ยกทัพกันมาแล้ว MSI Z270 และ H270 Motherboard ทั้งหมด

MSI’s Z270 และ H270 motherboard ยกทีมหลุดออกมาแล้วก่อนที่จะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2017. บอร์ดทั้งหมดรวมถึงเวอร์ชั่น GAMING สำหรับรุ่นต่อไป, Tomahawk, Bazooka และ Pro series ก็จะออกมาเช่นกันพุ่งเป้าไปยังกลุ่มรักความแรงและเกมส์เมอร์.

MSI’s ในรุ่นต่อไป Z270 และ H270 Motherboard หลุดออกมาแล้วพร้อมภาพและรายละเอียด

MSI lineup เมนบอร์ดทั้งหมดนี้มีข้อมูลหลุดออกมา 13 motherboards ด้วยกันที่มาพร้อม Z270 และ H270 chipset. และยังจะมีอีกหลายตัวที่จะออกมาในวันเปิดตัว, แต่ตอนนี้เรามีเท่าที่เห็นภาพด้านล่างนี้.

บอร์ดรุ่น Z270 และ H270 ทั้งหมดที่หลุดออกมาให้เห็นทั้งหมดออกแบบมาเพื่อตลาดผู้บริโภคทั่วไปซึ่งเหมาะมากกับกลุ่มเกมส์เมอร์และ overclockers. บอร์ดทั้งหมดทุกรุ่นที่เห็นทั้งหมดนี้ทำราคามาได้สมน้ำสมเนื้อกับสิ่งที่เสนอมาให้หากเทียบกับบอร์ดที่เราเคยได้เห็นมา. และมันจะมีออกมามากรุ่นกว่านี้ในวันเปิดตัวเช่น XPOWER และ Gaming 9 ซึ่งจะมีราคาที่สูงกว่านี้แต่สิ่งที่ให้มานั้นก็มากตามราคาซึ่งทำมาให้ระดับเซียนโดยเฉพาะ.

MSI Z270 Gaming M7 Motherboard

MSI Z270 Gaming 7 motherboard มาในงานดีไซน์ที่ดุดันพร้อมธีมสีดำแดง. ออกแบบไฟแบบ 12 phase PWM supply และใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพเกรดเอเท่านั้น. LGA 1151 socket สามารถรองรับการติดตั้ง Intel Core processors ทั้งรุ่นที่หกและเจ็ด.

ในส่วนของ PWM section พร้อมด้วย I/O port มาพร้อมเกราะคลอบ. VRMs นั้นระบายความร้อนด้วยครีบกระจายความร้อนหรือ heatsinks ซึ่งจะต่อเข้ากับท่อสื่อความร้อนโดยตรงหรือ interconnected via heatpipe. MSI Z270 Gaming 7 ประกอบไปด้วย DDR4 DIMM สี่ slots รองรับ dual channel memory และความเร็วได้มากกว่า 4000 MHz ใน OC mode. DIMM slots ทั้งหมด หุ้มเกราะด้วย MSI’s steel armor ซึ่งจะเพิ่มความทนทานและโอกาสเกิดการบิดงอของแผ่น PCB ก็จะลดน้อยลงยามเมื่อติดตั้ง DIMMs.

ภาคต่อขยายหรือ Expansion slots มี PCI-e 3.0 x16 สาม slots ก็มีเกราะมาเหมือนกัน,  PCI-e 3.0 x1 สาม slots และ M.2 สาม slots. ในส่วนของ expansion slots ทั้งหมดมีเกราะมาให้ด้วยพร้อมแต่งแต้มด้วยสัญลักษณ์ตำแหน่งของมันบนบอร์ด. และนี้เป็นงานดีไซน์ใหม่ๆที่เราไม่เคยเห็นมันมาก่อน. ตัว PCH นั้นมีครีบกระจายความร้อนหรือ heatsink ขนาดใหญ่วางอยู่ด้านบน. สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือตัว heatsinks และ/เกราะ มาพร้อมระบบไฟ Mystic Light RGB LEDs. ทาง MSI ยังแถม M.2 shields หรือตัวเกราะที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ล่าสุดแถมมาด้วยเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมและยังมีชั้นความเย็นหรือ cooling layer วางอยู่บน M.2 device ให้อีกที.

ด้าน Storage ports มี 6 SATA III และ Turbo U.2 port สำหรับ NVMe SSDs. และยังมีตัวต่อเชื่อมทีทำองศาลักษณะแบบมุมฉากหรือ right angled USB 3.0 connector เพิ่มให้อีก, มี diagnostic panel หรือแผงตรวจสถานะการทำงานและลูกเล่นอีกหลายอย่างที่ควรจะมีมาพร้อมในส่วนของ I/O panel. ในส่วนของ Expansion slots บนบอร์ดยังมีการบอกตำแหน่งหรือเขียนเอาไว้เป็นเลขเพื่อการติดตั้งที่เข้าใจได้ง่ายมากขึ้น.

MSI Z270 Gaming M5 Motherboard

MSI Z270 Gaming 5 motherboard ก็มีหน้าตาออกไปยังรุ่นพี่เกือบจะสังเกตุกันไม่ค่อยออกและดุดันเช่นกันและมาในธีมสีดำ. ตัว motherboard มาพร้อมระบบไฟ Mystic Light RGB LEDs สามารถส่องแสงสีได้ทั่วทั้งบอร์ด. ทางด้านเทคโนโลจีถือว่ายกเอามาจาก Gaming M7 และ Gaming M9 เกือบจะทุกชิ้น. ด้านพลังงานออกแบบมาเป็น 10+1 phase PWM supply และใช้วัสดุอุแกรณ์ระดับเกรดเอเช่นกันเช่น ตัวคาปาเป็น black solid-state capacitors. ด้านพลังงานดึงไฟด้วย single 8-pin connector. LGA 1151 socket รุ่นนี้รองรับการติดตั้ง Intel Core processors ได้ทั้งรุ่นที่หกและเจ็ด.

ส่วนของ PWM section ทั้งหมดรวมถึง I/O port มาพร้อมเกราะคลอบคลุมทั้งหมด. VRMs นั้นกระจายความร้อนด้วยครีบกระจายความร้อนหรือ heatsinks แต่ไม่มีท่อสื่อความร้อนหรือ heatpipes มาเกี่ยวข้องเหมือนกับ M7, แต่มีวัสดุที่เป็นพลาสติกติดเอาไว้แทน. MSI Z270 Gaming 5 ประกอบไปด้วย  DDR4 DIMM สี่ slots รองรับ dual channel memory และความเร็วได้มากกว่า 4000 MHz ใน OC mode. DIMM slots ทั้งหมดมาพร้อมเกราะจาก MSI’s steel armor ซึ่งจะมาเพิ่มความแกร่งและทนทานและลดอาการบิดงอของแผ่น PCB หากมีการติดตั้ง DIMMs เกิดขึ้น.

ภาคต่อขยายหรือ Expansion slots มี PCI-e 3.0 x16 สาม slots มาพร้อมเกราะเช่นกันคลอบคลุมอีกที, PCI-e 3.0 x1 สาม slots และ M.2 slot. ทาง MSI ยังแถม M.2 shields/เกราะ มาเพิ่มให้อีกต่างหากเพิ่มความคงทนและป้องกันมากยิ่งขึ้นพร้อมด้วยชั่นแผ่นเย็นหรือ cooling layer วางบนอุปกรณ์ที่เป็น M.2 device. ในส่วนของ Expansion slots บนบอร์ด Gaming M5 ยังมีการบอกตำแหน่งหรือเขียนเอาไว้เป็นเลขเพื่อการติดตั้งที่เข้าใจได้ง่ายมากขึ้น.

ส่วนของ PCH นั้นมีตัว heatsink หรือครีบกระจายความร้อนขนาดใหญ๋พร้อมด้วยระบบไฟ Mystic Aura lighting ร่วมอยู่ด้วย ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแสงสีได้ตามใจชอบ. ทางด้าน Storage ports มี 6 SATA III และ Turbo U.2 port สำหรับ NVMe SSDs. และยังมี USB 3.0 connector ส่วนของตัวต่อเชื่อมทำองศา 90 หรือมุมฉากมาให้เพื่อการติดตั้งที่เป็นระเบียบและง่ายมากขึ้นมาให้ด้วย/right angled USB 3.0 connector, มีแผง diagnostic panel หรือตรวจสอบสถานะการทำงานและลูกเล่นที่สมควรที่จะมีอีกมากมาย. ทางด้าน I/O panel มี USB 2.0 สองชุด, USB 3.0 สองชุด, dual USB 3.1 (Type-A, Type-C), HDMI 2.0, DisplayPort, Lightning USB port, และ Ethernet port และ 7.1 channel audio jack.

MSI Z270 Gaming Pro Carbon Motherboard

MSI Z270 Gaming PRO Carbon motherboard มาในแนว carbon fiber design พร้อมแต่งแต้มสีพื้นเป็นดำและเส้นสีขาวพร้อมด้วยผิววัสดุที่ให้ความรู้สึกเป็น carbon fiber textures บนตัวครีบความร้อนหรือ heatsinks. ตัว motherboard มาพร้อมระบบไฟ Mystic Light RGB LEDs ที่จะส่องสว่างแสงสีและปรับแต่งได้ตามใจชอบทั่วทั้งบอร์ด. ทางด้านพลังงานออกแบบมาเป็น 10+1 phase PWM supply ใช้วัสดุคุณภาพเกรดเอเช่นตัวคาปาเป็น black solid-state capacitors. ดึงพลังงานด้วย single 8-pin connector. ตัว LGA 1151 socket บนบอร์ดนี้รองรับการติดตั้ง Intel Core processors ทั้งรุ่นที่หกและเจ็ด.

ในด้าน I/O panel ทั้งหมดมาพร้อมเกราะคลอบคลุม. VRMs ระบายความร้อนด้วย heatsinks แต่ไม่มีท่อสื่อความร้อนหรือ heatpipes มาเกี่ยวข้องแต่ก็ใหญ่มากพอที่จะรองรับความร้อนนี้ได้. MSI Z270 Gaming PRO Carbon ประกอบไปด้วย DDR4 DIMM สี่ slots รองรับ dual channel memory และความเร็วได้มากกว่าถึง 4000 MHz ใน OC mode.  DIMM slots ทั้งหมดมาพร้อมเกราะหรือ MSI’s steel armor ซึ่งจะมาเพิ่มความแกร่งและการบิดงอบองแผ่น PCB ก็จะลดน้อยลงเมื่อยามต้องติดตั้ง DIMMs

ทางด้าน Expansion slots มี PCI-e 3.0 x16 สาม slots และเกราะพร้อม, PCI-e 3.0 x1 สาม slots และ Turbo M.2 สอง slot. ทาง MSI ยังแถมมาให้ M.2 shields/เกราะเพื่อการป้องกันที่ดียิ่งขึ้นและยังมีชั่นแผ่นเย็นหรือ cooling layer วางไว้บน M.2 device อีกที.

PCH นี้ถูกคลอบคลุมด้วยครีบกระจายความร้อนขนาดใหญ่และยังมาพร้อมระบบไฟ Mystic Aura lighting ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแสงสีได้ตามใจชอบ. ทางด้าน Storage ports มี 4 SATA III สองในนั้นทำมุมอยู่ด้านบน. และยังมี USB 3.0 connector ที่ทำมุมองศาเป็นฉากหรือ 90 องศามาให้พร้อม, มี Audio Boost G chip ซึ่งจะแยกออกอย่างอิสระและมีแผ่น PCB ต่างหากและจะแบ่งอนาเขตด้วยแทบไฟ LED strip เป็นระบบ RGB. ด้าน I/O panel มี USB 2.0 สองชุด, USB 3.0 สี่ชุด, dual USB 3.1 (Type-A, Type-C), HDMI 2.0, DVI, PS/2 port, และมี Ethernet port และ 7.1 channel audio jack.

MSI Z270I Gaming Pro Carbon AC Motherboard

MSI Z270I Gaming Pro Carbon AC มาในเวอร์ชั่น Mini-ITX  มาพร้อมระบบไฟ Mystic Light LED ซึ่งจะฝังอยู่บนแผน PCB และมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกเล็กน้อย. อย่างแรก, ตัว CPU socket นั้นออกแบบไฟมาเป็น 5 phase PWM supply และดึงไฟด้วย single 8-pin connector. VRMs ทั้งหมดระบายความร้อนด้วยครีบกระจายความร้อนเพียงตัวเดียวพร้อมมีผิวสัมผัสเป็น carbon fiber texturing.

มาพร้อม DIMM สอง slots รองรับ memory และความเร็วได้มากกว่า 4000 MHz (O.C+)และขนาดความจุได้มากถึง 32 GB (16 GB per DIMM). DIMM slots ทั้งหมดเกราะด้วย MSI’s steel armor ซึ่งเพิ่มความแกร่งให้กับแผ่น PCB ไม่ให้บิดงอยามเมื่อติดตั้ง DIMMs.

ด้าน Expansion slots มี PCI-E 3.0 x16 slot มาพร้อมตัวขอบเหล็กหรือ steel cover เพื่อความแข็งแรงมากขึ้น. ส่วนของ PCH มีมาพร้อมครีบกระจายความร้อนที่ปกคลุมเอาไว้แต่มีขนาดเล็กซึ่งเล็กกว่าตรงส่วนที่เป็น socket. ด้าน Storage มี SATA III สี่ ports. USB 3.0 อยู่แผงด้านหน้าและ Audio Boost chip สำหรับ high-def audio. มี Wi-Fi + BT 802.11 AC card สำหรับการเชื่อมโยงแบบ wireless connectivity ซึ่งดีมากๆสำหรับ Mini-ITX main boards.

ด้าน I/O มี dual USB 2.0, dual USB 3.0, dual USB 3.1 (Type-A, Type-C),  PS/2 port, HDMI, DisplayPort และ HD audio jack. และยังมาพร้อมตัวต่อเชื่อมเสาอากาศหรือ antenna connectors สำหรับ wireless connectivity. ตัวเสามาพร้อมตัวบอร์ด.

MSI Z270 KRAIT Gaming Motherboard

MSI เคยออกมาแหย่บอร์ดรุ่น Z270 KRAIT Gaming มาแล้วไม่กี่วันที่ผ่านมา ครั้งนี้เอามาให้ดูกันเต็มๆไปเลย. MSI ทำสีบอร์ดรุ่นนี้ในธีมสี Arctic Camo  คาดด้วยแถบขาวอีกทีหน้าตาดูดุดันใช้ได้.

ออกแบบพลังงานแบบ 10+1 phase PWM supply พร้อมด้วยวัสดุเกรดเอตัวคาปาเป็น black solid-state capacitors. ดึงพลังงานด้วย single 8-pin connector. ตัว LGA 1151 socket บนบอร์ดนี้รองรับการติดตั้ง Intel Core processors ทั้งรุ่นที่หกและเจ็ด.

ส่วนของ I/O panel ทั้งหมดมีเกราะคลุมทั้งหมด. VRMs ระบายความร้อนด้วยครีบกระจายความร้อนแต่ไม่มีท่อสื่อความร้อนหรือ heatpipes, แต่ก็มีขนาดใหญ่พอที่จะรับมือการทำงานได้ดีเยี่ยม. MSI Z270 KRAIT Gaming houses ประกอบไปด้วย DDR4 DIMM สี่ slots รองรับ dual channel memory พร้อมความเร็วได้มากกว่า 4000 MHz ใน OC mode. DIMM slots ทั้งหมดมาพร้อมเกราะของ MSI’s steel armor เพื่อเสริมความแกร่งให้กับแผ่น PCB ยามเมื่อต้องติดตั้ง DIMMs.

ภาคต่อขยายมี PCI-e 3.0 x16 สาม slots และมีเกราะมาพร้อม, PCI-e 3.0 x1 สาม slots และ Turbo M.2 สอง slot. ทาง MSI ยังแถม M.2 shields เกราะรุ่นใหม่ที่มาเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้นและมีชั้นแผ่นเย็นวางอยู่บน M.2 device อุปกรณ์อีกที.

ส่วนของ PCH ถูกคลุมด้วยครีบกระจายความร้อนขนาดใหญ่และมีโลโก้สลักเอาไว้จาก MSI Gaming G Series logo. ด้าน Storage ports มี 4 SATA III สองในนั้นทำมุมอยู่ด้านบน. มี USB 3.0 connectors สองชุด, Audio Boost G chip พร้อมแผ่น PCB แยกออกต่างหากและมีแทบไฟหรือ LED strip บ่งบอกถึงอนาเขตเป็น LED สีขาว. ทางด้าน I/O panel มี USB 2.0 สองชุด, USB 3.0 สี่ชุด, dual USB 3.1 (Type-A, Type-C), HDMI 2.0, DVI, PS/2 port,  Ethernet port และ 7.1 channel audio jack.

MSI Z270 TOMAHAWK ARSENAL Gaming Motherboard

MSI ยังเคยเผยภาพ Z270 Tomahawk motherboard ซึ่งมาจาก Arsenal Gaming series. ทาง MSI จัดธีมสีพิเศษให้กับบอร์ดรุ่นนี้ จะเห็นได้ว่ามีการแต่งแต้มสีน้ำหนักไม่เท่ากันในโทนสีเดียวกันโดยสีหลักก็เป็นสีดำและสีเงินบนแผ่น PCB.

ด้านพลังงานออกแบบมาเป็น 10+1 phase PWM supply ใช้วัสดุเกรดเอ ตัวคาปาเป็น black solid-state capacitors. ดึงพลังงานด้วย single 8-pin connector. ตัว LGA 1151 socket รองรับการติดตั้ง Intel Core processors ได้ทั้งรุ่นที่หกและเจ็ด.

ทางด้่าน I/O panel ทั้งหมดมีเกราะมาให้. VRMs ระบายความร้อนด้วยครีบกระจายความร้อนแต่ไม่มีท่อสื่อความร้อนมาเกี่ยวข้องหรือ heatpipes, แต่ก็มีขนาดใหญ๋พอสมควร สามารถรับการใช้งานได้หายห่วง. MSI Z270 TOMOHAWK ประกอบไปด้วย DDR4 DIMM สี่ slots รองรับ dual channel memory และความเร็วได้มากกว่า 4000 MHz ใน OC mode.  DIMM slots มาพร้อมเกราะ MSI’s steel armor ที่จะเพิ่มความแข็งแรงและลดอาการบิดงอของแผ่น PCB หากยามติดตั้ง DIMMs.

ภาคต่อขยายมี PCI-e 3.0 x16 สาม slots เกราะคลุมอีกที, มี PCI-e 3.0 x1 สาม slots และ Turbo M.2 สอง slots. ตัว PCH มาพร้อมครีบกระจายความร้อนขนาดใหญ๋ปิดไว้ด้านบนพร้อมด้วยไฟสีแดง. ด้าน Storage ports มี 6 SATA III connectors. USB 3.0 connectors สองชุด, Audio Boost G chip พร้อมด้วยแผ่น PCB แยกต่างหากมีแทบไฟหรือ LED strip สีแดงแยกพื้นที่ให้เห็นเด่นชัด. ทาง AMD ยังได้โชว์ MSI’s X370 chipset ที่เป็นของ Tomahawk motherboard ที่งาน New Horizon ซึ่งมีรูปร่างที่เพรียวบาง.

MSI Z270 SLI PLUS Motherboard

อย่างแรก, เรามี Z270 SLI Plus ซึ่งจะมีลูกเล่นที่ใช้ได้จาก PRO SLI series. บอร์ดรุ่นนี้ออกแบบระบบไฟแบบ 10+1 Phase PWM supply และระบายความร้อนด้วยครีบกระจายความร้อนขนาดใหญ่ถึงสองตัว. ตัว LGA 1151 socket เลี้ยงไฟด้วย 8-pin connector และตัวเลี้ยงไฟด้วย 24-Pin ATX connector. ตัว motherboard มาในรูปแบบ ATX form factor และมี DIMM สี่ slots และรองรับ MSI’s DDR4 Boost. ซึ่งจะทำให้บอร์ดตัวนี้กระทำกับ memory ในรูปแบบ XMP profiles.

DIMM slots ทั้งหมดมาพร้อมเกราะของ MSI’s steel armor ซึ่งจะเพิ่มความแข็งแรงให้กับแผ่น PCB เกิดการบิดงอให้น้อยลงตอนที่จะติดตั้ง DIMMs. ภาคต่อขยายหรือ Expansion slots มี PCI-e 3.0 x16 (x16/x8/x8 electrical) สามชุด, PCI-e 3.0 x1 สามชุดและ Turbo M.2 สอง slots ที่ใช้ PCI-e bus. ทางด้าน Storage มี 6 SATA III ports และ dual USB 3.0 front panel ports ซึ่งอยู่ทางด้านหน้า.

ตัว motherboard มาพร้อมระบบเสียงรุ่นใหม่หรือ Audio Boost panel ให้เสียงได้ดีเยี่ยมและด้าน I/O panel มาพร้อมตัวคลอบสีดำขาว. ใน PRO series ส่วนใหญ่แล้วจะทำออกมาราคาค่อนข้างจะประหยัด คาดว่าบอร์ดรุ่นนี้จะมีราคาไม่เกิน 200 เหรียญ. I/O ports จะประกอบไปด้วย single PS/2,  USB 2.0 สองชุด, USB 3.0 สี่ชุด, dual USB 3.1 (Type-A, Type-C), HDMI, DVI, Ethernet port และ audio jack.

MSI Z270 SLI Motherboard

รุ่นที่สองก็เป็น MSI Z270 SLI ซึ่งจะเรียบง่ายกว่าหากเทียบกับ SLI PLUS. การออกแบบส่วนใหญ่เหมือนๆกัน มีเพียงไม่กี่อย่างที่หายไป. ทาง MSI ทำสีบอร์ดรุ่นนี้ออกมาเป็นธีมสีดำ. CPU socket เลี้ยงไฟด้วยระบบไฟแบบ 10+1 phase PWM ดึงพลังงานด้วย single 8-pin connector.

ตัว motherboard มาในรูปแบบ ATX form factor และมี DIMM สี่ slots รองรับ MSI’s DDR4 Boost. ทำให้บอร์ดรุ่นนี้กระทำกับ memory ได้ในรูปแบบ XMP profiles. ภาคต่อขยายหรือ Expansion slots มี PCI-e 3.0 x16 (x16/x8/x8 electrical) สามชุด,  PCI-e 3.0 x1 สามชุดและ Turbo M.2 สอง slots ที่ใช้ PCI-e bus. ด้าน Storage ก็มี 6 SATA III ports และ dual USB 3.0 front panel ports ซึ่งจะอยู่แผงด้านหน้า.

ตัว motherboard มาพร้อมระบบเสียงรุ่นล่าสุดหรือ Audio Boost panel ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยมและด้าน I/O panel มาพร้อมตัวคลอบสีดำขาว. คาดว่าจะทำราคาไม่เกิน $150 US.

MSI Z270 PC Mate Motherboard

MSI PC Mate series ได้รับการอัพเดทจาก 200-series chipset ด้วยเช่นกัน. MSI Z270 PC Mate จะมีลูกเล่นและหน้าตาที่ดูดีมากขึ้นหากเทียบกับรุ่นที่แล้ว มาในธีมสีดำสนิทและแต้มสีด้วยสีเงิน ตัวบอร์ดมาพร้อมระบบไฟแบบ 6+1 phase PWM ดึงไฟด้วย 8-pin connector. มี DDR4 DIMM สีชุดและรองรับ  MSI’s DDR4 boost ขนาดความจุรองรับได้มากถึง 64 GB memory.  VRMs ทังหมดระบายความร้อนด้วยครีบกระจายความร้อนแบบ dual heatsink solution/เป็นคู่.

ภาคต่อขยายหรือ Expansion slots มี PCI-e 3.0 x16 สอง slots, หนึ่งในนั้นมีเกราะแบบขอบเหล็กหรือ metal armor. มี PCI-e 3.0 x1 สามชุดและ PCI slot. Dual M.2 slots (Non-Turbo). ทางด้าน Storage มี 6 SATA III ports และ dual USB 3.0 front panel connectors ซึ่งอยู่แผงด้านหน้า. ด้าน I/O มี PS/2 port, dual USB 2.0 ports, USB 3.0 สี่ ports, dual USB 3.1 (Type-A, Type-C) ports, HDMI, DVI, VGA, มี Ethernet jack และ 3 channel audio jack.

MSI H270 และ B250 Motherboards

MSI ไม่เพียงทำเฉพาะเมนบอร์ดระดับสูงเท่านั้น, แต่ยังเอาใจลูกค้าทุกระดับอีกด้วยโดยมีบอร์ดออกมาหลายรุ่นด้วยกันใน H270 และ B250 motherboards สำหรับตลาดทั่วไป. ทั้งหมดนี้จะมีราคาที่ต่ำและจะมีฟังค์ชั่นและลูกเล่นเหมือนกับ Z-series.

ยกตัวอย่างเช่น PC Mate series, Pro Series และ Bazooka series. รายละเอียดต่างๆของบอร์ดเหล่านี้จะไม่มีลูกเล่นที่เกี่ยวข้องกับทางด้าน Gaming และระบบไฟ RGB Lighting และจะใกล้เคียงกับ Z-series PCH products.

MSI H270 PC Mate Motherboard:

MSI B250 PC Mate Motherboard:

MSI H270M Bazooka Motherboard:

MSI B250M Bazooka Motherboard:

MSI B250M Pro-VDH Motherboard:

MSI B250M Pro-VH Motherboard:

ที่มาเครดิต/Sources:

http://wccftech.com/msi-z270-h270-b250-motherboard-lineup-leak/

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า