ศิลปะและเทคโนโลยี จิตวิญญาณแห่งความมุมานะ เพื่อก้าวข้ามความท้าทาย

หัวเว่ยได้แสดงความชื่นชมคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ (Shanghai Ballet) ที่ได้มุมานะฝึกซ้อมท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด โดยหัวเว่ยเห็นถึงความมุ่งมั่น จิตวิญญาณของการดิ้นรน ต่อสู้ ที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านการเต้นบนปลายเท้าที่อ่อนช้อย งดงาม เฉกเช่นเดียวกับหัวเว่ยที่อุตสาหะ ฝ่าฟัน และก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีให้ทุกภาคส่วนสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างไร้รอยต่อ แม้ในช่วงเวลาแห่งความท้าทาย

เช่นเดียวกับในประเทศอื่นๆ กิจกรรมส่วนใหญ่ในประเทศถูกระงับชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างไรก็ตาม แม้งานแสดงต่างๆ จะถูกยกเลิกไป แต่กลุ่มนักเต้นแห่งคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ยังคงกลับมาซ้อมการแสดงด้วยความทุ่มเท พร้อมใส่หน้ากากอนามัยและปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่วิถีใหม่ของโลกศิลปะท่ามกลางสภาวการณ์ที่ซับซ้อนของโรคระบาด แม้ว่าการใส่หน้ากากอนามัยระหว่างการฝึกซ้อมจะทำให้เหล่านักเต้นหายใจได้ลำบากขึ้น

ทั้งในวงการศิลปะและเทคโนโลยี ความรับผิดชอบและความมานะอุตสาหะได้ถูกนำมาใช้ โดยหัวเว่ยได้แสดงความชื่นชมต่อเหล่าศิลปินที่เผชิญวิกฤตินี้ด้วยความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ สะท้อนให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกันในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หัวเว่ยได้ใช้พลังดังกล่าวในการขับเคลื่อนเทคโนโลยีเพื่อรับมือสถานการณ์โรคระบาดอย่างไม่ย่อท้อ

นอกจากนี้ หัวเว่ยได้แถลงคำชื่นชมที่มีต่อคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ว่า “จากความหนาวเหน็บในช่วงเหมันต์ มาสู่ความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ นี่คือจิตวิญญาณของความอยู่รอดที่กลุ่มนักเต้นของคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ได้แสดงให้เห็น และพลังนี้เช่นนี้เองที่ทำให้หัวเว่ยยังเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง แม้เผชิญความท้าทายต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา”

สำหรับในประเทศไทย ถึงแม้จะมีสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ประเทศไทย (จำกัด) รวมถึงพนักงานทุกคน ยังคงมุ่งมั่นและทำงานอย่างเต็มขีดความสามารถ เพื่อให้บริการคู่ค้า ด้านเทคโนโลยีให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเสริมพลังแพทย์ไทย ด้วยโซลูชันผู้ช่วย AI ผสานพลังเทคโนโลยีเครือข่าย 5G เพื่อใช้รายงานผลตรวจโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีและโรงพยาบาลศิริราชได้อย่างอัตโนมัติ รวดเร็ว และแม่นยำ อีกด้วย

รับชมและดาวน์โหลดวิดีโอได้ที่ https://drive.google.com/open?id=14H4mU1Pb00zmnAt0GijtrBdn6XbuqLg5

срочно нужны деньги на карту сегодня zaymi-bistro.ru моментальный займ на киви кошелек онлайн

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า