ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G เพื่อเป็นกลุ่มคนแรกที่ได้สัมผัสที่สุดของโลกแห่งพันล้านสีก่อนใครใน Exclusive Blind Booking ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 มีนาคมนี้เท่านั้น

1 มีนาคม 2564 (กรุงเทพฯ) – ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดใน Exclusive Blind Booking
ร่วมสัมผัสการเป็นกลุ่มคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ “
OPPO Find X3 Pro 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสีก่อนใคร ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก
OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดในตระกูล OPPO Find X Series ที่รวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด พร้อมดีไซน์ระดับไฮเอนด์ไว้ในเครื่องเดียว อาทิ เทคโนโลยี Full-path Color Management System ระบบจัดการสี 10-bit color depth ในการถ่ายภาพและการแสดงผลบนหน้าจอ เพื่อเพิ่มความสวยงามและความคมชัดสมจริงให้กับภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และการค้นพบสิ่งใหม่ รวมถึงยกมาตรฐานของสมาร์ทโฟนด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งสีสันเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
โดยข้อเสนอสุดพิเศษใน Exclusive Blind Booking สามารถจอง OPPO Find X3 Pro 5G ล่วงหน้าได้ในวันที่ 1 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 17 มีนาคม 2564 เวลา 23.59 น. ลงทะเบียนฟรีได้ที่ https://bit.ly/3r8gJCO โดยจะได้รับอีเมลพร้อมยืนยันการรับสิทธิ์ในวันที่ 18-23 มีนาคม 2564 และสามารถรับเครื่องได้ในวันที่ 27 มีนาคม ตั้งแต่ 10.00 น. – 17.00 น. ที่ OPPO Biggest Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สำหรับผู้ที่จองล่วงหน้า รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 19,497 บาท ได้แก่ OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Card พิเศษเฉพาะ Exclusive Blind Booking รับเพิ่ม! หูฟังไร้สาย OPPO Enco X หูฟัง
แฟล็กชิพของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด แล้วมาร่วมเป็นกลุ่ม
คนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ OPPO Find X3 Pro 5G พร้อมสัมผัสโลกแห่งพันล้านสีบนสมาร์ทโฟนก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 17 มีนาคมนี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/
และลงทะเบียนจอง OPPO Find X3 Pro 5G ฟรีได้ที่ https://bit.ly/3r8gJCO
#OPPOFindX3Pro #AwakenColour
online кредит на карту zaymi-bistro.ru онлайн кредит без процентов на карту

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า