อินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์ไทย ตบเท้ารับรางวัล Thailand Influencer Awards 2020 จัดโดยเทลสกอร์

กรุงเทพฯ 27 พฤศจิกายน 2563 –เทลสกอร์ (www.tellscore.com) หนึ่งในผู้นำด้านการตลาดผ่านอินฟูลเอนเซอร์ที่มีระบบบริหารจัดการอินฟูลเอนเซอร์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจัดงาน “Thailand Influencer Awards 2020” งานประกาศรางวัลเพื่ออินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์ไทยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ครั้งที่ 2 เพื่อมอบรางวัลแห่งเกียรติยศในหลายสาขาให้แก่บุคลากรในวงการอินฟลูเอนเซอร์ที่โดนเด่นและผลิตผลงานคุณภาพตลอดปี 2563 และแสดงถึงบทบาทของอุตสาหกรรมการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ในฐานะที่เป็นพลังสำคัญในการช่วยธุรกิจไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางดิจิทัล โดยงานประกาศรางวัลครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
หนึ่งในจุดประสงค์สำคัญของงานประกาศรางวัลนี้ คือการสร้างบรรทัดฐานที่มั่นคงในการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ และส่งเสริมจริยธรรมและความรับผิดชอบในฐานะนักการสื่อสาร เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือทั้งต่อตัวอินฟลูเอนเซอร์เองและต่อแบรนด์อย่างยั่งยืน
 นางสาวสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งเทลสกอร์ กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติด้านการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ขั้นสูง เป้าหมายของ Tellscore คือการเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับการโฆษณาดิจิทัลและการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ ทำให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคเป้าหมายเพิ่มขึ้นและง่ายขึ้น ในขณะเดียวกัน เราก็คำนึงถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยให้ความสำคัญกับเรื่อง Brand Safety ด้วยการคัดกรองอินฟลูเอนเซอร์ที่มีความเหมาะสมในการผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการอบรมอินฟลูเอนเซอร์ ให้ความรู้ พัฒนาทักษะใหม่ ๆ ภายใต้ Ecosystem ของ Tellscore โดยตระหนักดีว่าอินฟลูเอนเซอร์บนโลกออนไลน์มีอิทธิพลต่อความคิดและพฤติกรรมของผู้บริโภค จึงถือเป็นความรับผิดชอบของเราที่ต้องช่วยให้พื้นที่บนโลกออนไลน์เป็นอีกหนึ่งสังคมที่มีคุณภาพ”
ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือดีป้า (depa) เสริมว่า “เป้าหมายของเทลสกอร์ มีความสอดคล้องกับเป้าหมายของดีป้า เนื่องจากภารกิจหลังของดีป้าคือการส่งเสริมและสนันสนุนนวัตกรรมดิจิทัลที่ตอบโจทย์คนไทยเพื่อยกระดับธุรกิจไทย และระบบบริหารจัดการอินฟูลเอนเซอร์ของเทลสกอร์ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลยุค Thailand 4.0 เราหวังว่าการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนงานประกาศรางวัลครั้งนี้ จะช่วยสร้างพลังความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกสำหรับอุตสาหกรรมอินฟลูเอนเซอร์ไทยอีกทางหนึ่ง”
ภายในงานมีการประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งปีรวมทั้งหมด 25 รางวัล โดยแบ่งเป็นรางวัล Influencer Awards จำนวน 23 รางวัล และรางวัล Brand Awards จำนวน 2 รางวัล ซึ่งล้วนเป็นสาขารางวัลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ได้แก่ รางวัล I Love Influencer Award สำหรับแบรนด์ผู้เชื่อในพลังการสื่อสารของอินฟลูเอนเซอร์ และรางวัล Best Media for Change สำหรับสุดยอดแบรนด์ผู้เปลี่ยนแปลงสังคมด้วยพลังการสื่อสารของอินฟลูเอนเซอร์
นอกจากนี้ไฮไลต์ภายในงานยังมีการแสดงโชว์สุดพิเศษจากเล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำ อาทิ หยาดพิรุณ HaiSeoul เอแคลร์ เพจจือปาก ดาร์ท ธนทร นักพากย์เสียง และ Deen Vlog
นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ททท.รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Best Media For Change Influencer Campaign เพราะที่ผ่านมาททท. ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ทุกระดับและหลากหลายประเภทอยู่แล้ว เรามองว่าอินฟลูเอนเซอร์มีบทบาทสำคัญในการช่วยผลักดันและส่งต่อข่าวสารการท่องเที่ยวไทยไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ การทำงานกับอินฟลูเอนเซอร์ยังช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและชุมชนต่างๆ มากขึ้น จึงถือว่าอินฟลูเอนเซอร์มีส่วนช่วยการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยได้เป็นอย่างดี
“ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน ซึ่งปีนี้ถือว่าทุกรางวัลคือรางวัลมหาชนอย่างแท้จริง เพราะเทลสกอร์ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปเสนอชื่อและลงคะแนนผลงานของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผลงานโดดเด่นในแต่ละสาขารางวัล ประกอบกับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนและเข้มข้นของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในฝั่งของแพลตฟอร์มออนไลน์ ผู้เชี่ยวชาญ สำนักข่าว และตัวแทนจากภาครัฐ ผลงานของอินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์ที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความหลากหลายของการสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีเอกลักษณ์ของอินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์ในเเต่ละสาขาที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างและแรงบันดาลใจในการทำงานในฐานะอินฟลูเอนเซอร์อีกด้วย” นางอภัศรา ซิการี่ โกศัลวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทลสกอร์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย
манимен займ онлайн zaymi-bistro.ru займ на киви без привязки карты

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า