อีริคสัน ได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรทางด้าน Connected Venue จากสโมสรฟุตบอลเชลซี

  • อีริคสันเผยโฉมในฐานะพันธมิตรทางด้าน Connected Venue ที่สนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ แห่งสโมสรฟุตบอลเชลซี ที่เมืองฟูแลม กรุงลอนดอน
  • Small Cell เป็นรูปแบบการให้บริการที่อีริคสันรับผิดชอบในการออกแบบ ติดตั้งวางระบบ รวมทั้งดูแลโครงข่ายสัญญาณ Wi-Fi ที่มีมาตรฐานเทียบเท่าโครงข่ายโทรคมนาคมให้แก่ลูกค้า
  • ผู้เข้าชมในสนามเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ สามารถติดต่อสื่อสารระหว่างกัน สื่อสารกับทางสโมสรฯ เพื่อนฝูงและครอบครัวผ่านระบบดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบาย

อีริคสัน (NASDAQ: ERIC) เผยโฉมในฐานะพันธมิตรทางด้าน Connected Venue ที่สนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ แห่งสโมสรฟุตบอลเชลซี ที่เมืองฟูแลม กรุงลอนดอน จัดเตรียมโครงข่ายสัญญาณ Wi-Fi ผ่าน Small Cell โดยใช้รูปแบบการให้บริการที่อีริคสันรับผิดชอบในการออกแบบ ติดตั้งวางระบบ และดูแลโครงข่ายให้แก่ลูกค้า ทำให้แฟนคลับของสโมสรฟุตบอลเชลซีสามารถสัมผัสประสบการณ์ในสนามได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถติดต่อสื่อสารระหว่างกัน สื่อสารกับทางสโมสรฯ เพื่อนฝูงและครอบครัวผ่านระบบดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับฤดูการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกปี 2559/2560 ที่สโมสรฟุตบอลเชลซีได้ครองแชมป์เป็นครั้งที่ 5 สโมสรฯ สามารถขายบัตรเกมเหย้าที่สนามแสตมฟอร์ด บริดจ์หมดได้ทุกที่นั่ง โดยแฟนฟุตบอลจำนวนมากได้ใช้สมาร์ทโฟนของพวกเขาแบ่งบันรูปภาพและวิดีโอผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งทำให้มีการใช้โครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่เกินขีดจำกัดอยู่หลายครั้ง เพื่อที่จะให้มั่นใจว่าผู้เข้าชมเกมการแข่งขันสามารถเพลินเพลินไปกับประสบการณ์ด้านดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัด อีริคสันจึงได้ทำการออกแบบ ติดตั้งวางระบบ และดูแลโครงข่ายสัญญาณ Wi-Fi ให้แก่แฟนฟุตบอลเชลซี

คริส ทาวน์เซนด์ ผู้อำนวยการเชิงพาณิชย์ สโมสรเชลซีกล่าวว่า “เรารอคอยที่จะทำงานร่วมกับอีริคสันผู้ที่จะให้การช่วยเหลือและสนับสนุนแฟนฟุตบอลนับพันในสนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ได้โดยตรง อีริคสันเป็นผู้นำแห่งโลกนวัตกรรมดิจิทัล โซลูชั่น เราขอต้อนรับพวกเขาเข้าสู่ครอบครัวเชลซี”

อรุณ บานซัล รองประธานอาวุโส อีริคสัน ในภูมิภาคยุโรปและละตินอเมริกากล่าวว่า “จากผลวิจัยของเราชี้ชัดว่าผู้คนต้องการที่จะใช้อุปกรณ์ดิจิทัลของพวกเขาในทุก ๆ ที่ และเกมฟุตบอลของสโมสรเชลซีเป็นตัวกระตุ้นให้มีการเชื่อมต่ออย่างมาก ด้วยการเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ เรามั่นใจได้ว่าคุณภาพของการเชื่อมต่อที่สนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ จะลงตัวกับเกมการแข่งขัน และเรายังคงมองหาทางเลือกอื่น ๆ ที่จะทำให้แฟนเชลซีได้รับประสบการณ์ด้านดิจิทัลเพิ่มขึ้นอีกต่อไป”

การใช้ Small Cell มาเป็นอุปกรณ์ในการให้บริการแก่ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ go-to-market ทำให้ธุรกิจเกิดเป็นรายได้โดยการใช้ Wi-Fi สร้างธุรกิจสำหรับการพัฒนาโครงข่าย พร้อมทั้งยังเป็นการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ในปี 2558 ลิเกีย วอร์ซอว์ เป็นสโมสรฟุตบอลแรกในยุโรปที่เซ็นต์สัญญาและใช้บริการ Small Cell กับอีริคสัน จากนั้นปี 2559 อีริคสันได้ร่วมงานกับสนามริโคอารีนา โคเวนทรี ประเทศอังกฤษ บ้านของทีมรักบี้ Aviva Premiership และ Wasps Netball

ตลอดระยะเวลาสี่สัปดาห์ของฤดูกาลฟุตบอลที่ประเทศบราซิลในปี 2557 การแข่งขันสกีระดับโลก Nordic World Ski Championships ที่ประเทศสวีเดนในปี 2558 ฟุตบอลยุโรปทัวร์นาเม้นท์ที่ประเทศฝรั่งเศสประจำปี 2559 และงานกีฬาหน้าร้อนที่รัฐรีโอในปี 2559 อีริคสันมีความมั่นใจว่าผู้เข้าชมงานได้ใช้โคร่งข่ายสัญญาณที่มีคุณภาพทุกท่าน คลิ๊ก ที่นี่ เพื่อชมเรื่องราวของอีริคสันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อในสถานที่ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

สโมสรฟุตบอลเชลซีก่อตั้งขึ้นในปี 2448 ให้เป็นศูนย์กลางสโมสรฟุตบอลในลอนดอน อยู่ในพื้นที่อันโดดเด่นของสนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าชมได้ถึง 42,000 คน สโมสรฟุตบอลเชลซีเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลระดับโลกและครองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด จากการครองแชมป์ UEFA Champions League ในปี 2555 และตามด้วยการครองถ้วย UEFA Europa League ในปี 2556

ด้วยฉายานาม ‘the Blues’ เชลซีครองแชมป์พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 5 ฤดูกาล และยังได้ครองแชมป์ FA Cup อีกถึง 7 ครั้งฟุตบอลลีกคัพ 5 ครั้ง UEFA Winners’ Cup อีก 2 ครั้ง UEFA Super Cup 1 ครั้ง และ Football League Championship อีก 1 ครั้งในปี 2498 การครองแชมป์ Europa League ของสโมสรฟุตบอลเชลซีทำให้เป็นสโมสรฟุตบอลแรกของอังกฤษที่ได้ครองถ้วยสำคัญทั้งสามถ้วยหลักของ UEFA และยังเป็นสโมสรแรกทีสามารถครองแชมป์ทั้ง Champions League และ Europa League ในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ เพื่อที่จะได้ครองครองตำแหน่งผู้เล่นขวัญใจมหาชนและหัวหน้าโค้ชของอันโตนีโอ กอนเต สโมสรฯ ได้ลงทุนสร้างศูนย์การเรียนรู้และศูนย์ฝึกอบรมในชุมชนคอปแฮม มณฑลเซอร์รีย์ ซึ่งได้เปิดทำการตั้งแต่ปี 2550 เชลซียังได้ครองแชมป์เยาวชน FA Youth Cup ถึง 6 ครั้ง และ UEFA Youth League อีก 2 ครั้ง ทีมฟุตบอลหญิงของเชลซีก็ได้รับชัยชนะเช่นกันในการแข่งขัน FA Women’s Super League และ FA Women’s Cup Double ในปี 2558 รวมถึงการแข่งขันในฤดูใบไม้ผลิอีกครั้งในปี 2560

นอกจากนี้ มูลนิธิเชลซียังได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในมูลนิธิที่มีความคิดริเริ่มเกี่ยวกับกีฬาในชุมชนอย่างกว้างขวางมากที่สุด ด้วยการทำงานใน 30 ประเทศทั่วโลก ช่วยเหลือเด็กและเยาวชนกว่า 900,000 คนทั่วโลกต่อปี

мгновенный кредит на карту онлайн zaymi-bistro.ru беспроцентный займ онлайн на карту

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า