อีริคสันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Small Cell Solutions เพิ่มขึ้นอีก 3 รุ่น

  • Multi-Operator Dot เป็นการรวมข้อดีของ multi-operator ในระบบ active DAS solution บวกกับความครอบคลุมและประสิทธิภาพของ Radio Dot System
  • Multi-Dot Enclosure มีผลกระทบน้อยมากต่อความสวยงามและรูปลักษณ์ของอาคาร เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานแบบ Multi-Operator และยังสามารถช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในบางอาคารได้อีกด้วย
  • Strand-Mount Unit สำหรับการใช้งาน micro radios ภายนอกอาคาร เป็นการติดตั้งอุปกรณ์คลื่นวิทยุในอากาศ โดยยึดติดกับสายเคเบิ้ล สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ single และ multi-operator และประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง

อีริคสัน (NASDAQ: ERIC) เปิดตัว Solutions ใหม่เพิ่มขึ้นอีก 3 รุ่น ได้แก่ Multi-Operator Dot และ Multi-Dot Enclosure สำหรับการใช้งานภายในอาคาร และ Strand-Mount Unit สำหรับการใช้งาน micro radios ภายนอกอาคาร ทั้ง 3 Solutions นี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาด Small Cell เพื่อให้บรรลุความต้องการที่เพิ่มขึ้นของโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และเพื่อสมรรถนะที่ดีในการเตรียมความพร้อมสำหรับโครงข่ายแอพพลิเคชั่นส์ 5G และ Internet of Things (IoT)

Multi-Operator Dot solution เป็นการนำเอาชุดของ Radio Dot มาใช้งาน โดยที่ผู้ให้บริการสามารถใช้งานร่วมกันได้ ซึ่งผู้ให้บริการหนึ่งรายจะเป็นผู้จัดการระบบ และผู้ให้บริการรายอื่น ๆ จะเป็นผู้กระจายคลื่นความถี่วิทยุ คล้ายกับการทำงานของระบบ distributed antenna system (DAS) ด้วยการออกแบบใหม่นี้จะทำให้สามารถรองรับการกระจายสัญญาณของผู้ให้บริการได้ถึง 4 ราย โดยใช้ Single Dot Solution ระบบเดียว นับเป็นการรวมข้อดีของ multi-operator ในระบบ active DAS solution ผนวกกับความมีประสิทธิภาพ ความไว และความประหยัดค่าใช้จ่ายของ Radio Dot System

ในส่วนของ Multi-Dot Enclosure นั้น เป็นการรวมเอา Dot หลายตัวเข้ามารวมไว้ในบรรจุภัณฑ์เดียว (Single Enclosure) ตัว enclosure มีผลกระทบน้อยมากต่อความสวยงามและรูปลักษณ์ของอาคาร เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานแบบ Multi-Operator และยังเป็นทางเลือกสำหรับการประหยัดค่าใช้จ่ายในอาคารที่มีการคิดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งต่อจำนวนอุปกรณ์อีกด้วย

Strand-Mount Unit เหมาะสำหรับการใช้งาน micro radios ภายนอกอาคาร ทำให้การติดตั้งอุปกรณ์คลื่นวิทยุง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะบนพื้นที่ที่มีอยู่แล้ว หรือติดตั้งในอากาศโดยยึดติดกับสาย coax ไฟเบอร์หรือสายไฟฟ้า การติดตั้งอุปกรณ์ที่อยู่บนอากาศ (Aerial-strand) เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการเพิ่มประสิทธิภาพของ small cells สำหรับภายนอกอาคาร Strand-Mount Unit แบบใหม่ของอีริคสัน ใช้งานได้ทั้งแบบ single และ multi-operator สามารถรองรับ micro radios ได้ถึง 4 คลื่นความถี่ และรองรับผู้ให้บริการได้หลายรายด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เพียงชุดเดียว ทำให้เกิดความคุ้มค่าในด้านค่าใช้จ่ายสูงสุด Strand-Mount Unit สามารถทำงานภายนอกอาคารได้อย่างเหนือชั้น และไม่ต้องใช้พื้นที่ในการติดตั้ง

นิสฮันท์ แบทรา หัวหน้างานฝ่ายผลิตภัณฑ์กลุ่ม Area Network Infrastructure ของอีริคสัน กล่าวว่า “เราได้ทำการพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถของ small cell หลายรุ่น เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการลูกค้า ในขณะเดียวกันเราก็ยังมีการเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะรองรับเทคโนโลยี 5G และ IoT”

“ด้วยการทำงานของ Multi-Operator Dot และ Multi-Dot Enclosure ลูกค้าของเราจะสามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งานภายในอาคารได้ด้วยการเชื่อมต่อที่เป็นเลิศ ทั้งสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ IoT ในขณะเดียวกัน Strand-Mount Unit สำหรับการใช้งาน micro radios ภายนอกอาคาร จะสามารถติดตั้งได้เป็นจำนวนมากเพื่อรองรับเทคโนโลยี 5G ทำให้ผู้ให้บริการสามารถใช้งาน small cells ได้ในพื้นที่ที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถติดตั้งได้”

มาร์ค โลเวนสไตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Mobile Ecosystem กล่าวว่า “อุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใช้งานอุปกรณ์ แนวทางในการออกแบบโครงข่ายสำหรับเทคโนโลยี 5G และวิธีการนำเอา small cells มาใช้ การรองรับ Multi-operator ถือเป็นสิ่งสำคัญในการขยายตลาด small cells และตลาดในกลุ่มที่ใกล้เคียงกัน Small cell solutions ของอีริคสันได้ถูกออกแบบขึ้นมาบนพื้นฐานของความตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมดังกล่าว เพื่อที่จะสนับสนุนผู้ให้บริการได้ส่งมอบความต้องการ ความครอบคลุม และโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพในสภาวะแวดล้อมที่หลากหลาย”

Multi-Operator Dot และ Multi-Dot Enclosure จะทำให้ผู้ให้บริการนำเสนอบริการที่น่าประทับใจทั้งในด้าน multi-operator solution ความสามารถในการขยายความครอบคลุม และจำนวนการใช้งาน LTE และ 5G ในอาคาร Strand-Mount Unit จะสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคม ด้านสายนำสัญญาณ และด้านอสังหาริมทรัพย์

เราได้มาถึงจุดที่การใช้งาน small cells มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดย 75 เปอร์เซ็นต์ของบริษัท อนุญาตให้พนักงานสามารถนำอุปกรณ์เชื่อมต่อส่วนตัวมาใช้ในการทำงานได้ (ที่มา: TechPro Research) แต่อย่างไรก็ตาม 90 เปอร์เซ็นต์ของเวลาที่เราอยู่ภายในสำนักงาน จะมีผู้ใช้จำนวน 60 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีความพึงพอใจต่อประสบการณ์การใช้งานสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในอาคาร (ที่มา: Ericsson ConsumerLab)

ในขณะเดียวกัน การเตรียมความพร้อมในการรองรับเทคโนโลยี 5G และ IoT เป็นปัจจัยที่สำคัญที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ผู้ประกอบการรายใหม่หลายรายเข้าสู่ตลาดการสื่อสารไร้สาย ส่งผลให้ผู้ให้บริการหลักต้องเริ่มคิดนอกกรอบและหาวิธีการใหม่ในการนำ small cells มาใช้ได้อย่างคุ้มค่าต่อการลงทุน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

Small cell solutions ใหม่ล่าสุดของอีริคสัน สามารถตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ของตลาดได้ เปิดตัวครั้งแรกในงาน Mobile World Congress Americas ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 14 กันยายน 2560 เริ่มวางจำหน่ายในปี 2561

кредит онлайн на карту под 0 zaymi-bistro.ru круглосуточный кредит онлайн

Related articles

Zhaoxin KX-7000 ซีพียูจีน เผยผลทดสอบ Single-Core สูสี Intel Skylake แต่ Multi-thread แรงกว่า !

หลายคนที่ติดตามข่าวสารเรื่องคอมน่าจะได้ยินเรื่องราวของซีพียู Zhaoxin ซีพียูจากประเทศจีนที่ทำออกมาใช้ภายในประเทศ ล่าสุดมีผลทดสอบออกมาแล้วสำหรับ Zhaoxin KX-7000 Series ครับ Zhaoxin เป็นซีพียูที่จีนพัฒนาขึ้น...

ป้องกันไฟล์จาก Ransomware ฟรี ! ด้วย Windows Defender

Ransomware หรือไวรัสขโมยไฟล์เรียกค่าไถ่ อาจเคยทำให้ใครหลาย ๆ คนปวดหัวไม่น้อย วันนี้แอดเลยขอนำเสนอวิธีการป้องกันไวรัสขโมยไฟล์เบื้องต้น โดยใช้ฟีเจอร์ใน Windows Defender...

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า