่ยสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงประเภทของแถมเป็นของขวัญที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน โดยจะต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของแถมไม่สามารถนำมาแลกเป็นสินค้าประเภทอื่นหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และไม่มีการรับประกัน 
  • สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.ฟรี 1800-01-0111

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า