เบโคเปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์แห่งอนาคต ขจัดทุกข้ออ้างของงานซักเพื่อชีวิตแบบ Smart Urban

เครื่องซักผ้ารุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีลมร้อน แอร์เทอร์ราปี้ (AirTherapyTMตั้งเป้าชูเบโคขึ้นแท่นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าของประเทศไทย

[จากซ้ายไปขวา] คุณพรชัย ตระกูลเตชะเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนผลิตภัณฑ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เบโค ไทย จำกัด คุณเนย โชติกา วงศ์วิลาศ และคุณจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล – ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้บริหาร Sports Mall และ Power Mall ถ่ายภาพร่วมกันที่งานเปิดตัว งาน “Wash Your Excuses Away with Beko ใช้ชีวิตให้สุด ไม่มีสะดุดทุกงานซัก” งานเปิดตัวเครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้ (AirTherapyTM)

กรุงเทพ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562 – เบโค (Beko) ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากยุโรป เปิดตัวเครื่องซักผ้าเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีลมร้อน แอร์เทอร์ราปี้ (AirTherapyTM) ช่วยให้ผู้ใช้อบผ้าให้แห้งพร้อมใส่ ไร้กลิ่นอับ ได้ใน 30 นาที เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคน Smart Urban ขจัดข้ออ้างของงานซักในทุกครัวเรือน พร้อมเสริมทัพผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในดวงใจของคนรุ่นใหม่ที่มองหาไลฟ์สไตล์แบบ Healthy Living

ในยุคที่การใช้ชีวิตในเมืองมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว คู่แข่งที่สำคัญของคนในเมืองใหญ่คือ “เวลา” ที่ทำให้ทุกวินาทีเหมือนถูกบีบเร่งให้รีบเดิน แต่ขณะเดียวกันหน้าที่การงานและภาระที่รัดตัว เหนี่ยวรั้งให้การวิ่งตามเวลาเป็นเรื่องยากและเหน็ดเหนื่อย ความสนุกที่มอบให้กับชีวิตของแต่ละคนเริ่มลดลง ฉะนั้นแนวคิดแบบ Smart Urban ที่คนเมืองใฝ่หาจึงดูเอื้อมไม่ถึงสักที

เบโคซึ่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ชีวิตแบบใหม่ ที่ให้ทุกคนได้เต็มที่กับทั้งเรื่องงานและการใช้ชีวิตที่ “สมาร์ท” ยิ่งขึ้น  ได้เปิดตัวโซลูชั่นการซักผ้ารูปแบบใหม่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการทำงานอันโดดเด่น ที่งาน “Wash Your Excuses Away with Beko ใช้ชีวิตให้สุด ไม่มีสะดุดทุกงานซัก พร้อมเปิดตัวเครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้ (AirTherapyTM) ที่ทำให้การซักผ้าไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อและเสียเวลาอีกต่อไป

เครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่น เพื่อพลิกโฉมงานซักให้คนเมืองรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าวันไหนฝนจะตกแดดจะออก ก็หมดกังวลไม่สะดุดทุกงานซัก ซึ่งฟีเจอร์ที่เครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้มอบให้ ได้แก่

  • รีเฟรช (REFRESH) – เทคโนโลยีพลังลมร้อน อบผ้าแห้งพร้อมใส่ใน 30 นาที และยังลดกลิ่นอับในเสื้อผ้า
  • คลีนแอนด์แวร์ (CLEAN AND WEAR) – ฟังก์ชันที่จะทำให้คุณซักและอบผ้าพร้อมใส่ใน120 นาที (เมื่อใช้เป็นโปรแกรมเพิ่มเติม และเฉพาะผ้าปริมาณ 1 กิโลกรัม)
  • โฮมวิซ (HOMEWHIZ) – แอปพลิเคชันที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นในยุคอินเตอร์เน็ทออฟธิงส์ (Internet of Things) หรือ ไอโอที (IOT) ที่สามารถสั่งงานผ่าน WIFI ด้วยโปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลดและปรับเปลี่ยนได้ให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแบบต่างๆ แอปพลิเคชันนี้ยังสามารถแจ้งเตือนสถานะการซักผ้า และมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ใช้งานง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว

เครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้ (AirTherapyTM)

“เบโคยังคงมองหาวิธีใหม่ๆ อยู่เสมอ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของผู้บริโภคง่ายยิ่งขึ้น และเรายังมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นนวัตกรรมเพื่อไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบ Smart Urban ของคนรุ่นใหม่ เครื่องซักผ้าเบโค แอร์เทอร์ราปี้ จะเข้ามาพลิกโฉมการซักผ้าและเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ที่มองหาเครื่องซักผ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่มากขึ้นในแง่ของการมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น” คุณพรชัย ตระกูลเตชะเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนผลิตภัณฑ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

ด้วยเป้าหมายของเบโคที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในสามของผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของประเทศไทยภายในปี พ.ศ. 2563 เบโคเดินจึงหน้าเจาะตลาดเมืองไทย โดยนำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของทุกครัวเรือน ภายใต้ทิศทางใหม่ของแบรนด์ คือ Healthy Living ที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตอย่างแอคทีฟและมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ

“ในฐานะที่เบโคได้กลายมาเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สดใหม่และหลากหลาย เหมาะกับการใช้ชีวิตของทุกคน เรายังคงเดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ตามแนวคิด Live Healthier ช่วยให้คนเมืองใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดี” คุณพรชัย กล่าว

สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานเครื่องซักผ้าเบโค รุ่นแอร์เทอร์ราปี้ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟที่สนุกสนานได้ที่งาน “Wash Your Excuses Away with Beko ใช้ชีวิตให้สุด ไม่มีสะดุดทุกงานซัก” ณ ลานแฟชันฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน พ.ศ. 2562 ผู้เข้าเยี่ยมชมงานยังสามารถร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้ชนะของที่ระลึกมากมายจากเบโค พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เบล สุพล พัวศิริรักษ์ และนนท์ ธนนท์ จากเวทีเดอะวอยซ์

 

พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจากเบโคได้ที่ เบโค แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น 4 สยามพารากอน เพาเวอร์ มอลล์ เพาเวอร์ บาย โฮมโปร อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

พิเศษ! เมื่อซื้อเครื่องซักผ้าเบโค  รุ่นแอร์เทอร์ราปี้ รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับผู้ซื้อ 30 ท่านแรก ภายในงานนี้ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน พ.ศ. 2562 เท่านั้น

мгновенный кредит на карту онлайн zaymi-bistro.ru беспроцентный займ онлайн на карту

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า