เก็บทุกภาพความทรงจำที่สวยงามด้วยกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล จาก Redmi Note 10 Pro ที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ทันที พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. ถึง 14 ส.ค.นี้

“สมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปได้” ถือเป็นฟีเจอร์เบื้องต้นที่ไม่ว่าสมาร์ทโฟนยี่ห้อไหนๆต่างก็ให้ความสำคัญ ยิ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปได้สวย คมชัด และยังครบครันด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ในเครื่องเดียว ก็ยิ่งจะสร้างประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจมากขึ้น
Redmi Note 10 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถเก็บทุกภาพความทรงอันน่าประทับใจได้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวก็ตาม อีกทั้งยังรองรับทั้งเทคโนโลยีการผสานพิกเซลแบบ 9 ต่อ 1 (9-in-1 binning technology) และเทคโนโลยี Dual native ISO ที่ให้รายละเอียดภาพได้อย่างครบถ้วนที่สุด มีรายละเอียดแสงที่โดดเด่นชัดเจน และรองรับการปรับแต่งภาพได้อย่างไร้ขีดจำกัด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการครอปภาพ หรือแต่งภาพสไตล์ไหน ภาพก็จะยังคมชัดสวยงามไม่เปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Night Mode 2.0 ที่มีอัลกอริธึมการถ่ายภาพมัลติเฟรมแบบไฟล์ RAW ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่งดงามได้แม้อยู่ในที่อับแสง ในส่วนของฟีเจอร์ถ่ายรูปและถ่ายวิดีโออื่นๆ ยังมีเพิ่มเติมอีก 4 โหมดด้วยกัน ได้แก่ โหมด Photo Clones, Video Clones, Dual Video และ Long Exposure ให้ผู้ใช้เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพหรือสร้างสรรค์วิดีโอสนุกๆ บนโลกโซเชียลได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ทุกเวลา ทุกสถานที่ ทุกโมเมนต์
นอกจากเรื่องกล้องที่มีฟีเจอร์ครบครันพร้อมใช้งานแล้ว Redmi Note 10 Pro ยังมาพร้อมกับหน้าจอการแสดงผลแบบ AMOLED DotDisplay สุดพรีเมียมที่รองรับอัตรารีเฟรชเรทสูงสุดถึง 120 Hz ให้ภาพสวยสดคมชัด ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุดกับทุกกิจกรรม และส่วนที่สำคัญไม่แพ้กล้องชัด ภาพสวย ก็คือแบตเตอรี่นั่นเอง เพราะ Redmi Note 10 Pro ให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษมาด้วย โดยมีความจุขนาด 5,020mAh สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งวัน ไม่ต้องเจอแบตร้องเตือนให้ต้องหงุดหงิด และยังรองรับเทคโนโลยีขาร์จไว 33W ทำให้สามารถชาร์จแบตให้พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วและสามารถใช้งานต่อเนื่องไม่ว่าจะเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง แปลงร่างเป็นคอนเทนครีเอเตอร์หรือจะเป็นความบันเทิงรูปแบบไหนก็สามารถเต็มที่ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทุกเจนอย่างแน่นอน
เก็บทุกความทรงจำไปกับ Redmi Note 10 Pro สมาร์ทโฟนฟีเจอร์ครบ ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,499 บาท! และคุ้มกว่าใครด้วยโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Redmi Note 10 Pro ในระหว่าง 21 กรกฎาคม 2564 ถึง 14 สิงหาคม 2564 ณ ช่องทางจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ รับฟรี! Mi Smart Speaker มูลค่า 1,690 บาท·

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า