เปิด Pre-Order แล้วกับ น้องเล็กสุดคุ้มอย่าง Vivo Y19 แบตอึด จอใหญ่ กล้องสามเลนส์ จองเพียง 500 บาท

ในวันนี้ (1/11/2562) Vivo เปิดให้จอง  Vivo Y19 ก่อนใคร โดย Vivo Y19 มาพร้อมหน้าจอ FHD+ Halo FullView™ Display ขนาด 6.53 นิ้ว มาพร้อมหน้าจอ Halo FullView™ Display ขนาด 6.53 นิ้ว กล้องหน้าซ่อนอยู่ในหน้าจอทรงหยดน้ำ ขอบหน้าจอแคบลง ให้พื้นที่หน้าจอสูงถึง 90.3 % มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอ 1080*2340 มอบความเพลิดเพลินในการรับชมที่เหนือกว่าให้กับคุณ  Vivo Y19 มาพร้อมด้วย AI Triple Camera  กล้องหลัก 16 ล้านพิกเซล กล้องsuper wide-angle และ bokeh 8 ล้านพิกเซล กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล ด้วยฟังก์ชั่นกล้องที่หลากหลาย ทำให้การถ่ายภาพในชีวิตประจำวันของคุณครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ให้คุณถ่ายภาพสวย ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่คลิกเดียว

Y19 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น เทคโนโลยีเฉพาะของ Vivo ด้วยระบบ Dual-Engine Fast Charging พร้อมด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 9 ชั้น ทำให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ชาร์จได้เร็วยิ่งขึ้น  และยังรองรับเทคโนโลยี Reverse Charging ทำให้สมาร์ตโฟนของคุณ กลายเป็นแบตเตอรี่สำรองที่พกพาได้ตลอดเวลา ให้พลังงานกับอุปกรณ์อื่นๆได้ ให้คนรอบตัว ครอบครัวและเพื่อนได้ใช้งานสามาร์ตโฟนได้ยาวนานมากขึ้น บอกลาปัญหาแบตเตอรี่ไม่พอ (Reverse Charging จะต้องใช้ร่วมกับสาย OTG) อีกทั้งมาพร้อม 6GB RAM + 128GB ROM  ช่วยให้ใช้งานหลาย ๆ แอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างไหลลื่น ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 9.2  Based on Android 9) มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

Vivo Y19  มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่  Magnetic Black  (สีดำ)  และ  Spring White (สีขาว) สีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความลึกลับของธรรมชาติ มีการไล่ระดับสีอย่างลงตัว แสงและเงาที่กระทบบนตัวเครื่อง ให้มุมมองสีสันที่แตกต่าง  ทำให้ดูมีมิติมากขึ้น  โดยเปิดราคาสุดคุ้มเพียง  6,999 บาทเท่านั้น

โดยสำหรับท่านที่สนใจโดยสามารถ Pre – Order เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร  สามารถ Pre-Order ได้ตั้งแต่วันที่ 1 –  10  พฤศจิกายน  2562 โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง ดังนี้

รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง

ลูกค้าสามารถทำการสั่งจองผ่านร้าน Vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายโดยมีรายละเอียดดังนี้ :

  • ลูกค้าที่ทำการจอง Vivo Y19 ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขาและร้านตัวแทนจำหน่าย  รับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใครพร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย :
    1. ลูกค้าจ่ายค่ามัดจำในการจองเพียง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น ในทุกรณี
    2. ต้องนำใบการจอง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมารับสินค้า พร้อมทั้งชำระค่าส่วนต่างในวันรับเครื่อง
  • ลูกค้าสามารถรับเครื่อง Vivo Y19 ในสาขาที่ทำการจองเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำในทุกกรณี
  • ระยะเวลาเปิดรับการจองเริ่มตั้งแต่วันที่  1 –  10  พฤศจิกายน  2562 เท่านั้น Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากมีข้อสงสัยในการสั่งจองสามารถติดต่อได้ที่ : บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 729/117-121 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทร. 02-284-0333 Fax. 02-2943988 Call Center. 02-294-3111-2 หรือที่  vivo.co.th
  • สำหรับผู้ที่ทำการจอง Vivo Y19  สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่ 11  พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป
  • และหากท่านใดสนใจที่จะสั่งจองผ่านการสั่งซื้อออนไลน์ก็สามารสั่งได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ดังนี้
  • http://bit.ly/2PHKWZc >> Thisshop,( สำหรับลูกค้าที่สั่งจองผ่าน Thisshop หากลูกค้าไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถผ่อนได้ )
  • http://bit.ly/2JkMBzV >> Lazada
  • http://bit.ly/2Wv0wcc >> Shopee
  • http://bit.ly/2pmalgC >> JD
online кредит на карту zaymi-bistro.ru онлайн кредит без процентов на карту

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า