วีโร่ รับรางวัลเอเจนซี่ด้านประชาสัมพันธ์แห่งปี ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ, 11 ตุลาคม 2564 – วีโร่ สร้างชื่อด้วยการคว้ารางวัลเอเจนซี่ด้านประชาสัมพันธ์แห่งปี จากงานประกาศรางวัล PRovoke Sabre ประจำปี 2564 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์และการบริหารงานเอเจนซี่ที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์และการดำเนินธุรกิจ โดย PRovoke พิจารณามอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้แก่วีโร่ จากความมุ่งมั่นในการประกอบธุรกิจ การให้ความสำคัญต่อบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร ตลอดจนการเป็นผู้นำทางความคิด และผลงานจากแคมเปญต่างๆ เนื่องจากในช่วงปีที่ผ่านมา วีโร่สามารถช่วยลูกค้าจัดการกับปัญหาความท้าทายต่างๆ รวมไปถึงผลกระทบจากการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 และความท้าทายอันเกิดจากปัจจัยด้านภูมิรัฐศาสตร์ นอกจากนี้ วีโร่ยังเพิ่มความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมของพนักงาน วัฒนธรรมภายในที่ทำงาน และการส่งเสริมการดูแลสุขภาพจิตสำหรับสมาชิกในทีมทุกคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เริ่มจากการก่อตั้งบริษัทวีโร่ในประเทศไทย บริษัทได้ขยายสาขาไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นายไบรอัน กริฟฟิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วีโร่ กล่าวว่า “รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นผลมาจากความทุ่มเทอย่างเต็มกำลังของทีมงานทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการเผชิญหน้าและแก้ไขปัญหาที่ท้าทายของลูกค้า ด้วยความร่วมมือ สติปัญญา ความใส่ใจและการทำงานอย่างหนักของทีมงาน จึงถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของทีมงานวีโร่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การได้รับรางวัลนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากความร่วมมืออย่างเต็มที่จากทีมงาน และความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้เราในการช่วยเป็นพลังขับเคลื่อนธุรกิจของพวกเขาให้ก้าวไปข้างหน้า จากทั้งหมดที่กล่าวมา เป้าหมายที่แท้จริงของเราคือการสร้างแคมเปญที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้มากกว่าที่วางไว้ อย่างไรก็ตาม การได้รับรางวัลถือเป็นโบนัสสำคัญและสิ่งยืนยันถึงแนวทางการทำงานที่ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ”
นอกจากรางวัลจาก PRovoke แล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทได้รับรางวัลด้านการสื่อสารในภาวะวิกฤติประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก PRCA ซึ่งถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งแก่วีโร่เช่นกัน
ทีมงานของวีโร่มีจำนวนมากกว่า 130 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานต่างๆ ในอินโดนีเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ ประเทศไทย และเวียดนาม โดยให้คำปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ โซเชียลมีเดีย การตลาดดิจิทัล การตลาดอินฟลูเอนเซอร์ และบริการด้านงานสร้างสรรค์ นอกจากนี้วีโร่ยังได้เปิดตัวหน่วยงานใหม่ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลที่เรียกว่า Vero IQ เพื่อสนับสนุนด้านข้อมูลแก่ทีมที่ปรึกษาและลูกค้าของบริษัท ในการเข้าถึงสื่อทางดิจิทัลรวมถึงกระแสสังคมต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การสร้างเนื้อหา การให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการใช้สื่อ และการให้คำปรึกษาด้านการบริหารการสื่อสารในภาวะวิกฤติ
นางสาวภัทร์นีธิ์ จีริผาบ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสาร วีโร่ กล่าวว่า “ขอขอบคุณ PRovoke และคณะกรรมการที่เล็งเห็นถึงคุณค่าในสิ่งเดียวกันกับเรา และเข้าใจถึงความสำคัญของการมีโซลูชันการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นผลพวงจากประสบการณ์ด้านการสร้างสรรค์เนื้อหาที่มีคุณค่าต่อการนำไปเผยแพร่โดยสื่อมวลชนแขนงต่างๆ รางวัลนี้จะเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายบนพื้นฐานของความจริงใจและความซื่อสัตย์ ตามความหมายของชื่อวีโร่”

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า