เลอโนโวเผยโฉม Lenovo Qreator 27 จอมอนิเตอร์ของนิยาม “น้อยแต่มาก” ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมประสิทธิภาพสำหรับคนยุคใหม่ ให้ใคร ๆ ก็เป็นครีเอเตอร์ได้

  • เลอโนโวประเดิมปีใหม่ เอาใจคอนเทนต์ครีเอเตอร์ด้วย Lenovo Qreator 27 จอมอนิเตอร์ที่ผสมผสานระหว่างสไตล์และประสิทธิภาพเพื่อตอบโจทย์ครีเอทีฟยุคใหม่
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 19 กุมภาพันธ์ 2021 – เลอโนโวผู้นำแห่งการส่งมอบเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดอย่างต่อเนื่อง แนะนำผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่  Lenovo Qreator 27 ยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์สายงานคอนเทนต์ครีเอเตอร์และครีเอทีฟ ด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีล้ำสมัย
 เลอโนโวยังคงสานต่อการส่งมอบเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดสำหรับผู้คนทั่วโลกอย่างต่อเนื่องและเชื่อมั่นในการเปลี่ยนแปลงที่นำโดยบริการที่เป็นหัวใจหลักซึ่งเป็นศูนย์กลางของวิสัยทัศน์ของแบรนด์ โดยในอนาคตจะเป็นตัวช่วยในการมอบโอกาสให้กับชุมชนทั่วโลกและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้น
 เปิดประสบการณ์ภาพและเสียงขั้นเทพ
จอมอนิเตอร์ Lenovo Qreator 27 มาพร้อมความเรียบหรูที่ใช้งานได้จริงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันยังเป็นเครื่องมือทรงพลังสำหรับสร้างสรรค์ผลงานคอนเทนต์และมีเดียไปในตัว จอภาพความละเอียดระดับ 4K UHD (3840 x 2160)  ช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นรายละเอียดบนหน้าจอได้อย่างชัดเจน พาแนล IPS ที่ให้มุมมองกว้างแบบเกือบไร้ขอบทั้ง 4 ด้าน ทั้งยังแสดงสีได้ตรงปกเพื่อการรับชมภาพและวิดีโอที่งดงามเสมือนจริง นอกจากนี้ เครื่องยังรองรับขอบเขตสี DCI-P3 ได้ถึง 98% , ความลึกสี 10 bit จึงให้ขอบเขตโทนสีที่กว้างยิ่งขึ้นถึง 1.07 พันล้านสี เหมาะสำหรับทุกงานสร้างสรรค์ที่ต้องใช้แสงสี ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อวิดีโอ แต่งภาพ พรีเซนเทชั่นเสนอผลงาน ไปจนถึงการเล่นเกมทั่วไปอีกด้วย ค่า Delta E <2 ของสีตั้งค่า calibrate จากโรงงาน ให้คุณมั่นใจได้ว่า ค่าโทนสีและเฉดสีจะตรงปกในทุกการแก้ไขและระบายสีให้ได้ภาพที่สวยงามน่าประทับใจ
เทคโนโลยี Smart Crystal Sound Display ที่มากับลำโพงของเครื่อง ให้โสตของคุณได้สัมผัสกับเสียงอันทรงพลังแต่ยังมีมิติเสมือนปล่อยออกมาจากด้านหน้าของจอได้อรรถรสเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนต์อย่างแท้จริง
 ปลดล็อคการเชื่อมต่อที่หลากหลาย
เอนกประสงค์ทุกการเชื่อมต่อทั้งแบบมีสายและไร้สายกับ Lenovo Qreator 27  เริ่มที่ฟังก์ชัน Wireless Charging1ที่อยู่บริเวณฐานตั้งเครื่องเพื่อให้คุณสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่รองรับ แบบไร้สาย เพิ่มความสะดวกให้กับทุกวันทำงาน นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเชื่อมต่อมอนิเตอร์เพื่อขยาย รับชม และแชร์หน้าจอผ่านการเชื่อมต่อ USB Type-C Gen2 ที่เพิ่มเข้ามานอกเหนือจากพอร์ต HDMI และ Display ที่มีอยู่ทั่วไป โซลูชั่นเคเบิ้ลเดี่ยวคู่กับฟังก์ชัน Smart Power2 ยังสามารถช่วยจัดการและกระจายไฟมากถึง 80W อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณสามารถทำงานที่หลากหลายอย่าง อาทิ งานข้อมูล วิดีโอ และเสียงควบคู่กับดีไวซ์ที่เชื่อมต่อกับ USB-C
เทคโนโลยีที่เพื่อสานต่อความสามารถที่แท้จริงของคุณ
พักจากการทำงานมาผ่อนคลายด้วยเกมมิ่งก็สามารถทำได้อย่างลื่นไหล ด้วยเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSyncTM ให้สายเกมมิ่งสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้อาการภาพฉีกภาพกระตุก ด้วยระยะเวลาตอบสนองเพียง 4ms ช่วยลดการเคลื่อนไหวที่เบลอรวมถึงการภาพซ้อนและขาดตอน มากไปกว่านั้นจอมอนิเตอร์ยังได้รับการรับรอง TÜV Rheinland Eye Comfort ในความปลอดภัยเมื่อใช้จอนาน  ๆ ว่าสามารถช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาได้ ด้วยฟีเจอร์ที่ทันสมัยและดีไซน์ที่สวยงามนี้เอง ทำให้ Lenovo Qreator 27 เป็นจอมอนิเตอร์ของสายครีเอเตอร์ทั้งที่ออฟฟิศและที่บ้าน
Lenovo Qreator 27 มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี แบบบริการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือ Advanced Exchange Onsite Service)
จอมอนิเตอร์ Lenovo Qreator 27 จำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 21,900 บาท
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Lenovo กรุณาไปที่ https://www.facebook.com/LenovoTH หรือ www.lenovo.com/th
1การชาร์จแบบ Wireless Charging สามารถทำได้กับโทรศัพท์ที่รองรับฟังก์ชันนี้เท่านั้น
2ให้พลังการชาร์จสูงสุดถึง 80W ในอุปกรณ์ที่รองรับผ่านพอร์ต USB Type -C
быстрый кредит без проверок zaymi-bistro.ru кредит под 0 на карту

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า