รีพับลิคออฟเกมเมอส์ เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค 4 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสุดยอดหน้าจอแสดงผล

        ROG เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายเกมมิ่งโน้ตบุ๊คROG Strix GL504GM Hero II,GL504GS Scar II ที่มาพร้อมสุดยอดจอแสดงผล และ TUF FX504GM สานต่อความสำเร็จกับหนึ่งในเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่ขายดีและได้รับการพูดถึงมากที่สุดแห่งปี

วันพุธที่ 18กรกฎาคม 2561ASUS ROGได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มGamingณ. ร้าน H.O.B.S. Rain Hillในชื่องาน “All New ROG 2018 Episode 2” โดยได้มีการเปิดให้สื่อมวลชนในวงการไอทีเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอย่างใกล้ชิดภายใต้แนวคิด“Test Drive for Those Who DARE”

โดยได้รับเกียรติจากMr. Alvin Chen (มร. อัลวิน เฉิน) Country Manager บริษัทเอซุสมาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย จำกัดกล่าวเปิดงาน และคุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ROG Business Development Managerกล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดได้แก่ TUF Gaming FX504GM(i5, i7), ROG Strix Hero II, ROG Scar II โดยสินค้าแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นเฉพาะตัว

 

TUF Gaming FX504GM (Premium Steel)

หลังจากที่FX504 เกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นแรกในซีรีย์TUF Gamingได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากประสิทธิภาพความแรง เสถียรภาพในการทำงานที่ดี และระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม บริษัทเอซุสประเทศไทย จึงตัดสินใจเปิดตัว FX504GMรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกราฟิกการ์ดระดับสูง Nvidia GeForce GTX1060 6GB, หน้าจอแสดงผลคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกมขนาด15.6” ที่มีอัตราการกระพริบสัญญานภาพ120Hz, ความไวในการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูงถึง3ms, สามารถแสดงสีสันได้กว้างถึงระดับsRGB 130%,ระบบระบายความร้อน HyperCool ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ใช้พัดลมแบบ12V พร้อมระบบกำจัดฝุ่น Anti-Dust Cooling, และดีไซน์ใหม่Premium Steelที่ให้ความดุดันสไตล์เกมมิ่งมากยิ่งขึ้น

       FX504GM ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการประมวลผลระดับสูงด้วยโปรเซสเซอร์จากIntelCore i5/i7 เจนเนอเรชั่นที่8 แรม DDR4 บัสแรม2666MHz ขนาด8GB และ SSD แบบM.2 PCIe ขนาด128GB สำหรับรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์Core i7, ครบครันด้วยคุณสมบัติสำหรับการเล่นเกมที่ครบครันอาทิเช่นWave 2 Wi-Fi, และDTS Headphone: X ™ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่19 กรกฎาคม 2561 ที่ราคา34,990 บาทสำหรับรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์Intel Core i5-8300H และ39,990 บาทสำหรับรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์Intel Core i7-8750H โดยทั้งสองรุ่นจะได้รับเกมGear of War 4 และAge of Empires: Definitive Edition มูลค่ารวมกว่า1,800 บาท

ROG Strix GL504GM Hero II

Strix Hero II รุ่นใหม่ล่าสุดของเกมมิ่งโน้ตบุ๊คสำหรับกีฬาอีสปอร์ตที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต่อยอดความสำเร็จโดยเฉพาะสำหรับเกมแนวMOBA ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดทำให้ได้ขนาดด้านกว้างของตัวเครื่องที่เล็กลงถึง23.5 มิลลิเมตร คีย์บอร์ดที่มีการจัดวางใหม่พร้อมลวดลายแบบcyberpunk และแถบไฟด้านหน้าตัวเครื่องแบบAura Sync ที่สามารถปรับแต่งสีได้

Strix Hero IIมีความทรงประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-8750H และกราฟิกการ์ดระดับไฮเอนด์ Nvidia GeForce GTX1060 6GB, แรมDDR4 บัสแรม 2666MHz ขนาด16GB,SSD แบบM.2 PCIe ขนาด256GB ให้คุณพร้อมรับมือกับทุกเกมโหด

Strix Hero II เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นแรกของโลกที่ใช้หน้าจอเกมมิ่งแบบ144Hz ที่มีความไวในการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูงถึง3msแบบกรอบหน้าจอบางพิเศษ และให้ค่าความกว้างในการแสดงสีสันระดับ100% sRGB เพื่อให้ภาพที่ลื่นไหลและมีสีสันที่สดใสที่สุด คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบ HyperStrike Pro เพื่อการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น และเทคโนโลยี HyperCool Pro ทำหน้าที่ระบายความร้อนให้CPU และ GPUประสิทธิภาพสูง นอกจากนั้นแล้วก็ยังเป็นโน้ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่มีตัวรับสัญญาน Wi-Fi มากถึง4 ตัวเพื่อประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้น         Strix Hero II พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่19 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไปที่ราคา59,990 บาท     

ROG Strix GL504GS Scar II

Strix SCAR II เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยการออกแบบเพื่อเอาใจคอเกมอีสปอร์ตสาย FPSทั้งลวดลายที่ฝาหลังที่ได้แรงบรรดาลใจจากอาวุธปืนที่โฉบเฉี่ยว ประกอบกับลวดลายบนตัวเครื่องแบบใหม่ที่มาพร้อมกับลายเคฟล่าร์ที่ใช้เทคโนโลยี IMR 3D มากถึง8ชั้นเพื่อเป็นการป้องกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมืออีกด้วย ทางด้านหน้าตัวเครื่องมาพร้อมกับแถบไฟที่ให้คุณสามารถปรับสีได้ตามใจชอบด้วยฟังก์ชั่นของAura Sync lighting

Strix SCAR IIมีประสิทธิภาพอันทรงพลังที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์Intel Core i7-8750H และกราฟิกการ์ดระดับไฮเอนด์ Nvidia GeForce GTX1070 8GB, แรม DDR4 บัสแรม2666MHzขนาด 16GB,SSD แบบM.2 PCIe ขนาด 256GB และยังมาพร้อมกับจอแบบ144Hzรายแรกของโลกที่ขอบจอมีความบางพิเศษและมีอัตตราการตอบสนองการแสดงผลภาพเพียง 3ms

Strix SCAR IIจะไม่ทำให้คุณพลาดช็อตสำคัญด้วยการควบคุมโดยคีย์บอร์ดแบบHyperStrike Pro ที่ได้ออกแบบแบบเดียวกับเดสก์ท๊อปที่ช่วยให้การควบคุมต่างๆ ง่ายดายและแม่นยำยิ่งขึ้น และระบบระบายความร้อน HyperCool Pro อันทรงพลังที่ระบายความร้อนจากCPUและ GPU พร้อมทั้งยังเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่มีการใช้ตัวรับสัญญาณWifiถึง 4 ตัวที่ช่วยให้เพิ่มระยะและเสถียรภาพในการใช้งานอีกด้วย พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม2561เป็นต้นไปที่ราคา 69,990 บาท

 

เกี่ยวกับROG

รีพับลิคออฟเกมเมอส์(ROG) นับเป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่มุ่งเน้นในการสร้างเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในโลกตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.2006 ROG ได้นำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายครบครัน เป็นที่รู้จักในแง่ของประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดี อาทิเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, หน้าจอแสดงผล, อุปกรณ์เครื่องเสียง, เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆROG เข้าร่วมและสนับสนุนรายการแข่งขันเกมระดับนานาชาติมากมาย อุปกรณ์ต่างๆของ ROGได้ถูกใช้เพื่อสร้างสถิติในการโอเวอร์คล็อกมาแล้วมากมายและยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆสำหรับเกมเมอส์และผู้ที่ต้องการความเป็นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับthe choice of champions ได้ที่ http://rog.asus.com.

быстрый займ на киви кошелек zaymi-bistro.ru займ онлайн круглосуточно на банковскую карту

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า