ส่องไลฟ์สไตล์ของคอนเทนต์ครีเอเตอร์แนวหน้าของเมืองไทย ร่วม #สวัสดีวันจำ เปลี่ยนวันธรรมดาให้น่าจดจำไปกับ HONOR 70

หลังจากที่ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย ได้จัดกิจกรรม “#สวัสดีวันจำ กับ HONOR 70 : 7 Days Free Trial” เปิดให้ลงทะเบียนทดลองใช้สมาร์ทโฟนกล้องเทพ สเปคทรงพลัง มาพร้อม Google Mobile Services ครบครัน โดนใจสาย Vlog อย่าง “HONOR 70” ได้ฟรีๆ ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และสร้างปรากฏการณ์ “#สวัสดีวันจำ” ในโซเชียลมีเดียอย่างแพร่หลาย เพราะใครก็สามารถเปลี่ยนวันธรรมดาให้น่าจดจำได้ด้วยการเก็บภาพและวิดีโอในทุกโมเมนต์ของชีวิตเสมือนเป็นไดอารี่เล่มโปรด อาทิ ดอกไม้สวยริมทางที่ทำให้ใจเบ่งบาน หรือวิวสวนสาธารณะใจกลางกรุงร่มรื่นชื่นตา

    

รวมถึงยังมีคอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่มียอดผู้ติดตามหลายแสนคน มาร่วม เปลี่ยนวันธรรมดาให้น่าจดจำ” สร้างปรากฏการณ์ #สวัสดีวันจำ ในครั้งนี้ด้วย อาทิ LaohaiFrung, Juny JomKan และ Lifestylehattaya70 ไลฟ์สไตล์ใน 1 วันธรรมดาของพวกเธอจะน่าจดจำขึ้นอย่างไรบ้างมาติดตามกัน!

#สวัสดีวันจำ กับไดอารี่ชีวิตแพทย์ฝึกหัด ที่น่าจดจำยิ่งขึ้นด้วย HONOR 70

สมัยก่อนเราบันทึกโมเมนต์ของชีวิตในแต่ละวันด้วยสมุดไดอารี่ มายุคสมัยนี้เปลี่ยนมาบันทึกผ่านภาพและวิดีโอที่ทำให้ความทรงจำชัดเจนกว่าเดิมทั้งภาพ เสียง และความรู้สึก เหมือนที่ ฟรัง-นรีกุล เจ้าของแชนแนล LaohaiFrung บันทึกชีวิต 1 วันของแพทย์ฝึกหัดให้พิเศษกว่าเดิมด้วยสมาร์ทโฟน HONOR 70

 

“เชื่อว่าทุกโมเมนต์เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต และไม่มีทางเกิดซ้ำ ถึงแม้จะเป็นวันทำงานธรรมดาๆ มันก็ยังมีความพิเศษอยู่ในตัว ฟรังจึงอยากพาทุกคนร่วมสัมผัสกับชีวิตแพทย์ฝึกหัดใน 1 วัน รับบทไกด์นำทัวร์ในแผนกสูตินรีเวชทั้งที ผู้ชมก็ต้องเห็นหน้าตอนเล่าแนะนำอุปกรณ์ในห้องตรวจผู้ป่วยนอก ต้องขอบคุณโหมด Dual View ใน HONOR 70 ที่ทำให้อัดวิดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ทำให้ประหยัดเวลามาก ไม่ต้องถ่ายกล้องหลังที กล้องหน้าทีเหมือนเมื่อก่อน เกือบตลอดวันทำงานของฟรังต้องเดินในอาคารตลอด แสงไฟก็อึมครึม แต่ไม่ทำให้วิดีโอหมองเลย หน้าสว่างใสสุดๆ ด้วยโหมด Beauty ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ออร่าอัตโนมัติ ในขณะที่กล้องหลังความละเอียดถึง 54MP ถ่าย Vlog ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะในที่แสงน้อยหรือย้อนแสงก็หายห่วง อีกทั้งยังสามารถตัดต่อและตกแต่งวิดีโอได้ในเครื่อง โดยไม่ต้องใช้แอปอื่น พร้อมลงโซเชียลได้ทันที เรียกได้ว่า HONOR 70 เครื่องเดียวก็คือครบจบสำหรับสายทำคอนเทนต์” Vlog 1 วันทำงานธรรมดาๆ ที่น่าจดจำของ LaohaiFrung ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนลองเปลี่ยนวันธรรมดาให้น่าจดจำยิ่งขึ้นผ่านการบันทึกภาพและวิดีโอ

#สวัสดีวันจำ กับการใช้ชีวิตให้เหมือนอยู่ในหนังด้วย HONOR 70

‘You need to feel like you’re in the movie that make life special beautiful and romantic’ ประโยคที่ ‘Juny JomKan’ บังเอิญเจอ และทำให้มุมมองความคิดของเธอเปลี่ยนไปจากเดิม จากชีวิตที่น่าเบื่อไม่มีอะไรพิเศษ กลับเลือกที่จะจดจำโมเมนต์ในชีวิตให้เหมือนอยู่ในหนังที่ทำให้ชีวิตโรแมนติกและมีความหมายมากยิ่งขึ้น พอได้ย้อนกลับมาดูภาพหรือวิดีโอที่ถ่ายเก็บไว้ก็จะรู้สึกว่า โมเมนต์ในช่วงนั้นพิเศษมากๆ ในครั้งนี้เธอได้มาร่วมเปลี่ยน 1 วันธรรมดาให้น่าจดจำด้วยการใช้สมาร์ทโฟน HONOR 70 เพราะถ้าใช้กล้องถ่ายจะทำให้เธอรู้สึกเหมือนกำลังทำงานอยู่

“เริ่ม Vlog ที่แรกกับคาเฟ่สไตล์มินิมอลใกล้บ้าน เปลี่ยนบรรยากาศเพิ่ม Productivity ในการทำงาน แต่ก็ไม่ลืมถ่ายรูปและวิดีโอตามสไตล์ Café Hopping ตัวยง ใช้โหมด Macro ให้เห็นชัดๆ กันไปเลยว่าเค้กกับโกโก้ที่สั่งมาน่าทานขนาดไหน หลังจากนั้นก็ไปปิกนิกกันต่อที่อุทยานการเรียนรู้ป๋วย 100 ปี ได้อัดวิดีโอแบบ Dual View ถ่ายดงดอกไม้ด้วยกล้องหลัง ส่วนกล้องหน้าถ่ายเธอถือช่อดอกไม้ไปพร้อมกัน เดทกับตัวเองครั้งนี้ไม่เหงาเท่าไร เพราะได้เล่นเป่าฟองสบู่กับน้องหมามีความสุขและเพลินจนลืมเวลา ดีที่ได้ถ่ายโมเมนต์แห่งความสุขนี้กลับมาเก็บไว้ดูด้วย ทั้งแบบ Slow Motion เห็นชัดทุกการเคลื่อนไหว และใช้โหมด Solo Cut จับโฟกัสตามติดบุคคลและวัตถุที่ถ่าย กดถ่ายเพียงครั้งเดียว ได้ทั้งไฟล์วิดีโอแนวตั้ง และแนวนอน เอามาใช้ได้ทั้งในคลิป หรือจะเอาไปลงโซเชียลก็เหมาะ พอพระอาทิตย์ใกล้ตก บรรยากาศเป็นใจให้ไถสเก็ตบอร์ดรับลมเย็น และก็ไม่พลาดที่จะถ่ายคลิปโชว์ลีลา พร้อมถ่ายท้องฟ้าสีสวยไปพร้อมกันด้วยโหมด Dual View ปิดท้ายวันด้วยการเข้าซูเปอร์มาร์เก็ต ถ่าย Vlog ซื้อของเข้าบ้านสักหน่อย ถึงแม้จะออกจากบ้านมาทั้งวันแล้ว แต่ถ่าย Vlog ด้วยกล้องหน้าของ HONOR 70 หน้าของเธอก็ยังคงสดใสเป็นธรรมชาติ ปังสุด!” Vlog 1 วันธรรมดาที่น่าจดจำและโรแมนติกยิ่งขึ้นของ Juny JomKan

 

#สวัสดีวันจำ บันทึกความรู้สึก ณ ห้วงเวลาแห่งความประทับใจแบบเรียลไทม์ด้วย HONOR 70

เปลี่ยนวันธรรมดาให้พิเศษกว่าเดิมด้วยเดทชิลๆ กับแฟน และได้ทำคอนเทนต์รูปและวิดีโอสวยๆ ลงโซเชียล เหมือนคุณแก้วจากแชนแนล Lifestylehattaya70 ที่เดินทางสู่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พร้อมสมาร์ทโฟนคู่ใจ HONOR 70 ที่พกมาเก็บโมเมนต์ธรรมดาแต่ล้ำค่าไปด้วยความทรงจำ

“หลังจากที่ขับรถมาถึงสวนผึ้งก็ต้องแวะแลนด์มาร์คที่ทุกคนต้องมาเช็คอินอย่าง AlpacaHill ฟาร์มสัตว์แสนน่ารักเหมาะแก่การทำคอนเทนต์และการเดทเป็นที่สุด ขอบอกว่า Vlogger ตัวจริงต้องเลิฟมากกับฟีเจอร์ Dual View ที่ทำให้สามารถอัดวิดีโอทั้งกล้องหลังและกล้องหน้าได้พร้อมกัน เห็นทั้งวิวสุดชิลกับหน้าคนถ่ายตอนที่กำลังเล่าโมเมนต์ต่างๆ แถมยังเลือกเลย์เอาท์ในการแสดงผลได้ตามใจชอบด้วย หรือจะเซลฟี่กล้องหน้าก็มีโหมด Beauty ปรับผิวให้ละมุนฉ่ำสุดๆ แต่มาเดททั้งทีต้องถ่ายรูปให้ครบทั้งแนวต้นไม้สองฟากฝั่งที่เป็นจุดเช็คอินของที่นี่ เดินชมความน่ารักของสัตว์มากมาย งานนี้ใช้โหมด Portrait ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอฟีลเผลอๆ ดูเป็นธรรมชาติ ภาพออกมาปังที่สุดแบบนึกว่าใช้กล้องโปร ด้วยความละเอียดของกล้องหลักถึง 54MP และยังมีเลนส์ Ultra Wide ความละเอียดถึง 50MP เก็บภาพมุมกว้างของบ้านฮอบบิทได้ครบและคมชัดสุดๆ แสงยามบ่ายแก่ๆ กำลังดีเลยลองถ่ายภาพย้อนแสงอาทิตย์กลางป่าด้วยโหมด Bokeh ได้แฟลร์จากแสงแดดแบบอุ่นๆ ขึ้นปกคลิปหรือโพสต์ไอจีได้สบาย ไม่ต้องแต่งเพิ่ม! บอกได้เลยว่า มาที่ AlpacaHill ได้รูปสวยทำคอนเทนต์ได้หลากหลาย แถมยังได้คลิปทั้งแนวตั้งและแนวนอนพร้อมกัน ใช้ลงทั้งยูทูปและสตอรี่ได้ภายในการถ่ายครั้งเดียวด้วยโหมด Solo Cut จบวันด้วยการไปเช็คอินรีสอร์ทที่เห็นวิวภูเขาแบบอลังการ ครั้งแรกที่เห็นวิวนี้เก็บวิดีโอด้วยโหมด Dual View ทำให้เห็นรีแอคสดๆ แบบไม่ต้องมีเทคสองเหมือนตอนที่ใช้กล้องแบบเก่า ตอบโจทย์สายคอนเทนต์ที่สุด” Vlog 1 วันธรรมดาที่น่าจดจำ เก็บครบทุกห้วงเวลาแห่งความประทับใจของ Lifestylehattaya70

เปลี่ยนวันธรรมดาให้น่าจดจำไปกับ HONOR 70 ได้แล้ววันนี้ ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX ที่มั่นใจได้กับการรับประกันในฐานะผู้แทนจำหน่ายที่ให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรกับศูนย์บริการซินเน็คฯ ทั่วประเทศ โดย HONOR 70 วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท ที่ HONOR Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่น รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, Instagram: HONOR Thailand, Line OA: @SynnexThailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า