ออปโป้จัดงาน OPPO A92 RoV Challenge2020 ท้าพิสูจน์สโลแกน “สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง”ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 50,000 บาท

หลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นานกับสมาร์ทโฟนจาก A Series อย่าง OPPO A92 ภายใต้สโลแกน              “สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง”ก็ได้รับกระแสตอบรับเกินความคาดหมาย ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มียอดขาย อันดับ 1 ในช่วงราคา 8,000 – 10,000 บาทตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายในราคาเพียง 8,999 บาท เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสตอบรับที่ดี OPPO A92 ได้เปิดตัวสีใหม่ Aurora Purple (สีม่วง) พร้อมทั้งจัดงาน “OPPO A92 RoV Challenge2020” ท้าพิสูจน์สเปค ความไหลลื่น เร็ว แรง ของ OPPO A92 ในการแข่งขันRoV เกมยอดนิยมอันดับต้นๆของประเทศจากผู้เข้าแข่งขันตัวแทนนักศึกษาชมรมE – Sportsมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศดังนี้

1.ทีม UTCC ESPORTSจาก มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

2.ทีม BU ESPORTSจาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

3.ทีม BUU ESPORTSจาก มหาวิทยาลัยบูรพา

4.ทีม SWU ESPORTSจาก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

5.ทีม TU ESPORTSจาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

6.ทีม KMUTNB ESPORTSจาก มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

7.ทีม MUT ESPORTSจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร

8.ทีม KMITL ESPORTSจาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 50,000 บาท ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ Thailand E-Sport Arena ชั้น5The Street Ratchada

OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง จัดเต็มสเปคสำหรับคอเกม ด้วย

หน้าจอ 1080P Neo-Display กว้าง คมชัด ถนอมสายตาสัมผัสความไหลลื่น เร็วแรงไปกับ RAM 8GB ROM 128GB และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665 พร้อม Hyper Boost ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือใช้งานก็เพลินได้ ไม่สะดุดเพิ่มอรรถรสให้สนุกขั้นสุดด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ และ Dirac2.0 ให้เสียงดังกระหึ่มรอบทิศทางใช้งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่สุดอึด 5,000 mAh และชาร์จไวด้วย 18W Fast Charge โดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทั้ง 3 สีได้แก่ Aurora Purple (สีม่วง),Shining White (สีขาว)และ Twilight Black (สีดำ)ทั้งยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง และปุ่มเปิดปิดเครื่องในปุ่มเดียวกัน และเอาใจสายถ่ายรูปด้วยAI 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ให้คุณสนุกไม่ยั้งไปกับการถ่ายภาพ ทั้งพอร์ทเทรต ภาพมุมกว้าง เซลฟี่ และถ่ายวิดีโอ 4K ได้คมชัด

*OPPO A92 สีใหม่ Aurora Purple (สีม่วง) เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป
ทีม Buriram United E-sportsRoV             ผู้ชนะจากทีม UTCC ESPORTS  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ภายในงาน “OPPO A92 RoV Challenge 2020”ยังมีการโชว์แมทช์

พิเศษสุดเดือดจากโปรเพลเยอร์อย่างทีม Buriram United EsportsRoV ช่วยสร้างบรรยากาศในงาน ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยผู้ชนะได้แก่ ทีม UTCC ESPORTS จาก มหาวิทยาลัยหอการค้า รางวัลรองชนะเลิศได้แก่ทีม KMUTNB ESPORTS จาก มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมTU ESPORTS จาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม BUU ESPORTS จาก มหาวิทยาลัยบูรพารวมมูลค่าเงินรางวัล50,000 บาท

สำหรับท่านใดที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

https://www.oppo.com/th/smartphone-a92/

вивус займы zaymi-bistro.ru займ на карту без отказа без проверки

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า