วีโว่ โหมกระตุ้นยอดไตรมาสสุดท้าย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Vivo V5 ครั้งแรกของโลกด้วยกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล พร้อมเปิดตัว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แบรนด์ แอมบาสเดอร์

วีโว่ โหมกระตุ้นยอดไตรมาสสุดท้าย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Vivo V5 ครั้งแรกของโลกด้วยกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล พร้อมเปิดตัว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แบรนด์ แอมบาสเดอร์

เปิดตัวสมาร์ทโฟนสำหรับคนรักเซลฟี่รุ่นใหม่ล่าสุด “Vivo V5”
ประกาศ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทย ภายใต้ แบรนด์คอนเซ็ปต์ V5 PERFECT SELFIE “เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์”
วีโว่สมาร์ทโฟนก้าวขึ้นสู่ 5 อันดับแรกของสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในโลก

กว่า 2 ปีแล้วที่วีโว่ สมาร์ทโฟนได้เข้ามาทำการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ด้วยพฤติกรรมการบริโภคและความต้องการของคนในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ผู้บริโภคมีความหลากหลายด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ต้องการทางเลือกที่มากที่มากขึ้น วีโว่จึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเข้ามาทำตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงประเทศไทยที่มีศักยภาพสูงเป็นอย่างมาก

ซึ่งในช่วงไตรมาสแรกของปี 2559 วีโว่ สมาร์ทโฟน สามารถทำยอดขายได้ตรงตามเป้าหมายทำให้สามารถก้าวขึ้นมาสู่ 5 อันดับแรกของสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในโลก (จากข้อมูลล่าสุดโดย IDC) โดยมือถือสมาร์ทโฟนกว่า 14 ล้านเครื่องของวีโว่ สมาร์ทโฟน ได้ถูกจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย มีจำนวนเพิ่มขึ้นมากว่า 7,900,000 เครื่องในช่วงเวลาเดียวกัน หรือเพิ่มขึ้นมากว่า 123.8% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปีที่ผ่านมา โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาวีโว่ได้ทำการเปิดตัวสินค้าไปแล้วกว่า 8 รุ่นในประเทศไทย พร้อมทั้งเปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่อย่างตระกูล V นำโดยมือถือรุ่นใหญ่ V3Max ที่เน้นตอบสนองฟังก์ชั่นทุกการใช้งานและยังรองรับ 4G อีกด้วย ซึ่งได้พลิกโฉมวงการ สมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นอย่างมากจากการขนเทคโนโลยีที่ผสมผสาน ขึ้นมาอย่างลงตัว โดยสามารถตอบสนองการใช้งานให้กับผู้ใช้ในไทยได้อย่างตรงจุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถ่ายรูป ดีไซน์ที่ทันสมัยตลอดจนเทคโนโลยีความเร็ว และระบบเสียงที่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพ

ล่าสุดวีโว่ สมาร์ทโฟน ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V5 ซีรี่ย์รุ่นล่าสุด ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ V5 PERFECT SELFIE “เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์” พร้อมยังได้เปิดตัว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความเป็นที่หนึ่งแห่งสมาร์ทโฟนเซลฟี่ โดยเป็นตัวแทนไอดอลสาวที่ชื่นชอบการเซลฟี่ที่มีความโดดเด่น ทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ชัดเจนมั่นใจในแบบฉบับสาวยุคใหม่เหมาะสมกับสโลแกน V5 PERFECT SELFIE “เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์”

Vivo V5 ที่สุดแห่งการดีไซน์ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมแข็งแรงทนทานต่อรอยขีดข่วน โดดเด่นด้วยสุดยอดกล้องหน้าความละเอียดที่มากถึง 20 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมแสงแฟลช Soft Light ช่วยให้ภาพดูสว่างไสว มีสีสันเปล่งประกาย ให้คุณเพอร์เฟคได้ทุกการเซลฟี่ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นโหมดใบหน้าสวย เวอร์ชั่น 6.0 ให้ภาพสวยคมชัด เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่น Faster Fingerprint Unlocking การสแกนลายนิ้วมือเพื่อการปลดล็อคหน้าจอได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วเพียง 0.2 วินาที อัดแน่นด้วยแรม 4GB และรอม 32GB เร็วแรงกว่าทุกการใช้งาน เต็มอิ่มด้วยสุดยอดระบบเสียง Hi-Fi คุณภาพสูง เต็มตาทุกสีสันเสมือนจริงด้วยหน้าจอ HD กว้าง 5.5 นิ้ว หรูหราด้วยบอดี้เมทัลลิคดีไซน์ทั้งตัวเครื่องพร้อมสีทอง (Gold) และ สีชมพู(Rose Gold) ด้วยระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 Marshmallow พร้อมบอกลารูปแบบการใช้งานแบบเดิมๆ ด้วยฟังก์ชั่น Smart Split สามารถแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน ให้คุณทันต่อทุกความเคลื่อนไหวได้โดยไม่ขัดจังหวะชมวีดีโอ พร้อมรองรับคลื่นความถี่ 2G, 3G และ 4G

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 8,990 บาท หรือสอบถามรายละเอียดได้ผ่านทาง

Facebook Fanpage: facebook.com/vivosmartphonethailand
Line: vivo Smartphone
Instargram: instagram.com/vivo_smartphone

кредит срочно на карту без отказа zaymi-bistro.ru экспресс займ онлайн заявка

Related articles

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LUNA รุ่น S1 ระบบกักเก็บพลังงานสำหรับบ้านใหม่ล่าสุด ยกระดับนวัตกรรมรักษ์โลก และการใช้พลังงานหมุนเวียนอย่างปลอดภัย

กรุงเทพฯ, 29มีนาคม 2567 – หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับโลกล่าสุดกับโซลูชันระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ (Smart String Energy Storage...

ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก “Lead Future of AI Innovation” ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product ทุกเซกเมนต์

กรุงเทพฯ, 28 มีนาคม 2567 – ซัมซุงประกาศวิสัยทัศน์ “Lead Future of AI Innovation” สำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ชูการใช้พลัง AI เพื่อปลดล็อกประสบการณ์และนวัตกรรมแห่งอนาคตในทุกกลุ่มธุรกิจ ประกาศแนวทางทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย AI...

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุด ในงาน LFP Innovation Day ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

เอปสันเปิดตัว Epson SureColor SC-V1030และ Epson SureColor SC-F1030 เพื่อเสริมศักยภาพ การพิมพ์ของขวัญให้ร้านค้าปลีก เอปสันเผยโฉมแฟชั่นคอลเล็กชั่นพิเศษจากความร่วมมือกับ 7 ดีไซเนอร์กลุ่ม ASEAN Fashion Designers...

เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอ AI PC ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำขุมพลังของ AI มาเสริมสร้างประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรููปแบบไฮบริด

เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์AIPC หรือพีซีระบบ AI ที่ครอบคลุมและครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยพีซีHP Eliteรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในโลกใช้สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พีซี...

AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรีลูกพระเกี้ยว ปะทะ ลูกแม่โดม ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ –ธรรมศาสตร์2024จัดเต็มติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า