อะมาดิอุส (Amadeus) เปิดตัว @flightbot เพียงแชท กดจอง ก็ออกเดินทางกันได้เลย!

อะมาดิอุส เปิดตัว @flightbot นวัตกรรมการค้นหาเที่ยวบินรูปแบบใหม่บนแอปพลิเคชันไลน์ (LINE) จากการผสมผสานปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) เทคโนโลยีการส่งข้อความ และความเชียวชาญด้านระบบการจองเที่ยวบินของอะมาดิอุส ทำให้ @flightbot เป็นเครื่องมือในการค้นหาเที่ยวบินที่ง่ายที่สุด

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการการค้นหาและจองเที่ยวบินในราคาที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางในประเทศไทย

อะมาดิอุส ผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการเดินทางแบบครบวงจร เปิดตัว @flightbot นวัตกรรมการค้นหาเที่ยวบินรูปแบบใหม่บนแอปพลิเคชัน LINE ตัวช่วยที่จะทำให้การค้นหาและจองเที่ยวบินสำหรับนักเดินทางในประเทศไทยกลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย เพียงเพิ่ม @flightbot เป็นเพื่อนใน LINE ก็เริ่มแชทและค้นหาเที่ยวบินที่สนใจได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถแชทได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษอีกด้วย@flightbot ได้รับการออกแบบมาให้สามารถสื่อสารและโต้ตอบได้คล้ายมนุษย์ ทำให้สามารถสอบถามเกี่ยวกับเที่ยวบิน การจอง วันที่เดินทาง ของจุดหมายปลายทางใดก็ได้ โดย@flightbot จะทำหน้าที่ค้นหาเที่ยวบินที่ดีที่สุดในราคาที่ดีที่สุด นอกจากนี้การชำระเงินก็ยังสามารถดำเนินการผ่านแชท @flightbot ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ยิ่งนักเดินทางทำการค้นหาและจองเที่ยวบินผ่าน @flightbot มากเท่าใด โปรแกรมก็จะเข้าใจและสื่อสารกับนักเดินทางได้ดียิ่งขึ้น ในที่สุด @flightbot ก็จะกลายเป็นเพื่อนรู้ใจด้านการท่องเที่ยวและสามารถตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของผู้คนได้

นายไซมอน อะเครอยด์ รองประธานบริหารฝ่ายกลยุทธ์องค์กรและพัฒนาธุรกิจ อะมาดิอุส เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เที่ยวบินที่นักเดินทางสามารถค้นหาและทำการจองได้ผ่าน@flightbot นั้นเป็นการรวบรวมข้อมูลจากตัวแทนการท่องเที่ยว จึงทำให้นักเดินทางที่ใช้ @flightbot สามารถเลือกเที่ยวบินที่มีอยู่หลากหลายได้เพียงแค่คลิกเดียวบนแอปพลิเคชันแชทยอดนิยม อีกทั้ง @flightbot ยังให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นักเดินทางจึงสามารถค้นหาและสำรองเที่ยวบินได้ทุกเวลาที่ต้องการ”

@flightbot คือผลิตผลจากคำมั่นสัญญาของอะมาดิอุสในการสร้างสรรค์นวัตกรรมให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง @flightbot นำเสนอเนื้อหาและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของอะมาดิอุสมาแก่ผู้ใช้ นับว่าเป็นวิธีที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และชาญฉลาดสำหรับการค้นหาและจองเที่ยวบินที่สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา

เนื่องจากในประเทศไทย ผู้ใช้ LINE กว่า 33 ล้านคนใช้เวลาเฉลี่ยบนแอปพลิเคชันนานกว่า 70 นาทีต่อวัน จึงทำให้ LINE เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดสำหรับอะมาดิอุสในการทำโครงการนำร่องนี้“ผู้คนในภูมิภาคเอเชียส่วนใหญ่มักจะสนทนาผ่านแชทแอปพลิเคชัน เราจึงมั่นใจว่า @flightbot จะเป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ต่อนักเดินทางและตัวแทนบริษัทนำเที่ยว ทั้งนี้เรายังอยู่ในช่วงทดลองโครงการ เรายินดีน้อมรับข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อที่จะพัฒนา @flightbot ให้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางและตัวแทนบริษัทนำเที่ยวในประเทศไทย” นายอะเครอยด์ เสริม

###

เกี่ยวกับอะมาดิอุส

อะมาดิอุส เป็นผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการเดินทางแบบครบวงจร โดยกลุ่มลูกค้าของอะมาดิอุสได้แก่ ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สายการบิน โรงแรม  ผู้ประกอบการการโดยสารทางรถไฟหรือผู้ประกอบการการโดยสารทางเรือสำราญ รวมไปถึงผู้ประกอบการขายแพ็กเกจท่องเที่ยว เช่น บริษัทนำเที่ยวและเว็บไซต์ต่างๆ และผู้ซื้อบริการการท่องเที่ยว เช่น บริษัทชั้นนำต่างๆ และบริษัทจัดการการท่องเที่ยว อะมาดิอุสประกอบไปด้วยทีมงานคุณภาพกว่า 14,000 คนทั่วโลก จากทั้งในสำนักงานใหญ่ที่กรุงมาดริด ประเทสเปน  สำนักงานพัฒนาระบบและผลิตภัณฑ์ที่กรุงไนซ์ ประเทศฝรั่งเศส ศูนย์ข้อมูลใหญ่ที่กรุงแอร์ดิง ประเทศเยอรมนี และสำนักงานสนับสนุนในแต่ละท้องถิ่นอีกกว่า 70 แห่งทั่วโลก

กลุ่มบริษัทอะมาดิอุสดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานโครงสร้างทางธุรกิจแบบการสร้างรายได้จากสัดส่วนหรือส่วนแบ่งการทำธุรกรรม (Transaction-based)อะมาดิอุสจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสเปน โดยใช้ตัวย่อ “AMS.MC” และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีชี้วัด IBEX 35 ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับอะมาดิอุสเพิ่มเติมได้ที่ www.amadeus.com และ www.amadeus.com/blog สำหรับข้อมูลเชิงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

деньги на карту без отказов срочно zaymi-bistro.ru взять займ на карту без отказа онлайн

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า