รีวิว realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 34,000 ครั้ง/นาที

realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 34,000 ครั้ง/นาที เลือกปรับโหมดทำความสะอาดได้ถึง 4 แบบ แบตเตอรี่สามารถงานได้ยาวนาน 90 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ภายในกล่องมีขนแปรงมาให้เปลี่ยนถึง 2 แบบ ขนแปรง Dupont ช่วยกำจัดแบคทีเรียได้สูงถึง 99.99% ทั้งหมดนี้กับค่าตัวเพียง 1,499 บาท

***พิเศษสุด ซื้อในวันที่ 11,16 และ 19 กุมภาพันธ์ ลดราคาเหลือเพียง 999 บาท

แกะกล่องเช็คของ

อุปกรณ์ภายในกล่องทั้งหมดจะมีดังนี้

  • ด้ามแปรง
  • ขนแปรง 2 แบบ แบบ Regular และ แบบ Sensitive
  • แท่นชาร์จไฟแบบไร้สาย
  • คู่มือการใช้งาน

ด้ามจับสามารถกันน้ำได้ที่ IPX7 หมดกังวลเรื่องน้ำเข้าไปได้เลย งานประกอบและผิวสัมผัสดีมากๆ ที่ด้ามจับจะมีปุ่มปรับระดับการทำงานได้ 4 โหมดการทำงาน คือ

  • Soft Mode ระดับเบาสุดเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความละเอียดอ่อนต่อเหงือก
  • Clean Mode สำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน ส่วนตัวผมใช้โหมดนี้เป็นหลัก
  • White Mode สำหรับฟันขาวขึ้นโดยช่วยเคลือบฟันด้วยในขณะเดียวกัน
  • Polish Mode ขัดและขจัดคราบเพื่อฟันขาวใส

ที่ด้ามแปรงจะมีไฟแจ้งสถานะการใช้งานให้ทราบด้วยนะครับ พร้อมแจ้งสถานะของแบตเตอรี่

หัวแปรงแบบ Metal-free Brush Head ปราศจากโลหะ 100% ป้องกันการบาดเจ็บในช่องปาก

ขนแปรงที่แถมมาในกล่องจะมี 2 แบบคือ

  • แบบ Regular ขนแปรงนุ่มปานกลาง เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป
  • แบบ Sensitive ขนแปรงอ่อนนุ่มพิเศษ

ขนแปรง  Dupont ช่วยขจัดแบคทีเรีย 99.99% ปลายมนถึง 98% ลดการบาดเจ็บในช่องปากและเข้าถึงทุกที่ของการใช้งาน เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนขนแปรงสีฟ้าจะเปลี่ยนสีทำให้เราทราบว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนได้แล้ว

การชาร์จแบตเตอรี่ แค่วางด้ามจับลงช่องแท่นชาร์จแค่นี้ก็พร้อมชาร์จไฟให้แล้วครับ ชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้นานถึง 90 วัน หรือสามเดือนนั้นเอง

ทดสอบการใช้งานจริง

สำหรับคนที่ไม่เคยใช้แปรงสีฟันแบบไฟฟ้าต้องทำความคุ้นเคยซักพักนะครับ อาจจะทดลองใช้งานดูซักอาทิตย์ถึงจะรู้ตำแหน่งการแปรงฟันให้ถูกวิธี สำคัญคนที่ใช้แปรงสีฟันแบบไฟฟ้าอยู่แล้วคงไม่มีอะไรมาก

realme M1 มอเตอร์ไฟฟ้าโซนิคความถี่สูง ให้ความสั่นได้มากถึง 34,000 ครั้งต่อนาที น่าจะเร็วสุดและแรงสุดของแปรงไฟฟ้าในเรทราคาเดียวกันในเวลานี้ เลือกปรับโหมดให้ตรงกับการใช้งานของเราดีสุด ผมเลือกใช้โหมด Clean Mode แรงเพียงพอสำหรับการขจัดคราบแล้วครับ เหมาะสำหรับคนทั่วไป ข้อดีของ realme M1 เสียงขณะทำงานเบาเพียง 60 เดซิเบล เท่านั้น

สรุป

realme M1 Sonic Electric Toothbrush กับค่าตัวเพียง 1,499 บาท สามารถดูแลรักษาความสะอาดช่องปากและฟันให้ดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมใช้งานง่าย สะดวกกับการดูแลรักษา ผมว่าคุ้มนะ แถมตัวเครื่องรับประกันยาวๆ 1 ปี บอกเลยว่าของมันต้องมี

займ на киви кошелек без отказа zaymi-bistro.ru займы онлайн на карту без проверок срочно

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า