เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมขับเคลื่อนวงการลูกขนไก่ สนับสนุนการจัดการแข่งขัน เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022 รายการแบดมินตันระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

กรุงเทพฯ – 29 พฤศจิกายน 2565 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสนับสนุนวงการกีฬา ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันแบดมินตันระดับโลก เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 ธันวาคม 2565 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร พร้อมจัดทัพยานยนต์ไฟฟ้าทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เข้าร่วมเป็นยานยนต์พันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการ ในการมอบประสบการณ์การเดินทางสุดล้ำสมัยและสะดวกสบายให้แก่คณะผู้จัดงานและนักกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก โดยนับเป็นแบรนด์ยานยนต์สัญชาติจีนรายแรกที่ให้การสนับสนุนในการแข่งขันแบดมินตันระดับโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการแบดมินตันไทย ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทย ตอบรับการฟื้นตัวของโลกหลังวิกฤตโควิด เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลก

มร. เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ อาเซียน กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสที่ดีเป็นอย่างยิ่งที่ประเทศไทยได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพการแข่งขันแบดมินตันระดับโลกอย่าง เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่รวบรวมนักกีฬาแบดมินตันชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 60 ชีวิต ที่จะเดินทางมาสู่ประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาและส่งเสริมวงการกีฬาแบดมินตันโลกและของประเทศไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นกีฬาที่สร้างความสุขให้กับคนไทยมาอย่างยาวนาน การสนับสนุนการแข่งขันระดับโลกในครั้งนี้เป็นการย้ำจุดยืนของเราในฐานะแบรนด์ยานยนต์ระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาวงการกีฬาที่ไร้พรมแดน นอกจากนี้ เรายังมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ตัวแทนนักกีฬาจากนานาประเทศและผู้จัดงาน ด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย ความสะดวกสบาย ความบันเทิง และความปลอดภัยเหนือระดับ ของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวนทั้งสิ้น 15 คัน ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้ทุกการเดินทาง”

ร่วมลุ้นไปกับ รัชนก อินทนนท์, บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, จงกลพรรณ กิติธรากุล, รวินดา ประจงใจ, นันทกาญจน์ เอี่ยมสอาด, เบญญาภา เอี่ยมสอาด, เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เหล่านักกีฬาแบดมินตันชาวไทยผู้คว้าสิทธิ์ลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในรายการ เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 7- 11 ธันวาคม 2565 นี้

และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมไว้ต้อนรับแฟน ๆ กีฬาแบดมินตันที่ GWM Partner Store ทุกสาขา รวมถึงกิจกรรมชิงของรางวัลบนช่องทางออนไลน์ อาทิ บัตรเข้าชมการแข่งขัน GWM point และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่บูธ เกรท วอลล์ ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 (Motor Expo 2022) และผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน GWM application ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจำนวน 75 ใบ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ GWM Thailand และ GWM Application ตั้งแต่วันที่ 1 – 11 ธันวาคม 2565

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ได้จับมือกับพันธมิตรจากหลากหลายภาคส่วนทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน เพื่อส่งมอบความสุขและประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคชาวไทย พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตทั้งด้านเศรษฐกิจ และสังคมไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า