เตรียมเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy M02 สมาร์ทโฟนสเปคเทพ พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง ที่ลาซาด้า 1 มีนาคมนี้

กรุงเทพฯ (25 กุมภาพันธ์ 2564) – 1 มีนาคมนี้ เตรียมตั้งนาฬิกาปลุกกันให้พร้อม! เพราะซัมซุงเตรียมส่ง Galaxy M02 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาประหยัด ที่มาพร้อมกับสเปคสุดเทพ รวมถึงโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม มาวางจำหน่ายเฉพาะในลาซาด้าเท่านั้น พร้อมเสริมความพิเศษในวันเปิดตัวด้วยไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจแฟนๆ เพื่อแจกโค้ดลับแบบที่เห็นเป็นต้องว้าวทาง LazLive รู้อย่างนี้แล้ว ห้ามพลาด!
Samsung Galaxy M02 แบตอึดข้ามวัน จอใหญ่ดูมันข้ามคืน
Samsung Galaxy M02 มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องจับถนัดมือ หน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมกล้องหลัง 2 เลนส์ ซึ่งประกอบด้วยเลนส์หลัก 13 ล้านพิกเซล เพื่อมอบการถ่ายภาพที่คมชัดได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และเลนส์ Macro 2 ล้านพิกเซล ที่จะช่วยทำให้วัตถุของภาพดูโดดเด่นมากขึ้นกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ทรงประสิทธิภาพ อย่าง RAM ขนาด 3GB เพื่อการเล่นเกมกราฟฟิกสูงและสตรีมมิ่งคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงหน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 64GB และแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh รองรับการใช้งานแบบจัดเต็มต่อเนื่องยาวนานไม่มีสะดุด โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีน้ำเงิน ในราคา 2,799 บาท วางจำหน่ายที่ Samsung Flagship Store บนลาซาด้าเท่านั้น
เปิดตัวด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ใครก็ไม่ควรพลาด!
ในวันที่ 1 มี.ค. ซึ่งเป็นวันวางจำหน่ายวันแรก ซัมซุงได้เตรียมเซอร์ไพรส์เด็ดสำหรับคนที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy M02 เป็นคนแรกในช่วง Flash Sale เวลา 00.00, 12.00 และ 18.00 ด้วยการมอบทีวี Samsung Smart Flat TV 55” Crystal UHD 4K มูลค่า 15,990 บาท ให้ไปทันที รวมถึงทุกการสั่งซื้อระหว่างวันที่ 1-31 มี.ค. 64 ยังจะได้หูฟัง JBL In Ear มูลค่า 990 บาท ไปใช้พร้อมกันอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งความพิเศษแรกกับ Live สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง LazLive ถึง 2 รอบในเวลา 11.00-12.00 น. และ 19.00-20.00 น. เพื่อมอบโค้ดลับให้ทุกคนได้เตรียมช้อปในราคาสุดคุ้มยิ่งกว่าเดิม ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3qyW7mP
манимен займ онлайн zaymi-bistro.ru займ на киви без привязки карты

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า