วีโว่ คือผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 และเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนเพียงหนึ่งเดียว ที่เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และ 2022

ปักกิ่ง ประเทศจีน 31 พฤษภาคม 2560 – ฟุตบอลคือหนึ่งในกีฬาที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด และการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า คือหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นที่สนใจของผู้ชมทั่วโลก เมื่อเร็วๆ นี้ วีโว่ (Vivo) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ได้ประกาศความร่วมมือกับสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ (ฟีฟ่า) เพื่อสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เป็นระยะเวลา 6 ปี  ครอบคลุมการแข่งขัน 2 ครั้ง โดยวีโว่จะเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 และ 2022

ผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องของการแข่งขันฟุตบอลโลก

ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนที่สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการ วีโว่จะสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าคอนเฟเดอเรชันส์คัพ 2017 (FIFA Confederations Cup 2017) การแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 ซึ่งสหพันธรัฐรัสเซียเป็นเจ้าภาพ การแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าคอนเฟเดอเรชันส์คัพ 2021 และการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2022 ที่รัฐการ์ตา ด้วยความยิ่งใหญ่ระดับโลกของการแข่งขันเหล่านี้และความร่วมมือตลอดระยะเวลา 6 ปี วีโว่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก โลโก้ของวีโว่จะปรากฏบนป้ายโฆษณาบนสนามแข่ง บัตรเข้าชม ข่าวประชาสัมพันธ์ และพื้นที่ประชาสัมพันธ์หลักอื่นๆ ในทุกนัดการแข่งขัน ลิขสิทธิ์ของฟีฟ่ายังรวมถึงโปรแกรมการตลาดสุดพิเศษ เช่น การได้รับสิทธิ์คัดเลือกช่างกล้องพิเศษเพื่อถ่ายภาพนักแข่งด้วยสมาร์ทโฟนวีโว่ในการซ้อมก่อนการแข่งขัน และในเร็วๆ นี้ วีโว่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ใช้วีโว่และแฟนฟุตบอลทั่วโลก นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ฟีฟ่าทุกคนจะใช้สมาร์ทโฟนวีโว่ภายในการแข่งขัน โดยความร่วมมือนี้จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าคอนเฟเดอเรชันส์คัพ 2017 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน

ในฐานะหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก การแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่ามีอิทธิพลอย่างมากในระดับนานาชาติ สำหรับแบรนด์สมาร์ทโฟนนั้น การได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันนี้คือความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม มร. หนี ซูดง รองประธานบริหารอาวุโส วีโว่ กล่าวว่า “ฟุตบอลคือกีฬาที่เปี่ยมไปด้วยความหลงใหลและความมหัศจรรย์ และสร้างความสุขให้เหล่าแฟนฟุตบอลจำนวนนับล้านคนทั่วโลก จิตวิญญาณของฟุตบอลคือการพัฒนาไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในระดับโลกของการแข่งขันฟุตบอลโลก วีโว่หวังว่าเราจะเชื่อมต่อเข้ากับจิตวิญญาณของฟุตบอล และแสดงให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานในระดับสากล ในขณะเดียวกัน วีโว่จะนำองค์ประกอบใหม่ๆ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความอ่อนเยาว์และมีความเฉพาะบุคคลให้แก่การแข่งขันฟุตบอลโลกและกีฬาฟุตบอล”

ท่ามกลางแบรนด์จำนวนมากในแวดวงสมาร์ทโฟน จิตวิญญาณที่มุ่งมั่นและพร้อมที่จะพัฒนาอยู่เสมอของวีโว่ คือสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า ฟัดมา ซามูรา เลขาธิการฟีฟ่า กล่าวว่า “ฟุตบอลและเทคโนโลยีเข้าใกล้กันมากขึ้นทุกขณะ ทั้งในและนอกสนาม นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่จะสร้างพันธมิตรกับแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกับวีโว่อย่างใกล้ชิด และรอคอยที่จะได้เห็นบทบาทของวีโว่ในการแข่งขันฟุตบอลโลกและฟีฟ่าเฟดเดอเรชันส์คัพครั้งต่อไป”

การตลาดกีฬาสู่การสร้างแบรนด์ระดับสากล

 นับตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา วีโว่ได้ขยายตลาดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่นๆ ด้วยกลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์ที่สร้างมาให้เหมาะกับตลาดแต่ละแห่ง วีโว่จึงได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคในแต่ละตลาดและเติบโตอย่างรวดเร็ว วีโว่ยังคงลงทุนในการวิจัยและทดสอบอย่างต่อเนื่อง และได้ก่อตั้งศูนย์วิจัยหลัก 7 แห่ง ทั่วประเทศจีนและสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ วีโว่ยังทำการตลาดผ่านกีฬาต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ของแบรนด์ในตลาดสากล

ในปี 2558 วีโว่เป็นผู้สนับสนุนหลักของอินเดียนพรีเมียร์ลีก (Indian Premier League – IPL) องค์กรกีฬาที่มีอิทธิพลอย่างสูงในประเทศในเครือจักรภพและอินเดีย ในปี 2559 วีโว่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเอ็นบีเอ (NBA) เพื่อเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอของจีน และได้ สตีเฟน เคอร์รี ซุปเปอร์สตาร์ของเอ็นบีเอสหรัฐอเมริกา มารับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ของ Xplay6 สมาร์ทโฟนเรือธงของวีโว่ ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่าอย่างเป็นทางการ วีโว่มุ่งหวังว่าจะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในระดับสากลได้ในวงกว้างยิ่งขึ้น

 

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและอิทธิพลของแบรนด์ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง วีโว่มุ่งหวังที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำหน้าออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกคือสัญญาณที่เด่นชัดของการขยายตลาดสู่ระดับสากล

онлайн займ на киви кошелёк срочно zaymi-bistro.ru займ без процентов на карту мгновенно

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า