รีวิว ALTRON SMART TV 4K ULTRA HD 65” สมาร์ททีวีแบรนด์ไทย เพื่อคนไทย

ALTRON แบรนด์คนไทยที่ผลิตสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับหลายๆแบรนด์ในตลาด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ธานินทร์ / daewoo และ media ประสบการณ์ในการผลิตและประกอบจึงเชื่อมั่นได้ว่ามีคุณภาพและราคาย่อมเยาว์สำหรับคนไทยแน่นอนครับ และความทนทานใช้งานได้ยาวนาน ธานินทร์ น่าจะเป็นคำตอบให้ดีที่สุด

เพื่อตอกย้ำเรื่องความคงทนในการใช้งานทาง ALTRON ได้เพิ่มประกันแบบ 3 + (สามพลัส) มาให้ ประกันหน้าจอ 3 ปีเต็ม และมีประกันอุบัติเหตุให้ 1 ปีครับ รายละเอียดสามารถกดเข้าไปดูได้ที่ altron 3 plus

สำหรับรีวิวรอบนี้ผมมาพร้อมกับตัวท็อปสุดของทางแบรนด์นั้นคือ ALTRON SMART TV 4K 65” รุ่น LTV-6501 จุดเด่นที่น่าสนใจคือ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 65 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 4K ULTRA HD (3840×2160) ดูเต็มตาเต็มอารมณ์มากๆครับ พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.1 ที่ทำงานได้รวดเร็วมากๆเพราะใช้ CPU Quad Core หน่วยความจำ RAM 1.5GB / ROM 8 GB เดี๋ยวเราไปดูการใช้งานจริงพร้อมๆกันได้เลยครับ

SPEC ALTRON SMART TV 4K 65” รุ่น LTV-6501

  • Smart TV ขนาด 65 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 4K ULTRA HD (3840×2160) เพื่อให้ทุกภาพสวยสมจริงและรับชมความบันเทิงได้อย่างเต็มที่
  • ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.1 บน อัลทรอน สมาร์ททีวี
  • หน่วยความจำ Ram 1.5 GB Rom 8 GB
  • CPU Quad Core
  • เชื่อมต่อคุณเข้ากับโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างว่องไวผ่าน Wi-Fi และ LAN
  • ครบครันกว่าด้วยการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 4.0
  • Smart Remote พร้อมปุ่ม DOONEE one touch access เข้าดูซีรีส์ฟรีได้ 90 วัน
  • ดูด้วยกันมันส์กว่า ด้วยฟังก์ชันที่ช่วยให้คุณสามารถขยายหน้าจอสมาร์ทโฟนให้ใหญ่เท่าหน้าจอทีวี
  • เพิ่มอรรถรสในการรับฟัง ด้วยระบบเสียง Dolby Digital
  • รับประกัน 3 + (สามพลัส)

ALTRON SMART TV 4K หน้าจอขนาด 65 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 4K ULTRA HD (3840×2160) แสดงภาพได้สวยงามมากๆ มุมมองกว้างให้เฉดสีตรงจากต้นฉบับ(ตามที่ผมทราบมาเขาเลือกใช้จอภาพคุณภาพจากทาง japan นะครับ) เรื่องการแสดงผลของหน้าจอถือว่าทำได้ดีมากๆ ดูสวยงามสบายตาดี

(ภาพที่ผมถ่ายจากหน้าจอ กำลังเปิดดูยูทูปความละเอียด 4K)

สำหรับการดูรายการทีวีทั่วไป การแสดงผลของหน้าจอยังทำได้ดีเช่นกัน และเลือกโหมดการแสดงของหน้าจอได้ครับ

ขนาดหน้าจอเมื่อเทียบกับสัดส่วนตัวคน ต้องบอกว่าใหญ่มากๆ

ขอบจอมีความบางมากแทบจะไร้ขอบจอ

หน้าตาเมนูหลักจะเน้นความเรียบง่ายและใช้งานง่าย

สำหรับ ALTRON SMART TV 4K 65” จะสามารถเข้ารับชมรายการต่างๆผ่าน DOONEE ฟรีๆ 90 วันครับ จะมีทั้งหนัง / สารคดี / และรายการเด็กมาให้ ถ้าถุกใจสามารถกดสมัครซื้อแพคเก้ตเพิ่มได้เลย

ALTRON SMART TV 4K 65” รุ่น LTV-6501 จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.1.1 ทำงานได้รวดเร็วมากๆเพราะใช้ CPU ARM Cortex A53 (Quad Core) และ GPU IMG7800(Dual Core)สำหรับประมวลผลด้านภาพโดยเฉพาะ

หน่วยความจำภายใน RAM 1.5 GB / ROM 8 GB

Application ที่มากับตัวเครื่อง หรือจะโหลดเข้ามาเพิ่มจาก PlayStore ก็ได้เช่นกันครับ

สำหรับการ ScreenMirroring หรือการส่งหน้าจอจากสมาร์ทโฟนไปยังสมาร์ททีวี เชื่อมต่อได้ง่ายมากๆ และไม่แล็คหรือหน่วงเวลาใช้งาน

Smart Remote พร้อมปุ่ม DOONEE one touch access เข้าดูซีรีส์ฟรีได้ 90 วัน

พอร์ตการเชื่อมต่อให้มาครบมากๆ ไม่ว่าจะเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านพอร์ต LAN หรือ wifi / ช่อง USB มีทั้ง 2.0 และ 3.0 เพิ่มช่อง microSD Card มาให้หนึ่งช่อง ส่วน hdmi จะมีมาให้ 3 ช่องด้วยกันครับ ถือว่าให้มาเยอะมากจริง และยังไม่พอถ้าต้องการอยากเชื่อมต่อกับเม้าส์หรือคีบอร์ดแบบไร้สายยังมี Bluetooth 4.0 มาให้อีกด้วย

จุดเด่นที่น่าสนใจของ ALTRON SMART TV 4K 65” รุ่น LTV-6501

  • ราคาถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับ SMART TV 4K ขนาดจอ 65 นิ้ว ที่มีระบบ android tv
  • จอขนาด 65 นิ้ว ความละเอียด 4K ULTRA HD ที่สามารถแสดงผลได้สวยงามมากๆ
  • มาพร้อมกับ android 7.1.1
  • ชิปประมวลผลได้รวดเร็ว
  • หน่วยความจำให้มาเยอะ ทำงานสอดคล้องกับชิปประมวลผลช่วยให้การทำงานไหลลื่นมากๆ
  • ระบบเสียง Dolby Digital ให้คุณภาพเสียงที่ดี
  • หน้าตาเมนูหลักใช้งานง่าย
  • DOONEE เข้าดูซีรีส์ฟรีได้ 90 วัน (ถ้าถูกใจสมัครเพิ่มได้)
  • รับประกันแบบ 3+ (ประกันจอ 3 ปีเต็ม ประกันอุบัติเหตุหนึ่งปี)

ข้อพิจารณา

  • จอ 4K ULTRA HD ที่ไม่ใช่ HDR+
  • ดูคอนเท็นต่างๆ เช่นรูปภาพหรือวีดีโอ ไม่สามารถปรับความสว่างหน้าจอหรือโหมดสีได้(แต่ในโหมด TV ปรับได้)
สรุป

เท่าที่ผมได้ทดลองใช้งานมาหนึ่งเดือนเต็มๆต้องบอกว่าเต็มอิ่มกับหน้าจอขนาด 65 นิ้วมากๆ มันช่วยเพิ่มอรรรถในการชมรายการได้ดีจริงและยิ่งไปกว่านั้นมันมาพร้อมกับความละเอียดสูงถึง 4K ยิ่งเพิ่มความสุขในการชมเพิ่มขึ้นไปอีก จอแสดงผลได้สวยงามจริงต้องยอมครับ กับค่าตัวเพียงแค่ 29,990 บาท ถือว่าคุ้มมากแล้ว และยิ่งมีประกันแบบ 3+ มาให้แบบอุ่นใจอีกต้องบอกว่าคุ้มจริง

 

online кредит на карту zaymi-bistro.ru онлайн кредит без процентов на карту

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า