เดลต้าแต่งตั้งนายแจ็คกี้ ชาง ดำรงตำแหน่งประธานบริหารบริษัทเดลต้า ประเทศไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 21 กุมภาพันธ์ 2563 – เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริหารจัดการพลังงานและความร้อน ประกาศแต่งตั้งนายแจ็คกี้ ชาง ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริหาร บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ต่อจาก นายเซีย เชน เยน ที่จะพ้นจากตำแหน่งประธานบริหารอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน 2563 นี้ โดยตำแหน่งนี้ขึ้นตรงต่อคณะกรรมการบริหารบริษัทเดลต้า ประเทศไทย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้เพื่อนำเดลต้า ประเทศไทย ซึ่งเราได้สร้างประโยชน์มากมายให้กับลูกค้าและเป็นผู้นำระดับภูมิภาคด้านนวัตกรรมสีเขียวและโซลูชั่นอัจฉริยะ” นายแจ็คกี้ กล่าว “ขณะที่เศรษฐกิจโลกตอนนี้กำลังประสบกับความท้าทายมากมาย ผมเชื่อว่าเดลต้า ประเทศไทย จะสามารถต่อยอดความแข็งแกร่งด้านต่างๆ ที่เป็นรากฐานของบริษัทเพื่อก่อให้เกิดผลดีทั้งด้านผลประกอบการและบุคลากรเพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ไปพร้อมกับการเสริมสร้างความยั่งยืนได้”

ปัจจุบัน นายแจ็คกี้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหาร เดลต้า ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอินเดีย โดยรับผิดชอบดูแลทีมงานขายทั่วภูมิภาคในการพัฒนาโอกาสทางธุรกิจสำหรับตลาดในแต่ละประเทศ และเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้น เขาได้นำทีมในการพัฒนานวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ เพิ่มความยืดหยุ่น และแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อขยายไปยังตลาดท้องถิ่น

นายแจ็คกี้มีประสบการณ์ด้านการบริหารและจัดการธุรกิจมากกว่า 27 ปี ทั้งยังได้พัฒนาธุรกิจและแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 14 ปี ในฐานะประธานเดลต้า ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา  นอกจากนี้ เขายังได้สร้างผลงานอันโดดเด่นในการเปิดตลาดและธุรกิจใหม่ๆ ให้กับเดลต้า

ในวาระเดียวกันนี้ คณะผู้บริหารเดลต้าขอแสดงความขอบคุณต่อ นายเซีย เชน เยน ประธานบริหารเดลต้า ประเทศไทย สำหรับความทุ่มเทที่มีให้กับเดลต้า ระหว่างการดำรงตำแหน่งในฐานะผู้นำของเดลต้านั้น นายเซีย เชน เยน ได้บรรลุเป้าหมายสำคัญและประสบความสำเร็จในการการพัฒนาธุรกิจอย่างยอดเยี่ยม

ตั้งแต่เดือนเมษายน ปีพ.ศ. 2563 เป็นต้นไป นายเซีย เชน เยน จะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสให้กับประธานบริหารเดลต้า ประเทศไทย และจะยังคงทุ่มเทเพื่อสร้างการเติบโตธุรกิจให้แก่บริษัท ขณะเดียวกันก็คอยให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจต่อไป

быстрый займ на карточку zaymi-bistro.ru займ на длительный срок онлайн

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า