ออเนอร์ 10 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของออเนอร์ เตรียมพร้อมเปิดตัวในประเทศไทย เร็วๆ นี้ อีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุดของออเนอร์ ท่านทราบหรือยังว่า คุณสมบัติเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีอะไรบ้าง?

ในระยะนี้หลายท่านคงได้ยินข่าวมากมายเกี่ยวกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ 10 ในประเทศไทย ซึ่ง ออเนอร์ได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สู่ตลาดโลกเป็นครั้งแรกที่กรุงลอนดอนเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม      ที่ผ่านมา และสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับทั้งเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคและสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก จากการอัพเดทเฟซบุ๊กแฟนเพจของออเนอร์และกระแสข่าวต่างๆ ในโลกออนไลน์ ทำให้มั่นใจได้ว่าร้อยละ 90 แบรนด์ออเนอร์จะนำเสนอสมาร์ทโฟน รุ่น ออเนอร์ 10 ณ กรุงเทพฯ ในวันที่ 23 พฤษภาคมศกนี้

ท่านจะได้พบกับสิ่งใดบ้าง?
เป็นที่ทราบกันโดยแน่ชัดว่าออเนอร์จะนำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ณ กรุงเทพฯ ในวันที่ 23 พฤษภาคมศกนี้ โดยคาดกันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นที่จะเปิดตัวเป็นรุ่นออเนอร์ 10

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก @Honor Thailand ได้เปลี่ยนภาพหน้าปกใหม่ นอกเหนือไปจากวันที่และสถานที่ในภาพหน้าปกใหม่ ภาพดังกล่าวยังมีคำบรรยายว่า ‘Beauty in AI’ อีกด้วย จึงเป็นที่คาดกันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของออเนอร์ที่จะเปิดตัวในประเทศในวันดังกล่าว คือ รุ่นออเนอร์ 10 ซึ่งมีระบบกล้องที่ทำงานร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ที่น่าตื่นเต้นมากจริงๆ

[เฟซบุ๊ก @Honor Thailand ได้เปลี่ยนภาพหน้าปกใหม่ซึ่งระบุว่าออเนอร์จะมีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในวันที่ 23 พฤษภาคม]

แฟนออเนอร์ชาวไทยหลายคนสังเกตเห็นภาพปกที่มีความคล้ายคลึงกันบนหน้าแฟนเพจของออเนอร์ประเทศเวียดนาม จึงเชื่อได้ว่าออเนอร์น่าจะจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ 10 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้

ข้อสังเกตที่ 2 ภาพปกนั้นคือภาพที่อาจสื่อได้ว่าเป็นภาพรูปโฉมของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ภาพดังกล่าวสื่อว่าสมาร์ทโฟนมีขอบเครื่องที่ดูเหมือนโปร่งแสง เรียบง่าย สอดรับกับภาพพื้นหลังที่เป็นภาพของแสงออโรร่าบนท้องฟ้า ซึ่งอาจจะสื่อถึงสีเขียวแฟนธ่อมกรีน และสีฟ้าแฟนธ่อมบลู ของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ที่มีโทนสีคล้ายแสงออโรร่า และมีด้านหลังที่ผลิตจากกระจกดูสะดุดตา

 ข่าวลือเกี่ยวกับรูปลักษณ์และสีสัน

ในโลกออนไลน์มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับรูปลักษณ์และสีสันของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ที่ออเนอร์เปิดตัวในงาน ณ กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภาพหลุดหลายภาพสื่อว่าสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 จะมีหลายสีให้เลือก ทั้งดำ เขียวออโรรา และสีฟ้าโทนพิเศษที่จะเปลี่ยนโทนสีได้ตามมุมที่มองจากสีฟ้าสะท้อนแสงไปจนถึงสีชมพูรายงานของออเนอร์ระบุว่า กระบวนการผลิตด้านหลังของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 นั้นเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน ต้องใช้กระบวนการผลิตระดับแนวหน้าและงานวิศวกรรมที่ล้ำสมัย อีกทั้งยังต้องอาศัยความแม่นยำและความละเอียดอ่อน ด้านหลังของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ผลิตจากกระจกแบบ 3 มิติ หนา 15 ชั้น ช่วยให้สะท้อนกับแสงได้ดี และทำให้ผู้ใช้เห็นสีสันที่ต่างกันตามมุมที่มอง สีโทนออโรร่าอย่างสีเขียวแฟนธ่อมกรีนและสีฟ้าแฟนธ่อมบลูนั้นเป็นสีสันที่ออเนอร์สร้างสรรค์ขึ้นเอง กระบวนการสร้างสรรค์สีเหล่านี้พัฒนาที่สถาบันวิจัยด้านสุนทรียศาสตร์แห่งกรุงปารีส สถาบันชั้นนำที่ช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นของแบรนด์ออเนอร์ให้เป็นจริงได้ในที่สุด

ประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นและสอดรับกับผู้ใช้มากขึ้น

ปัญญาประดิษฐ์เป็นเทรนด์ใหม่ในแวดวงสมาร์ทโฟน และสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่จะแสดงให้เห็นว่าปัญญาประดิษฐ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไรจากการใช้ชิปเซตเฉพาะด้านปัญญาประดิษฐ์ร่วมกับชิป NPU รวมถึงชุดกล้องหลังคู่ 24+16 ล้านพิกเซลที่รองรับการทำงานร่วมกับระบบปัญญาประดิษฐ์ ชิปเซตด้านระบบปัญญาประดิษฐ์นี้สามารถตรวจจับสิ่งมีชีวิต สภาพแวดล้อม หรือวัตถุกว่า 500 แบบ 22 ประเภทได้ทันทีจากการตรวจจับเค้าโครงของวัตถุต่างๆ เช่นท้องฟ้า ต้นไม้ คน หรือน้ำตก และระบุตำแหน่งของสิ่งนั้นๆ ในเฟรมภาพได้ทันที คุณสมบัติข้างต้นทำงานโดยมีเทคโนโลยี Semantic Image Segmentation ที่ออเนอร์พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกเป็นตัวช่วย เทคโนโลยีนี้ช่วยให้สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ตรวจจับวัตถุหลากหลายชิ้นในภาพ 1 ภาพได้ อันถือเป็นจุดเด่นที่สุดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คุณสมบัติอันล้ำหน้าด้านการปัญญาประดิษฐ์สำหรับการถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 จะช่วยปรับตั้งค่าต่างๆ ที่เหมาะสมสำหรับการถ่ายภาพแต่ละภาพได้แบบเรียลไทม์ ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้ในระดับมืออาชีพ

คาดการณ์ราคา
ออเนอร์ยังไม่ประกาศราคาของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุดในประเทศไทย แต่คาดกันว่าราคาจะสูงกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าที่วางจำหน่ายในประเทศไทยเล็กน้อย เป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ให้มอบสุดยอดนวัตกรรมมากมายให้กับผู้ใช้ในราคาที่แสนประทับใจ

การวางจำหน่ายและช่องทางการจัดจำหน่าย

คาดกันว่าสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 จะวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์เหมือนกับสมาร์ทโฟนออเนอร์ 9 ไลท์ หลังการเปิดตัวเพียงไม่นาน แม้ว่าออเนอร์จะเน้นการจัดจำหน่ายออนไลน์ แต่ก็อาจเป็นไปได้ว่าออเนอร์จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในช่องทางออฟไลน์ด้วย

 

ทุกอย่างจะเปิดเผยในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ในวันที่ 23 พฤษภาคม ศกนี้ 

мгновенный кредит на карту онлайн zaymi-bistro.ru беспроцентный займ онлайн на карту

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า