หัวเว่ย จัดกิจกรรมออนไลน์ “HUAWEI nova 5T Challenge” ชวนวัยมันส์โชว์ความครีเอทีฟ ประเดิมด้วยสายแฟชั่นกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดด้วยธีมสีสุดอินเทรนด์

หลังจากที่หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนขุมพลังแฟลกชิป กล้อง AI 5 ตัว ในดีไซน์
สุดชิค และได้วางจำหน่ายให้จับจองเป็นเจ้าของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หัวเว่ยได้จัดกิจกรรมออนไลน์โดยเชิญชวนผู้ใช้ HUAWEI nova 5T ทั้งสายแฟ สายแชะ และเหล่าเกมเมอร์มาร่วมสนุกกันใน HUAWEI nova 5T Challenge ได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤศจิกายน 2562

เริ่มกิจกรรมแรก หัวเว่ย ชวนสายแฟแต่งตัวแบบจัดเต็ม มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด! ภายใต้ธีมสีที่กำลังอินเทรนด์แบบสุดๆ ของ HUAWEI nova 5T ได้แก่ สี “Midsummer Purple” และ สี “Crush Blue” หรือใครที่มีสมาร์ทโฟนสีสันโดดเด่นมีสไตล์อย่าง HUAWEI nova 5T ก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์พร้อมประชันความเป็นตัวแม่ก่อนใคร เพียงโพสต์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #nova5TStyle #HuaweiNova5TTH จำนวน 5 ภาพ 5 สไตล์ ในระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 3 ตุลาคมนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ HUAWEI nova 5T ไปไว้ใช้งานแบบเต็มสตรีมกันได้เลย โดยจะประกาศผลผู้ชนะแคมเปญในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ทาง https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/ พร้อมติดตามกิจกรรมถัดไปได้ในวันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป

кредит онлайн на карту под 0 zaymi-bistro.ru круглосуточный кредит онлайн

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า